Thiết kế nhà hàng tiệc cưới đẹp độc đáo tại Tiền Giang

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế nhà hàng tiệc cưới đẹp độc đáo tại Tiền Giang

Thiết kế nhà hàng tiệc cưới đẹp độc đáo tại Tiền Giang. Là mẫu nhà hàng tiết kiệm chi phí cho các chủ đầu tư có kinh tế tầm trung. Đáp ứng như cầu phục vụ cho các tiệc cưới, sinh nhật, các cuộc họp quan trọng…

Trau dồi cách thiết kế các kiến trúc dùng trong kinh doanh sẽ giúp không gian cải thiện hơn về thẩm mỹ. Phụ thuộc vào các kiến trúc sư đảm nhận dự án. Ở bản vẽ thiết kế nhà hàng tiệc cưới đẹp tại Tiền Giang dưới đây là một mẫu điển hình. Giúp các chủ đầu tư thu vốn nhanh chóng nhờ cách kinh doanh này. Với kiến trúc lạ mắt thu hút lượng khách đến tạo dựng thương hiệu nhanh chóng.

Khác với các kiến trúc mẫu nhà hàng tiệc cưới khác tại đó. Công trình nhà hàng này mang thiết kế độc đáo. Với kiểu thiết kế có độ cong lài vừa phải, làm kiến trúc có phần khác biệt so với các nhà hàng cận đó. Kết hợp với phong cách thiết kế có phần cổ điển, pha chút hiện đại. ĐIểm này càng giúp nhà hàng thêm phần nổi bật.

Lợi thế ngoại thất của thiết kế nhà hàng tiệc cưới đẹp tại Tiền Giang

Ở phong cách thiết kế nhà hàng đẹp tân cổ điển này sẽ giúp giữ vững được nét đẹp theo thời gian. Bởi đây cũng là xu hướng thiết kế trong nhiều năm tới. Chính vì vậy sẽ tránh được tình trạng lỗi thời gây ảnh hưởng đến chất lượng kinh doanh. Cách thiết kế kết hợp độc đáo từ khung kết cấu kiến trúc đến các chi tiết ở thành tường đem lại sự hài hòa và cân đối như sau.

Mặt tiền kiến trúc với nét đặc trưng thể hiện rõ ở cửa kính kiểu vòm. Kết hợp thêm phần khung sắt với nhiều cánh hoa đặt ở vị trí trung tâm. Điều này càng tô thêm nét nổi bật cho mặt tiền trước của kiến trúc. Mảng kính lớn được lắp chiếm toàn bộ khu vực mặt tiền ra vào. Cho thấy sự đồ sộ cũng như sự sang trọng của kiến trúc này.

Mặt tiền với thiết kế 2 bên là cặp trụ được bố trí song song. Mỗi đôi cột được dựng trên cùng một chân trụ vuông. Làm tăng thẩm mỹ về nét đẹp kiên cố cho mặt tiền kiến trúc. Thêm vào đó là các chi tiết đường kẻ sọc ngang kéo xuyên suốt. Giúp cho thành tường trở bắt mắt hơn, không nhàm chán cho thiết kế trơn.

 

Lợi thế khi đầu tư mẫu thiết kế nhà hàng tiệc cưới tại Tiền Giang

Tên nhà hàng được đặt ở vị trí mái cao, với tông nền chữ vàng nổi bật trên nền trời. Mặt khác để làm nổi tên thương hiệu cũng như giúp kiến trúc thể hiện rõ từng chi tiết có trên mặt tường. Kiến trúc sư sử dụng phông nền trắng để làm màu chủ đạo. Làm tăng thêm tính sang trọng cho tổng thể nhà hàng tiệc cưới tại Tiền Giang này.

Đài phun nước với công dụng vừa mang thẩm mỹ cho khuôn viên nhà hàng, giúp cho khuôn viên thêm sinh động. Vừa đáp ứng phong thủy cho chủ nhà hàng giúp thuận lợi hơn trong việc kinh doanh. Có thể thấy, nền trắng giúp làm nổi bật từng chi tiết hoa văn được chạm tỉ mỹ ở mỗi đầu trụ mặt tiền đến khu vực sảnh sau. Khiến nhà hàng tiệc cưới càng thêm nổi bật.

Mỗi khu vực sảnh đều mang cùng một thiết kế, tạo nên sự đồng bộ và hài hòa đáng kể. Mỗi sãnh đều được bố trí phần sảnh với diện tích rộng. Thuận lợi cho việc di chuyển của các thực khách khi đến đây. Không chỉ đầu tư bên ngoài, kiến trúc sư còn chú trọng vào các không gian bên trong như sau. Cùng tham khảo hình ảnh bản vẽ thiết kế nhà hàng tiệc cưới đẹp tại Tiền Giang ở không gian bên trong ra sao nhé.

>> Xem thêm: mẫu nhà hàng tiệc cưới tân cổ điển đẹp

Nội thất bên trong của mẫu nhà hàng tiệc cưới đẹp tại Tiền Giang

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297