Bản vẽ mẫu thiết kế quán cafe tân cổ điển 2 tầng đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Bản vẽ mẫu thiết kế quán cafe tân cổ điển 2 tầng đẹp

Bản vẽ mẫu thiết kế quán cafe tân cổ điển 2 tầng đẹp, không gian sang trọng, là xu hướng thiết kế quán cà phê ngày nay, phù hợp mọi đối tượng khách hàng

Không riêng gì các kiến trúc nhà biệt thự. Ngày nay những kiến trúc như quán cafe, nhà hàng… cũng được thiết kế theo kiểu phong cách này. Giống như mẫu thiết kế quán cafe tân cổ điển 2 tầng dưới đây là một điển hình. Sự kết hợp hiện đại và cổ điển đem đến không gian ấm cúng, gần gũi. Tạo nên một xu hướng thiết kế mới cho những kiến trúc quán cà phê ngày nay.

Chính vì sự kết hợp hài hòa tạo nên không gian quán vừa thoải mái dễ chịu cho độ tuổi trung niên trở lên, với không gian ngoài trời. Vừa là nơi thư giản với nhiều gốc sống ảo cho những thế hệ trẻ tuổi. Hình thức thiết kế này giúp các thực khách có thể thưởng thức một ly cà phê thơm ngon ở một nơi sang trọng giúp dễ dàng hơn trong việc trao đổi, nói chuyện.

Ngoại thất thiết kế quán cafe tân cổ điển 2 tầng sang trọng

Để giải mã cho câu hỏi vì sao chủ đầu tư lại chọn kiểu phong cách thiết kế quán cafe theo kiểu tân cổ điển này. Và đây sao lại còn là xu hướng thiết kế khá thịnh hành ngày nay được nhiều chủ quán hướng theo. Dưới đây là một số điều giúp phong cách này ngày càng được lòng chủ đầu tư cũng như thực khách như sau.

Sở hữu nét đẹp đẳng cấp, sang trọng

Một mẫu quán cafe tân cổ điển thiết kế mang nét đẹp đẳng cấp qua sự kết hợp của các chi tiết cổ điển pha vài nét hiện đại. Đem đến kiến trúc quán sang trọng mà không phải phong cách nào khác có thể sánh được. Kết hợp hài hòa và cân xứng, không quá lạm dụng chi tiết cổ điển mà vẫn tạo ra một không gian đẹp và lôi cuốn.

>> Tham khảo đầy đủ mẫu tại đây: https://thietkexaynhadep.com.vn/thiet-ke-quan-cafe.c26.html

Phù hợp với nhiều đối tượng thực khách

Không chỉ dừng lại ở việc thu hút những người yêu thích vẻ đẹp cổ điển truyền thống. Mà còn thu hút mọi đối tượng bởi tính đa dạng của nó. Là nơi có không gian yên tĩnh để làm việc hoặc những người muốn tận hưởng, thư giãn. Còn là nơi có thể trao đổi bàn bạc công việc một cách dễ dàng với không gian yên tĩnh tại đây.

Tận dụng diện tích tối đa

Quan sát hình ảnh có thể thấy không gian quán không hẹp, nhưng để tận dụng tốt điều này kiến trúc sư đã bố trí như sau. Sắp xếp không gian thư giản thành hai tầng với 2 không gian khác nhau. Tầng trệt với không gian kín, làm mát bằng máy lạnh, dành cho những khác có nhu cầu thư giản trong không gian mát mẻ với luồng gió nhân tạo.

Khu vực tầng trên thích hợp cho thực khách thích tận hượng khí trời. Tầng thượng rộng rãi và thoáng mát. Tận dụng tối đa diện tích cho việc thư giản. Kiến trúc sư đã chia làm 2 không gian phù hợp giúp tạo ra sự linh hoạt và thuận tiện cho khách hàng, phù hợp cho mọi đối tượng thực khách khi đến đây.

Có sự sáng tạo trong lối thiết kế

Không riêng gì trong việc sáng tạo kiến trúc ngoại thất, kiến trúc sư còn không quên thiết kế nội thất sao cho phù hợp. Mẫu thiết kế quán cafe tân cổ điển với sự sáng tạo độc đáo vừa mang lại nét sang trọng. Vừa phù hợp với không gian kiến trúc quán. Khi kết hợp với kiến trúc tân cổ điển làm tăng trải nghiệm cũng như tạo không gian thư giản mới mẻ.

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297