Thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái nhật 9x14m

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái nhật 9x14m

Bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái nhật 5 phòng ngủ 9x14m. Là một bản vẽ nhà biệt thự hiện đại đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình từ 3 đến 6 người và có vốn đầu tư ít

Với quan điểm cũ, đơn điệu, không thẩm mỹ, ích lợi thế khi đầu tư cho những kiến trúc nhà biệt thự hiện đại. Để thay đổi lối nghĩ xưa, BT612 chính là phương án mang lối thiết kế khác biệt hoàn toàn. Là một bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái nhật với 5 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình từ 3 đến 6 người.

Bản vẽ biệt thự 3 tầng hiện đại so với các công trình khác, thì đây là mẫu nhà biệt thự ít tốn chi phí. Bởi không đầu tư quá nhiều các chi tiết như các kiến trúc tân cổ điển khác. Nên phần kinh phí sẽ được tiết kiệm hơn nhiều. Đồng thời, về mặt tiện ích cũng được tối ưu hóa, sao cho phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Cũng như tạo sự dễ chịu thoải mái nhất có thể.

Lợi thế kiến trúc ngoại thất mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại

Đề cao sự đơn giản, có thể thấy thông qua hình ảnh bản vẽ phối cảnh trên. Chính nhờ lối thiết kế đơn giản, nên mẫu biệt thự 3 tầng mái nhật có chi phí đầu tư thấp. Đem lại sự trải nghiệm không gian sống mới mẻ. Không gian rộng kết hợp phong cách thiết kế kết hợp vài chi tiết làm tăng tính hiện đại cũng như tiện ích khi sử dụng.

Hệ mái nhật cao ráo, đây chính là kiểu mái được ứng dụng khá phổ biến ở thời nay. Với khả năng góp phần tăng thẩm mỹ, cạnh đó còn hiệu quả trong việc tạo bầu không khí thoáng mát. Tạo cảm giác dễ chịu cho không gian các phòng. Ngoài việc tránh nóng, còn là yếu tố giúp tránh ẩm móc và thoát nước tốt vào mùa mưa. Tránh việc nước bị đọng gây ẩm móc, làm ảnh hưởng đến chất lượng mái như các loại mái khác.

Màu sắc của biệt thự 3 tầng mái nhật hiện đại được sử dụng các gam màu đơn giản. Với nền trắng kết hợp chi tiết sọc dọc khác màu ở mỗi trụ cột. Hòa thêm sắc đen và nâu gỗ của hệ thống cửa chính và phụ. Càng làm cho kiến trúc đơn giản này càng thêm nổi bật. Kiến trúc sư bố trí phần nền cao, liên kết với bật tam cấp, chống tình trạng ngập nước hiệu quả. Đồng thời còn là yếu tố làm tăng nét sang trọng nhờ đôn cao kiến trúc.

Cách lựa chọn vật tư cho mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại

Kính là lựa chọn hào hảo cho những kiến trúc hiện đại. Bởi không chỉ mang lại thẩm mỹ cao, chi phí đầu tư thấp mà còn mang lại tiện ích hiệu quả. Ở công trình mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái nhật này, kính được chọn làm vật liệu lắp đặt cho các ô cửa phụ và cửa sổ. Nhờ đó mà khu vực bên trong có thể đón ánh sáng trực tiếp từ bên ngoài. Làm nổi bật nội thất bên trong và tiết kiệm chi phí sử dụng điện.

Thay cho nhôm kính, cửa chính làm từ gỗ kết hợp vài mảng kính để tạo hiệu ứng thẩm mỹ cho khu vực sảnh chính. Nét đẹp sang trọng và ấm cúng mà cửa đem lại, càng làm cho mặt tiền trở nên bắt mắt và nổi bật hơn. Lang cang cũng được làm bởi kính cường lực, với sự đồng bộ này càng làm cho kiến trúc thêm phần thu hút.

Qua đó cho thấy kiến trúc mang thiết kế tinh tế và độc đáo. Thể hiện được sự hài hòa trong từng chi tiết, từng mặt tiền. Tuy đơn giản nhưng vẫn tôn lên được tính thẩm mỹ và không kém độ bền chắc. Giúp cho tổng thể sở hữu được nét đẹp phù hợp với mọi thời gian, tránh được sự lỗi thời khi dùng trong nhiều năm tới.

Bản vẽ công năng bên trong mẫu biệt thự 3 tầng mái nhật

Cùng tham khảo cách bố trí phân chia phòng ban bên trong kiến trúc biệt thự 3 tầng hiện đại. Xem chi tiết thông qua bản vẽ công năng bên dưới đây nhé.

>> Xem thêm: mẫu biệt thự 3 tầng có hồ bơi

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297