Thiết kế mẫu nhà hàng tiệc cưới đẹp 20x45m tại Quãng Ngãi

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế mẫu nhà hàng tiệc cưới đẹp 20x45m tại Quãng Ngãi

Thiết kế mẫu nhà hàng tiệc cưới đẹp 20x45m tại Quãng Ngãi. Dành cho các chủ đầu tư có kinh phí thấp, có thể dùng làm nơi tổ chức những buổi tiệc sinh nhật, tiệc cưới, cuộc họp đối tác…

Kinh doanh nhà hàng để không mất quá nhiều chi phí các chủ đầu tư có thể tham khảo mẫu nhà hàng tiệc cưới đẹp 20x45m dưới đây. Mẫu nhà hàng này phù hợp với người có kinh phí đầu tư có hạn. Tuy kiến trúc mang thiết kế đơn giản, nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái cho các thực khách khi đến đây.

Bản vẽ thiết kế nhà hàng này ngoài tạo sự dễ chịu cho khách khi dùng tiệc tại đây. Đặc biệt hơn là những điểm nhấn ấn tượng giúp cho những buổi tiệc thêm phần trang trọng tinh tế hơn. Chính vì kiến trúc mang phong cách đơn giản nên cũng từ đó giúp chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí xây dựng công trình. Ngoài các điều trên, nhà hàng còn sở hữu những ưu điểm nhờ các yếu tố sau.

Phối cảnh bên ngoài mẫu nhà hàng tiệc cưới đẹp 20x45m

Có thể dễ dàng bắt gặp kiến trúc khi nhìn từ xa, bởi được phủ trên mình một lớp sơn trắng. Sự tinh khôi vừa là màu chủ đạo, vừa là nền giúp cho những khu vực có gam màu khác trở nên nổi bật hơn. Quan sát hình ảnh có thể thấy, toàn bộ khu vực cửa ở các sảnh chính phụ đều được sơn màu trắng. Tạo sự đồng bộ và giúp kiến trúc toát lên nét tinh tế.

Tên nhà hàng nổi bật với gam màu khác biệt. Với sự nổi bật và khác biệt này giúp phần nào trong việc tạo nên thương hiệu, nhờ để lại dấu ấn trong mắt người xem. Kiến trúc với thiết kế khối bê tông chắc chắn, kết hợp với phần trụ ở mặt tiền sảnh chính. Ngoài việc chống đỡ phần mái trên, còn là tâm điểm giúp tăng thẩm mỹ mặt tiền đáng kể.

Kiến trúc mẫu nhà hàng tiệc cưới đẹp 20x45m với thiết kế sảnh rộng, giúp cho việc di chuyển của thực khách dễ dàng hơn. Các hành lang, khu vực đưa thực khách từ sảnh này đến sảnh tiệc khác được bảo vệ bởi các lang cang. Tuy ko phải dạng kiến trúc có tầng, nhưng đây cũng là nét đẹp mà kiến trúc sư muốn mang đến. Bên cạnh đó cũng tạo tính an toàn cho các trẻ nhỏ khi di chuyển tại đây.

Mẫu nhà hàng tiệc cưới đẹp 20x45m với lối thiết kế tinh tế

Những cánh phụ cửa mang thiết kế dạng vòm, đây là một phần trong những điểm thiết kế của phong cách cổ điển. Sự phối hợp nét hiện đại với vài chi tiết cổ điển, làm tôn lên nét đẹp thẩm mỹ tổng quan nhà hàng. Ngoài ra, để thuận lợi cho việc lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp giữa chủ tiệc và khách. Kiến trúc sư khá đầu tư khu vực sảnh tiếp đón.

Kiến trúc mẫu nhà hàng tiệc cưới đẹp 20x45m này sử dụng toàn bộ kính cho những nơi có cửa, dù là cửa chính hay phụ. Giúp tạo sự hài hòa và không kém phần hiện đại bắt mắt cho tổng thể kiến trúc.

Điểm cộng cho nhà hàng còn nằm ở việc bố trí khu vực di chuyển cho người đi bộ. Giúp các khách hàng bên kia đường vẫn có thể an toàn khi vào nhà hàng. Lối đi bộ sang đường cũng được thiết kế mái che để tránh trường hợp nắng mưa gây ảnh hưởng đến thực khách. Chính vì sự tinh tế này nên nhiều thực khách cũng như các nhà đầu tư kinh doanh đánh giá cao.

Công năng bên trong mẫu nhà hàng tiệc cưới

>> Xem thêm: mẫu nhà hàng tiệc cưới tân cổ điển đẹp

Để tăng thêm phần sinh động, kiến trúc sư thiết kế chừa khu vực trống để có thể bố trí cây cảnh. Làm tăng thẩm mỹ nhờ màu sắc đa dạng, tạo sự tươi mới và bắt mắt hơn khi đặt cạnh nền tường trắng. Để hiểu hơn về cách bố trí bên trong, cùng tham khảo hình ảnh công năng bên trong như sau nhé.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297