Xu hướng thiết kế những mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Xu hướng thiết kế những mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp

Xu hướng thiết kế những mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp. Các mẫu nhà biệt thự đa dạng kiểu cách như kiểu biệt thự nhà vườn 2 tầng, kiểu mái nhật, mái thái có bể bơi, gara…

Không giới hạn lối thiết kế, những mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại dần chiếm sóng ở thị trường Việt Nam khá nhiều. Chính nhờ những lợi thế phù hợp với mọi điệu kiện của đại đa số người dân. Về tài chính, thẩm mỹ, xu hướng lẫn chất lượng… Đem đến một không gian đáng sống cho gia đình có từ 3 đến 5 người.

Những mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái nhật, biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại… Tất cả đều mang nét đẹp riêng biệt. Nhưng lại có cùng chủ đích là mang đến cho gia đình một không gian sống thoải mái. Với nhiều tiện nghi và đặc biệt phải phù hợp với xu thế thời đại. Giúp nâng cao giá trị không gian sống một cách hoàn hảo hơn.

 

Những lợi thế khi đầu tư bản vẽ mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại

Việc đầu tư bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại mang lại nhiều lợi thế vượt trội. Biệt thự sẽ được tối ưu hóa một cách hiệu quả cho từng không gian. Để phân chia rõ ràng các khu vực với chức năng khác nhau. Từ phòng khách, phòng bếp đến phòng ngủ… được phân chia theo tỉ lệ chuẩn. Giúp mang lại không gian thoải mái cho người dùng.

Về mặt thẩm mỹ những kiến trúc biệt thự 2 tầng hiện đại thường nổi bật với thiết kế tinh tế. Nhờ việc sử dụng các vật liệu cao cấp và kết hợp hài hòa. Điển hình như mặt tiền, các chi tiết cửa lớn bằng kính, gỗ… ban công, lang cang, cửa thông gió, cửa sổ… Tất cả đều được sắp xếp khoa học, mang lại sự hài hòa và đẹp mắt cho tổng thể kiến trúc.

Do được tính toán và thiết kế kỹ lưỡng nên hiệu quả trong việc làm nên chất lượng cho kiến trúc khi xây dựng. Vật tư sử dụng hiện đại, dễ tìm và có mức giá tầm trung, phù hợp với nhiều chủ đầu tư. Đặc biệt đáp ứng được nhu cầu sống của các gia đình từ 3 đến 5 người. Biệt thự hiện đại 2 tầng thường được thiết kế không gian rộng rãi và linh hoạt.

 

Một số mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại thịnh hành

Những kiến trúc mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật, mái thái

Thiết kế kiến trúc thẩm mỹ và tối ưu không gian sống. Nhờ sự kết hợp của nhiều yếu tố nên những mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại luôn sở hữu vẻ đẹp tinh tế và bắt mắt. Hệ mái Nhật dốc không chỉ mang lại sự hài hòa cho tổng thể kiến trúc. Mà còn giúp thoát nước và chống nóng hiệu quả. Là loại mái phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam.

Cách bố trí hợp lý giữa các không gian chung và riêng góp phần tối ưu hóa công năng sử dụng cũng như diện tích đất nền. Đem lại sự tiện nghi cho gia đình và cũng đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Chống nóng tốt và tiết kiệm điện năng

Nhờ hệ mái có độ dốc vừa nên sẽ giúp cho phần trần bên trong được nâng cao. Từ đó giúp không khi bên trong luôn được lưu thông tạo sự mát mẻ cho mọi không gian bên trong. Sở hữu một không gian sinh hoạt mát mẻ kéo theo việc hạn chế sử dụng các thiết bị điện làm mát. Góp phần trong việc tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Vẻ ngoài chắc chắn

Với tính đồ sộ mà mái nhật không chỉ tạo không gian mát mẻ và dễ chịu. Mà còn mang lại cho thẩm mỹ bên ngoài vẻ đẹp thu hút và kiên cố. Mái nhật kết hợp với kiến trúc hiện đại càng tạo nên kiến trúc có phần vững chắc hơn. Tạo sự an tâm khi sử dụng về lâu về dài.

Linh hoạt trong cách kết hợp nhiều yếu tố

Khác với các kiến trúc khác, mẫu mái nhật phù hợp với hầu hết mọi kiểu kiến trúc, từ hiện đại đến tân cổ điển. Khi mái kết hợp kiểu kiến trúc hiện đại vẫn không kén yếu tố kết hợp nào. Từ cửa chính, phụ, lan cang, cửa sổ hay ban công, tầng thượng… Tất cả đều mang một nét đẹp liên kết hài hòa.

Những mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại

Kiến trúc mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại à sự lựa chọn hoàn hảo. Dành cho những ai muốn sở hữu không gian sống gần thiên nhiên và thoáng đãng. Thông thường để không gian bên trong có sự liên kết và gần gũi với khu vực bên ngoài. Các kiến trúc thường được sử dụng các vật liệu kính, vừa làm tăng thẩm mỹ. Ngoài ra còn vừa giúp khu vực bên trong tận dụng tối đa ánh sáng cũng như ngắm khung cảnh bên ngoài.

Đối với các kiến trúc biệt thự 2 tầng đẹp có sân vườn. Thường được thiết kế không gian đề cao cảm giác rộng rãi và tiện nghi cho người dùng. Tại diện tích sân vườn chủ đầu tư có thể bố trí thêm nhiều chi tiết khác. Khu vực bàn trà, hòn non bộ, chòi, hồ bơi, nơi trồng cây cảnh… Tất cả mang lại thẩm mỹ cho không gian cũng như đáp ứng sở thích của chủ nhà.

Những mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại sân vườn thường phù hợp với những nơi có diện tích đất vừa và lớn. Để đáp ứng được đầy đủ đặc trưng hỗ trợ một không gian thư giản cho nhiều chủ nhà. Đồng thời mang lại sự thoải mái và đẳng cấp thể hiện phong cách riêng của chủ đầu tư.

Địa chỉ công ty thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại

Địa chỉ công ty thiết kế biệt thự đẹp tại khu vực miền Nam uy tín. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng kiến trúc. Từ nhà ở, biệt thự, quán cafe, văn phòng, nhà hàng, khách sạn… Với chi phí bản vẽ rẻ hoặc miễn phí khi thi công trọn gói tại Kiến An Vinh.

Dưới cuối bài là thông tin liên hệ, chủ đầu tư có thể liên hệ để được tư hoặc báo giá thiết kế, xây dựng miễn phí. Với nhiều ưu đãi cho từng hạng mục.

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297