Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp vạn người mê 2020

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp vạn người mê 2020

Mẫu nhà biệt thự đẹp - thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái tại quận 9, tp. Hồ Chí Minh phong cách hiện đại. Đang được khởi công chuẩn bị xây dựng bởi đội ngũ thi công của Kiến An Vinh với diện tích tổng 150m2
Chủ đầu tư: Anh Trung
Đc: Quận 9, TP. HCM
Số tầng : 3 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 6
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng sinh hoạt, phòng làm việc....
Năm thực hiện: 2020

Từ đầu đến giữa năm 2020, có rất nhiều mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp được cho ra đời. Tiêu biểu nhất trong đó chính là bản thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp phong cách hiện đại. Hiện bên công ty Kiến An Vinh có rất nhiều mẫu biệt thự đẹp kiểu này. Và được nhiều khách hàng yêu cầu thiết kế cũng như thi công, có thể nói đây mà kiểu nhà biệt thự đẹp xu hướng của năm nay. Không nhắc đến nhà ở hay còn gọi là nhà ống, nhà phố, riêng về thiết kế biệt thự đẹp phía công ty đã sở hữu hơn 500 mẫu. Tất cả là bản vẽ từ những yêu cầu thiết kế quý khách hàng gần xa, hơn thế những bản vẽ thiết kế đều đã và đang chuẩn tiến hành thi công. Nói đến biệt thự thì có rất nhiều mẫu mới bắt nguồn từ sự sáng tạo và cống hiến to lớn của các kiến trúc sư. Nhưng chủ yếu vẫn cải tiến từ các lối kiến trúc có sẵn như tân cổ điển, cổ điển, hiện đại,...
Gần đây, Kiến An Vinh vừa hoàn thành 1 dự án thiết kế nhà biệt thự cho anh Trung. Ngôi biệt thự anh Trung - chủ đầu tư yêu cầu là mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp. Về lối kiến trúc theo nhu cầu cũng như sở thích của gia chủ là phong cách đơn giản, gần gũi và khi ở cảm thoải mái không cần quá màu sắc lòe loẹt. Chính vì vậy kiến trúc sự đã lựa chọn mẫu biệt thự kiến trúc hiện đại pha lẫn một ít hương sắc nhe nhẹ của họa tiết hoa văn cổ điển. Nhìn chung ngôi biệt thự 3 tầng này thuộc vào kiểu một mẫu biệt thự vạn người mê. Bởi bất cứ một ai dù thành công đến đâu trong công việc hay giàu thế nào đi chăng nữa thì chỉ cần một chốn bình yên để trở về nghỉ ngơi sau những giờ giấc làm việc mệt mỏi hằng ngày. Theo ý kiến ý từ đa số quý khách hàng thì họ thích kiểu nhà biệt thự hiện đại cách tân gần gũi hơn là kiến trúc lộng lẫy xa hoa.

Tiến gần ngôi biệt thự hơn một tí, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái hiện tọa lạc tại quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Được thiết kể bởi kiến trúc sư Nam, đây là nhóm kiến trúc sư tài giỏi chuyên nghiệp của công ty. Về diện tích thì sẽ đặt trên mãnh đất lớn kihoảng 150m2, xét mặt tổng thể thì ngôi biệt thự này sẽ trở thành ngôi biệt thự nổi bật nhất trong cả khu vực. Tone chủ đạo ngoại thất là sự kết hợp giữa màu trắng sáng và tạo điển nhấn khá thu hút người nhìn bởi tone xám được bố trí hết sức hợp lí. Mỗi tầng lầu sẽ có ban công mang họa tiết tân cổ điển. Tầng trên cùng sẽ là một tum hay còn gọi là áp mái với mái ngói đỏ, ngoài ra kiến trúc sư còn khóe léo tích hợp thêm những cột trụ bê tông đem đến vẻ đẹp mạnh mẽ vững chãi theo tháng năm.

Mẫu biệt thự mã số BT387 với 1 mặt tiền tuy nhiên đường nét kiến trúc khá là sáng tạo mới mẻ. Một kiểu kiến trúc độc đáo tuyệt đẹp không thể diễn tả hết qua bằng lời nói, quan trong là chưa từng xuất hiện ở các bản vẽ trước đây của Kiến An Vinh. Riêng phần mái ngói sẽ theo kiến trúc mái Thái, ưu điểm lớn nhất của mái dạng này là tạo được không khí mát bên trong ngôi nhà. Đặc biệt từ vị trí tầng áp mái sẽ khi có cảm  giác nắng nực ôi bức dù là màu hè đôi khi 40 độ của Việt Nam.

Mời quý gia chủ ngắm nhìn một vài hình ảnh phối cảnh biệt thự mái Thái BT387

Toàn bộ phần nội thất sẽ mang đậm vẻ đẹp phong cách hiện đại, những đường nét gọn gàng dứt khoát. Những chiếc đèn chùm lộng lẫy nhưng vẫn toát ra được một vẻ đẹp thanh tao sang trọng. Điểm mạnh nhà biệt thự nội thất hiện đại chủ yếu là tạ một độ thoải mái, nhẹ nhàng nhất định cho gia chủ. Đặc biệt đường nét kiến trúc sẽ mãi mãi không lỗi thời qua năm tháng. Riêng nội thất biệt thự nhà anh Trung này sẽ có hết thải 6 phòng chính (không tính phòng vệ sinh). Điểm mạnh của kiến trúc hiện đại không chỉ nằm ở sự sắp xếp bày trí hợp lí những vật dụng trong nhà. Mà còn thể hiện qua sự đơn dạng nhưng toát vẻ sang trọng. Ngoài ra một nội thất hiện đại đạt tiêu chuẩn nhất phải xuất phát từ chính sự sáng tạo tư duy của người thiết kế - kiến trúc sư.

Sau đây là những hình ảnh 3d nội thất thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mời mọi người chiêm ngưỡng.

Tóm lại quý khách hàng và các bạn muốn biết thêm chi tiết hay yêu cầu thiết kế một mẫu nhà biệt thự đẹp hãy liên hệ qua địa chỉ bên dưới. Xin chân thành cảm ơn các bạn đã đọc và tham khảo bài viết của chúng tôi. Chúc các bạn và quý khách hàng có một ngày làm việc hiệu quả! Bài viết "Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp vạn người mê 2020"

Tags: #thietkenhabietthudep #thietkebietthutancodien #nhabietthu3tangmaithai


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297