Bản thiết kế mẫu nhà hàng hiện đại đẹp kinh phí thấp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Bản thiết kế mẫu nhà hàng hiện đại đẹp phí rẻ tại Nha Trang

Bản thiết kế mẫu nhà hàng hiện đại đẹp kinh phí thấp. Bản vẽ thiết kế nhà hàng sử dụng chất liệu kính giảm thiểu chi phí đầu tư

Bộ mặt của một công trình cũng góp phần trong việc xây dựng nên thương hiệu. Cũng như tạo sự thu hút nếu đưa vào kinh doanh. Bản vẽ thiết kế mẫu nhà hàng hiện đại đẹp dưới đây là một trong những lựa chọn tối ưu cho các chủ doanh nghiệp. Bởi điều kiện để đầu tư xây dựng phù hợp với mọi đối tượng dù có kinh phí thấp.

Mang thiết kế không cầu kì, nên bản thiết kế nhà hàng đẹp này lại đem đến cho thực khách sự thoải mái và thu hút đến lạ. Là lựa chọn giúp chủ đầu tư thuận lợi trong việc kinh doanh đến việc tiết kiệm kinh phí. Đồng thời mẫu nhà hàng này tuy có chi phí đầu tư thấp nhưng vẫn đảm bảo được thẩm mỹ. Giúp thu hút thực khách, cải thiện cho việc kinh doanh và nhanh lấy lại vốn.  

Nét ấn tượng của mẫu nhà hàng hiện đại đẹp

Có thể thấy, tổng thể kiến trúc được bao bọc bởi lớp kính, có kích thước lớn dạng trong suốt. Thay cho những bức tường kiên cố dày đặc và tốn chi phí xây dựng. Chi tiết này không những giúp cho các chủ đầu tư giảm thiểu được kinh phí đầu tư. Mà còn mang lại nét đẹp thẩm mỹ cho tổng quan kiến trúc.

Những tấm kính to, nối liền mạch bao bọc hết mặt tiền. Vừa giúp cho mọi góc nhìn từ bên ngoài trở nên chân thật hơn. Làm cho các thực khách chưa thăm đến có thể thấy và quan sát được không gian bên trong. Có thể phô trương những thế mạnh của kiến trúc ra bên ngoài, thông qua những tấm kính trong suốt. Ngoài ra, kính còn hiệu quả trong việc cách âm tốt. Tạo không gian riêng cho thực khách.

Khác biệt với những mẫu nhà hàng lân cận, vì sử dụng kính ốp cho toàn bộ mặt tiền. Bên cạnh đó, làm cho không gian bên trong sự thông thoáng và cởi mở. Đối với những khu vực trên cao, thực khách có thể phóng tầm nhìn ra xa để thư giản và thưởng thức ẩm thực tại đây. Ngoài chi tiết này, kiến trúc còn sở hữu các thế mạnh, giúp tạo điểm nhấn như sau.

Cách tạo sự hài hòa cho mẫu nhà hàng hiện đại

Nét đẹp trang nhã và hài hòa thể hiện ngay trong việc phối màu sắc. Chủ đạo trắng, sơn cho những tấm tường chiếm phần nhỏ trong việc xây dựng kiến trúc. Để tăng thêm sự sinh động và gần gũi, kiến trúc sư sử dụng gỗ ốp lát cho phần trần ở mỗi khu vực mái che ở mỗi tầng. Giúp cho mặt tiền trở nên gần gũi và sang trọng hơn.

Để làm nổi bật thương hiệu cũng như tạo sự khác biệt, kiến trúc sư sử dụng phông nền chử vàng viền đen. Gam màu chữu được đặt trên nền trắng, càng làm cho người đi đường dễ dàng nhận biết. Bên trong chữ còn được lồng đèn led, làm nổi bật hơn khi về đêm. Sự kết hợp hài hòa giúp cho một công trình tưởng chừng như đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả kinh doanh cao.

Mang thiết kế rộng rãi, thoải mái kết hợp phong cách phục vụ và dịch vụ tốt giúp nhận lại sự ưu ái của nhiều thực khách. Thông qua những tấm kính có thể thấy được cách sắp xếp và bố trí không gian nội thất và quầy tính tiền của quán. Cách bố trí và sử dụng các chi tiết cho đến vật tư giúp cho công trình trở nên bắt mắt nhưng lại tiết kiệm.

Tham khảo thêm mẫu thiết kế nhà hàng hiện đại khác

Ngoài kiến trúc mẫu nhà hàng hiện đại trên, chúng tôi xin giới thiệu một vài mẫu nhà hàng đẹp. Bản vẽ thiết kế được đánh giá cao bởi các khách hàng trước đây. Với sự tiện nghi và lợi ích mà kiến trúc mang lại.

Xem thêm:

Mẫu nhà hàng đẹp 20x45m

Mẫu nhà hàng hải sản đẹp

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297