Thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại 3 phòng ngủ

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại 3 phòng ngủ

Thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại 3 phòng ngủ có sân vườn. Kiến trúc nhà biệt thự phù hợp với gia đình cho 2 đến 4 người

Không theo bất kì quy tắc nào kiến trúc mẫu biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại dưới đây được thiết kế dựa theo sở thích của chủ nhà. Ngoài đáp ứng nhu cầu sử dụng, sở thích về ngoại thất, kiến trúc sư còn vận dụng xu hướng mới ngày nay để thực hiện. BT535 là phương pháp thiết kế được nhiều người hướng đến. Do mang lại nhiều tiện ích như sau.

Khuôn viên đất rộng, để tận dụng hết diện tích, kiến trúc sư đã kết hợp kiến trúc với không gian sân vườn. Để tiện cho việc thư giản cũng như đáp ứng sở thích chăm cây cảnh của chủ nhà. Phối cảnh được thể hiện đầy đủ mọi góc nhìn, để quan sát rõ hơn, chủ đầu tư có thể tham khảo thêm vài hình ảnh phối cảnh và nội thất bên dưới nhé.

Điểm làm mẫu biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại thêm ấn tượng

Hệ mái phố biến ngày nay, thường thấy áp dụng trong xây dựng cho biệt thự đến nhà phố. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại này không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp độc đáo. Mà còn là sự kết hợp tinh tế giữa yếu tố truyền thống và hiện đại. Thiết kế này không chỉ làm nổi bật nét đẹp tự nhiên mà còn góp phần làm cho công trình trở nên ấn tượng và sang trọng.

Không gian xanh sân vườn xung quanh không chỉ đem lại sự tươi mới. Giữa kiến trúc và phần sân vườn được phân chia và bố trí khoa học. Mang lại trải nghiệm sống tuyệt vời cho gia chủ. Sự kết hợp độc đáo giữa truyền thống và hiện đại giữa những nét truyền thống và hiện đại trong kiến trúc của biệt thự này, tạo ra một không gian nhẹ nhàng, lãng mạn và đồng thời không thiếu phần sang trọng và tinh tế.

Việc chọn lựa màu sắc tỉ mỉ, bởi màu sắc không chỉ là vật liệu trang trí mà còn là yếu tố quan trọng trong kiến trúc. Hình ảnh cho thấy quá trình chọn lựa màu sắc tỉ mỉ, cẩn thận để tạo nên sự hài hòa và sang trọng. Trắng kết hợp len xanh ở phần giao thoa, vị trí cao nhất của tầng 1. Tạo ra không gian sáng tạo và rộng rãi và bắt mắt.

Điểm độc đáo của mẫu biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại

Những điểm đặc sắc trong kiến trúc mà biệt thự này mang lại Khiến cho mẫu biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại thêm nổi bật giữa các công trình khác. Tạo nên một kiến trúc mang nét đẹp riêng biệt và độc đáo. Kiến trúc biệt thự mái thái 2 tầng đã tạo ra ấn tượng mạnh mẽ với sự sang trọng, độ tinh tế và chắc chắn. Công trình đạt được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và độ đẹp của nó.

Với hình khối vuông vức và các đường nét hoa văn nhẹ nhàng, biệt thự này mang lại vẻ đẹp truyền thống, đặc biệt là từ mái thái màu đỏ. Có thể thấy, điểm ấn tượng với phần ban công được thiết kế đưa ra phía trước. Vừa giúp tạo không gian sân thương thư giản, vừa làm mái che cho khu vực trệt bên dưới.

Điểm độc đáo của biệt thự nằm ở hệ thống cửa và kính cường lực, mang lại sự thông thoáng nhưng vẫn mang lại tính riêng tư cao. Cùng với khả năng lấy ánh sáng tự nhiên vào nhà. Kiến trúc này không chỉ tập trung vào vẻ đẹp mà còn tích hợp sự hài hòa giữa các yếu tố thiết kế. Sự sáng tạo trong việc sử dụng ánh sáng tự nhiên đem lại lợi ích khi sử dụng cũng là điểm nổi bật.

Hình ảnh thiết kế nội thất bên trong mẫu biệt thự 2 tầng

Dưới đây là một số hình ảnh chi tiết về cách thiết kế nội thất bên trong. Thể hiện qua những bản vẽ 3D được dựng theo sở thích cũng như xu hướng phổ biến ngày nay.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297