Top 10+ mẫu biệt thự đẹp nhất hiện nay xu hướng 2021

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Top 10+ mẫu biệt thự đẹp nhất hiện nay xu hướng 2021

Bộ sưu tập hơn 10 mẫu biệt thự đẹp nhất hiện nay. Xu hướng biệt thự năm 2020 phong cách tân cổ điển cổ điển và hiện đại 2 tầng 3 tầng.

Sau một khoảng thời gian quan sát tỉ mỉ về sở thích cũng như xu hướng lựa chọn biệt thự từ quý khách. Hôm nay Kiến An Vinh cũng chiêm ngưỡng top 10+ mẫu thiết kế biệt thự đẹp của chúng tôi. Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập đều mang một nét đẹp riêng, mẫu mã phong cách riêng. Có thể nói là đây là bài viết cho những mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất 2021Trong bài viết này điểm qua một số kiểu kiến trúc được ưa chuộng hiện nay. Như mái thái kết hợp kiến trúc cổ điển hay tân cổ điển, tạo cho ngôi nhà độ sang trọng pha tí huyền bí cổ kính. Cùng đường nét hoa văn tinh tế, mang lại sự đẳng cấp riêng biệt của biệt thư cổ điển - tân cổ điển. Không nói ngoài lề nữa, hãy đến với mẫu biệt thự 3 tầng đầu tiên nhé.

1. Mẫu biệt thự mái thái 2 tầng cổ điển (MS-BT314)

Đây là mẫu nhà của chủ đầu tư - anh Cường, thông qua trao đổi trực tiếp với anh, kiến trúc sư Tỵ đã tạo ra bản thiết kế này. Biệt thự theo kiến trúc mái thái 2 tầng kết hợp với phong cách cổ điển. Đặc biệt mặt tiền tầng trệt sẽ được ốp gạch với gam màu trung tính, nhưng tuyệt đối sẽ không khiến tổng thể ngôi nhà trở nên xấu đi. Bởi vì màu gạch chúng tôi lựa chọn rất kĩ lưỡng, không quá sặc sỡ cũng không quá tối mà lại mang đến sự sang trọng đẳng cấp. Về tổng thể ngoại thất, được biết chủ đầu tư thích những màu sáng nên kts đã chọn gam màu trắng làm chủ đạo.

Ngoài ra mẫu biệt thự cổ điển này còn có sân vườn, theo như dự kiến trước thi công, sân vườn sẽ là một khoảng không gian xanh bao trùm. Để tạo thêm độ mát mẻ, thoảng mái thì toàn bộ diện tích này sẽ được phủ cỏ xanh. Gia chủ có thể trồng nhiều loại hoa ở đây hoặc bố trí thêm những loại cây cảnh theo sở thích cá nhân. Và cũng để tạo nói riêng biệt và độ thẩm mỹ cao, thay vì nhà chòi được bố trí bình thường trên sân. Qua nghiên cứu và sáng tạo cuối cùng kiến trúc sư Tỵ đã bố trí thêm một hồ cá và nhà chòi sẽ đặt giữa hồ cá này. Về yếu tố phong thủy thì các quý khách hàng không cần lo lắng, với kinh nghiệm dồi dào trong mãng thiết kế. Phong thủy sẽ là một trong các yếu tố hàng đầu được Kiến An Vinh cân nhắc kĩ càng trước khi đưa đến tay chủ đầu tư. Mời mọi người tham khảo vài hình ảnh mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng tại Vĩnh Long này.

Thiết kế ngoại thất sang trọng mang nét riêng

Mẫu sân vườn tích hợp hồ cá và nhà chòi sáng tạo


2. Kiến trúc cổ điển 3 tầng cực đẹp tại tp. HCM (MS-BT324)

Khác với mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất 2021 phía trên, đây là mẫu thiết kế của Kiến trúc sư Vinh. Anh là người có niềm yêu thích đặc biệt với các kiểu kiến trúc cổ kính về nét cổ đại phương Tây. Từ đó có thể nói đây là một trong những bản thiết kế vị kiến trúc sư này tâm đắc cũng như đặt rất nhiều tâm tư vào. Với sự kì vọng cao từ gia chủ là anh Tuyên, sau một khoảng thời gian bản vẽ đã hoàn thành và trao tay gia chủ. Tuy không hoàn hảo tuyệt đối nhưng chung quy vẫn được coi là một bản vẽ đẹp có đầy đủ yếu tố thẩm mỹ, quan canh và phong thủy. Về lí do khiến bản vẽ không hoàn hảo đó chính là chỉnh sửa thêm một số chi tiết nhỏ theo sở thích chủ đầu tư.

Về ngoại nội thất biệt thự sẽ mang hơi hướng cổ điển chủ đạo. Sân vườn sẽ bố trí mặt trước ngôi nhà, tổng thể ngôi biệt thự cổ điển khang trang này sẽ theo chiều dọc. Mỗi tầng sẽ có ban công kết hợp đường nét cổ điển. Riêng tầng trên cùng sẽ tích một diện tích nhỏ để gia chủ đặt cây cảnh hoặc trồng hoa. Việc này cũng cũn góp phần tạo độ thoáng mát, không khí trong lành giữa chốn đô thị nhộn nhịp. Xung quanh biệt thự sẽ bố trí nhiều cây xanh, theo khoa học nghiên cứu thì sống ở một nơi có độ phủ cây xanh sẽ giúp cơ thể con người mạnh khỏe hơn. Đặc biệt cổng đồng họa tiết cổ điển của biệt thự này có 2 cửa ra vào, hiện nay kiểu cửa này được rất nhiều người lựa chọn. Nội thất sẽ là sự kết hợp giữa vật dụng gỗ cao cấp và những đường nét sang trọng cùng những chiếc đèn chùm đậm chất cổ đại phương Tây.

Biệt thự cổ điển 3 tầng cải biến phù hợp văn hóa người Việt 

Nội thất gỗ cao cấp kết hợp kiến trúc cổ điển


3. Kiến trúc 2 tầng hoa văn tân cổ điển cực đẹp (MS-BT333)

Nhìn tổng quan từ ngoài vào, mẫu thiết kế 2 tầng tân cổ điển thể hiện sự kiên cố. Hình khối thanh thoát, cao ráo, phô diễn những đường cong mềm mại của những họa tiết trang trí hình khối vòm, hệ thống cột trụ chịu lực được liên kết theo những mảng nhỏ. Mặt tiền tạo ấn tượng bởi bố cục hoàn hảo đến từng chi tiết. Thiết kế tường rào vững chắc, sang trọng bởi mảng khối riêng biệt với những hoa văn bắt mắt, hoa sắt sử dụng trong những bức tường và cửa cổng là nguyên liệu sắt mĩ nghệ cao cấp được phun sơn kĩ càng tạo hiệu ứng thẩm mĩ cao cho mẫu biệt thự đẹp.

Tổng thể thiết kế ngoại thất xa hoa sang trọng

Nội thất gỗ cùng đường nét cổ điển - các phòng lộng lẫy


4. Biệt thự mái thái 2 tầng của anh Dũng - Đồng Nai (MS-BT375)

Nếu quý khách đang có ý định tìm kiếm một mẫu kiến trúc biệt thự 2 tầng mái thái đẹp. Không nói đâu xa thì mẫu bên dưới có thể là kiểu các khách hàng đang tìm. Vẻ đồ sộ lộng lẫy, vừa rộng vừa thoáng mát mang đến cảm giác thoải mái cho gia chủ. Về kiến trúc nội ngoại thất đều toát lên vẻ sang trọng đẳng cấp của người sở hữu. Đặc biệt nội thất gỗ được điêu khắc sắc xảo tỉ mỉ qua bàn tay khóe léo của người thợ. Đường nét họa tiết trên gỗ mang một nét đẹp vừa sang trọng vừa huyền bí. Tuy hơi tốn ngân sách nhưng chung quy thì "tiền nào của nấy" mang đến giá trị cao về độ thẩm mỹ cũng như đẳng cao riêng của gia chủ. Khác với phòng khách hay phòng bếp thì phòng ngủ sẽ là một không gian hoàn toàn khác biệt. Quý khách hay tham khảo hình ảnh bên dưới.

Chủ đầu tư: Anh Dũng

Địa chỉ: Tỉnh Đồng Nai

Số tầng: 2 / Tầng áp mái: 1

Số phòng: 4

Mặt tiền: 1 mặt

Phong cách: Cổ Điển

Nội thất gỗ cao cấp phòng khách của căn biệt thự tỷ đồng

Không gian khác biệt sang trọng uy nga - phòng ngủ


5. Biệt thự mái thái hiện đại - chị Loan (MS-BT372)

Nghe đến tên rất nhiều người có thể không còn quá xa lạ với mẫu biệt thự mái thái này. Tuy nhiên để tạo được điểm nhấn riêng cũng như nét khác biệt với những đối thủ trong ngành. Kiến An Vinh luôn không ngừng đổi mới và sáng tạo nhiều chi tiết kiểu dáng độc đáo hợp khoa học. Để đảm bảo cho bản thiết kế không lỗi thời dù cho trong tương lai và luôn giữ được địa vị trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng. Đội ngũ kiến trúc sư tâm huyết của công ty luôn biết cách nắm bắt xu hướng mới để tạo nên những mẫu biệt thự đẹp đem đến quý khách hàng. Tiếp đến chúng tôi xin giới thiệu một trong số đó, chính là mẫu biệt thự 2 tầng của chị Loan. Kiến trúc ngôi biệt thự là sự pha lẫn độc đáo giữa tân cổ điển và một ít hiện đại. Riêng về tổng thể nội thất sẽ là tân cổ điển, những đường nét hoa văn tinh tế trên trần nhà hay những chiếc đèn chùm mang đậm màu sắc phương Tây.

Chủ đầu tư: Chị Loan

Đ/c: Huyện Cần Giờ, Tp.Hồ Chí Minh

Số tầng: 2 / Tầng áp mái: 1

Số phòng: 4

Mặt tiền: 1

Phong cách: Tân cổ điển 

Nội thất xa hoa đẹp lung lung Kiến trúc sư Ngọc Huyền


Mời mọi người tham khảo thêm 1 vài mẫu biệt thự mái thái tân cổ điển tương tự

6. Biệt thự đẹp 3 tầng mái thái đẹp ở Long An (MS-BT330)

Chủ đầu tư: Trần Chỉ Kiệm

Đ/c: Tỉnh Long An

Số tầng: 3 / Tầng áp mái: 1

Số phòng: 4

Mặt tiền: 1 mặt

Phong cách: Tân cổ điển

7. Thiết kế biệt thự - Gia chủ anh Thanh - 3 tầng 1 áp mái (MS-BT332)

Chủ đầu tư: Trần Nhật Thanh

Đ/c: H.Đức Hòa, Long An

Số tầng: 3 / Tầng áp mái: 1

Số phòng: 4

Mặt tiền: 1 mặt

Phong cách: Hiện Đại



8. Biệt thự 3 tầng kiến trúc hiện đại tại Hóc Môn (MS-BT383)

Kiến trúc biệt thự 3 tầng hiện đại tuyệt đẹp này là ngôi nhà của chị Hạnh. Được xây dựng trên một mãnh đất lớn nên được kiến trúc sư Khang của công ty chúng tôi kết hợp thêm nhiều tiện ích sinh hoạt. Như hồ bơi siêu rộng để tổ chức những buổi tiệc ngoài trời hay thiết kế bãi đỗ xe ở tầng hầm để tạo độ thẩm mỹ tổng thể ngôi biệt thự - villa. Ngoài ra, mẫu villa này có 2 mặt tiền cùng những kiểu dáng hình khối vuông tạo thêm nét kiến trúc độc đáo. Toàn bộ mặt tiền ngôi biệt thự đều sử dụng kính cường lực cao cấp dạng trong suốt. Gia chủ có thể ngắm nhìn quan cảnh xung quang ở trong chính ngôi nhà của mình mà không cần đi đâu cả. Xung quanh sẽ được bảo vệ bởi hệ thống hàng rào chắc chắn. Cổng villa 3 tầng hiện đại sẽ là sự kết hợp của những khối đá rắn chắn cùng cửa sắt với họa tiết đơn giản.

Chủ đầu tư: Chị Hạnh
Đ/c: Củ Chi, Hóc Môn
Số tầng: 3 / Tầng áp mái: 1
Số phòng: 4
 Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách: Hiện Đại

Tổng thể kiến trúc ngôi villa siêu sang chảnh

Một số hình ảnh tiểu biểu mẫu ngoại thất biệt thự hiện đại


Những mẫu biệt thự tương tự hiện đại mời quý khách tham khảo

9. Mẫu biệt thư hiện đại 3 tầng - KTS Hoàng Phi Long (MS-BT381)

Chủ đầu tư: Anh Phương
Đ/c: Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Số tầng: 3 / Tầng áp mái: 1
Số phòng: 6
Chiều dài: 15m
Chiều rộng: 10m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách: Hiện Đại


10. Biệt thự 3 tầng hiện đại - anh Xuân (MS-BT366)

Chủ đầu tư: Anh Xuân
Đ/c: Long Thành, Đồng Nai
Số tầng: 3
Số phòng: 4
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách: Hiện Đại


11. Biệt thự 3 tầng 1 tum hiện đại - Kiến trúc Kiến An Vinh (MS-BT357)

Chủ đầu tư: Chị Công
Đ/c: Tỉnh Đồng Nai
Số tầng: 3 / Tầng Tum: 1
Số phòng: 5
Mặt tiền: 1 mặt 
Phong cách: Hiện Đại

Biệt thự kết hợp nhà và nơi làm việc - Kts Hoàng Nam

Góc riêng tư của các thành viên trong nhà - biệt thự 3 tầng


12. Kiến trúc hiện đại - biệt thự 3 tầng tại Đồng Nai (MS-BT376)

Chủ đầu tư: Chú Trọng

Đ/c: Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

Số tầng: 3 / Tầng lửng: 1

Số phòng: 4

Mặt tiền: 1

Phong cách: Hiện Đại

Sau khi xem xong quý khách đã tìm  được mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất 2021 nào ưng ý chưa. Nếu đã có gọi hãy liên hệ trực tiếp đến Kiến An Vinh để được tư vấn chi tiết về bản vẽ cũng như bảng giá thi công nhà biệt thự giá chuẩn của công ty. Còn nếu vẫn chưa tìm được thì cũng gọi cho công ty, chúng tôi sẽ đưa lựa chọn 1 vị kiến trúc sư phù hợp với mẫu mã kiểu dáng quý khách thích nhất để tạo ra bản vẽ riêng cho mỗi vị gia chủ. Chúc các chủ đầu tư sẽ sớm tìm được mẫu biệt thự cho riêng mình, thông tin liên hệ chi tiết bên dưới.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Hotline: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297