Thiết kế mẫu biệt thự mái Mansard 2 tầng đẹp - Biệt thự kiểu Pháp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế mẫu biệt thự mái Mansard 2 tầng đẹp - Biệt thự kiểu Pháp

Mỗi công trình kiến trúc không ngẫu nhiên mà ra đời, đó là sự chắc lọc tinh hoa của óc sáng tạo thẩm mỹ và cả sự học hỏi không ngừng của đội ngũ kiến trúc sư. Kiến An Vinh với đội ngũ KTS chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm luôn đảm bảo công trình mang tính sáng tạo phù hợp với dòng chảy cuộc sống hiện đại mà vẫn sang trọng duyên dáng đậm nét hoài cổ tinh tế.
Chủ đầu tư: Anh Thắng
Đc: Bình Thuận
Số tầng : 2 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng làm việc.
Năm thực hiện: 2020

Trong thiết kế mẫu biệt thự mái Mansard đẹp phong cách tân cổ điển 2 tầng diện tích mặt tiền này là sự kết hợp hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại ưu tiên sử dụng những vật liệu thông dụng và đơn giản. Trong đó, ở các mảng tường được thiết kế rất nhiều cửa được bố trí một cách khoa học, hợp lý. Các ô cửa thường mở nhỏ và thường được thiết kế với tính chất cổ kính kết hợp với nét thiết kế cũng rất đơn giản và hiện đại nhằm toát lên tính sang trọng đồng thời vẫn phát huy được những đường nét tinh tế quý phái của ngày xưa. Không chỉ tạo ấn tượng về ngoại thất, mẫu nhà biệt thự 2 tầng 1 tum này còn chinh phục gia chủ bởi không gian nội thất tiện nghi, sân vườn thoáng mát.

Phong cách thiết kế mẫu biệt thự mái Mansard đẹp 2 tầng gọn gàng phù hợp với các lô đất phố khu đô thị liền kề có không gian không quá lớn, thiết kế ngoại thất gần full khu đất . Nhưng vẫn khéo léo kiến tạo không gian xanh lý tưởng độc đáo, giao hòa nội - ngoại thất qua thiết kế mở thoáng cửa, ban công tối đa.

Tận dụng đất ngã ba khu đô thị đẹp, ngoại thất được thiết kế mang tới không gian sống vừa sang trọng vừa hiện đại lại gần gũi thiên nhiên. Được tính toán để tận dụng tốt nhất các yêu tố thiên nhiên như ánh sáng và gió mát từ cả 4 hướng chính mở cửa số lấy sáng vào các phòng phía trong diện tích sàn mỗi tầng lầu. Tông màu trắng nổi bật mái Mansard được lợp màu đen tương phản, trên thân tường các vị trí phân chia các tầng có đường viền ốp nổi thạch cao rõ ràng, sắc nét. Riêng tại vị trí tiền sảnh mặt tiền tầng trệt hệ cột được ốp đá toàn bộ đá Mable kết hợp sơn giả đá tạo nên sự khác biệt, cá tính.

Phong cách tân cổ điển là sự kết hợp giữa lối kiến trúc hiện đại và lối kiến trúc cổ điển để từ đó có thể thể hiện được sự uy nghi, đẳng cấp mà cũng có được nét khỏe khoắn, đẳng cấp. Khi ta nhìn vào phối cảnh 3D từ phía trên thì chắc chắn ai ai cũng có thể thấy hình dáng, hình khối, công năng sử dụng được thiết kế theo phong cách cổ điển. Còn về những đường nét trang trí, những mảng khối được cách tân lên với các đường nét hết sức mạch lạc và khỏe khoắn hơn. Chính điều này đã giúp cho mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc tân cổ điển trở nên trẻ trung hơn, hiện đại hơn mà lại không làm mất đi cái vẻ đẹp cổ điển vốn có của nó.

Sử dụng mái Mansard sang trọng cùng những hệ cửa kính bao quanh biệt thự giúp ánh sáng được đia vòa bên trong tốt nhất cảm nhận được sự thông thoáng, rộng rãi.

Căn biệt thự gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với ngoại thất đẹp, độc đáo được nhấn nhá bằng những đường nét hoa văn tinh xảo mà ta luôn thấy ở các thiết kế kiểu Pháp. Hơn nữa, việc sử dụng màu trắng - vàng làm tông màu chủ đạo làm toát lên sự sang trọng và quý phái cho căn biệt thự. Tầng 2 và tầng 3 của biệt thự sử dụng nước sơn trắng thạch cao quen thuộc của phong cách cổ điển. Để làm nổi bật lên những chi tiết điểm nhấn như hệ thống cửa kính vàng, những phào chỉ đắp nổi tinh tế hay hệ mái mansard xám lịch lãm…

Từ mọi góc ngắm, mọi view đặt mắt, sự giản dị trong thiết kế, kiến trúc của ngôi biệt thự kiểu Châu Âu này đều được trau chuốt rất duyên dáng bởi sự kết hợp của những chi tiết có chiều sâu, được lựa chọn và cân nhắc kỹ càng trước khi hợp thành bố cục mạch lạc. Bên cạnh đó, việc tinh tế trong lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng, nhã nhặn trang trí cũng là yếu tố quan trọng làm nên thành công chung cho mẫu thiết kế biệt thự cổ điển này.

Màu sắc ngoại thất của ngôi nhà nổi bật với tông màu trắng, đi cùng với màu đen của hệ thống ban công, màu nâu của hệ thống cửa gỗ, tạo nên không gian hài hoà trong bức tranh tổng thể chung của công trình. Màu đen của hệ mái Mansard nổi bật lên trên tông màu trắng của ngôi biệt thự cũng là một trong những điểm nhấn nổi bật giúp công trình thu hút người nhìn ở mọi góc đặt mắt.

Tham khảo một vài hình ảnh 3D của nội thất gỗ kết hợp phong cách tân cổ điển đẹp.

Bên cạnh mẫu biệt thự mái Mansard đẹp trên đây, chúng tôi còn sở hữu nhiều mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp và nhiều mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại đang chờ bạn khám phá. Những thông tin cơ bản về mái mansard là thông tin hữu ích giúp quý vị hiểu rõ hơn về kiến trúc nhà ở hiện nay. Nếu có bất kì thắc mắc nào về báo giá thiết kế nhà dân, thông tin tuyển kiến trúc sư concept hoặc những vấn đề lý giải tại sao cần thuê thiết kế nhà dân. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297