Thiết kế mẫu quán cafe sân vườn kết hợp máy lạnh đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế mẫu quán cafe sân vườn kết hợp máy lạnh đẹp

Thiết kế mẫu quán cafe sân vườn kết hợp máy lạnh đẹp có tầng thượng với không gian thư giản thoải mái. Kinh phí đầu tư tầm trung đến khá, thích hợp cho các diện tích vừa và lớn

Kinh doanh quán cà phê nên lựa chọn mẫu nào cho phù hợp. Hiện tại có rất nhiều kiểu mẫu để phục vụ cho quá trình đầu tư cũng như đáp ứng thị hiếu thực khách. Bản vẽ thiết kế mẫu quán cafe sân vườn kết hợp máy lạnh dưới đây cũng là một trong lối kiến trúc được nhiều người hỏi đến. Khác với các công trình mẫu quán cà phê khác, mang lại nhiều thuận lợi sau.

Thường các mẫu thiết kế quán cafe được phân làm 2 kiểu. 1 Là chủ đầu tư lựa chọn không gian quán máy lạnh áp dụng cho toàn bộ kiến trúc. 2 Là kiểu thiết kế quán cà phê sân vườn, với cây cảnh đặt xung quanh. Tạo không gian thư giản thoải mái cho thực khách, có thể hòa mình với thiên nhiên. Nhưng kiến trúc dưới đây là kiểu thiết kế kết hợp 2 hình thức trên cùng tham khảo nhé.

 

Thẩm mỹ bên ngoài của mẫu quán cafe sân vườn kết hợp máy lạnh

Thế mạnh không kém chính là kiến trúc được xây dựng trên diện tích lớn. Nên có thể phô trương cũng như đủ điều kiện để xây dựng 2 hình thức này trên cùng 1 khuôn viên. Cũng tham khảo hình ảnh từ trên cao có thể thấy. Từng khu vực được phân chia tỉ lệ rõ ràng và logic. Cách bố trí không làm cho không gian quá chật hẹp hay gây khó chịu cho thực khách khi thư giản tại đây.

Điểm ấn tượng không kém ở mẫu quán cafe đẹp kiểu sân vườn kết hợp máy lạnh này còn nằm ở vị trí đặt ở cạnh bờ sông. Vì thế còn làm tăng thêm sự dễ chịu như thẩm mỹ cho không gian quán. Quán với nhiều không gian giúp thực khách có thể lựa chọn khu vực phù hợp vào mỗi lần đến. Không gây nhàm chán bởi ít view.

Để tăng thêm thẩm mỹ và sự dễ chịu cho các khu vực không gần bờ sông, cho những thực khách thích sự yên tĩnh. Khu vực sân vườn bên trong kiến trúc sư còn bố trí thêm hồ nước với đàn phun nước làm điểm nhấn. Nhờ đặt giữa sân kết hợp với cây cảnh được đặt ở những khu vực xung quanh đó. Tạo nên không gian thư giản thêm hoàn hảo.

Khu vực cafe máy lạnh

Để có thể đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng thực khách khi đến đây. Chủ đầu cùng kiến trúc sư thống nhất việc kết hợp cả hình thức máy lạnh lẫn sân vườn trên cùng diện tích đất. Điều này mang lại thế mạnh hơn nhiều trong việc thu hút khách hàng so với các quán trên cùng khung đường. Với cách kết hợp này vừa phù hợp với đối tượng khách ở mọi độ tuổi.

Không gian bên trong cũng với tiêu chí đa dạng phong phú về mặt thẩm mỹ. Giúp các thực khách luôn cảm thấy mới mẻ mỗi khi đến đây. Mỗi khu vực đều mang chủ đề riêng biệt kết hợp máy lạnh được lắp đặt ở mọi nơi. Nên không gian này phù hợp cho những ai ưa thích sự mát mẻ.

>> Tham khảo: mẫu quán cafe tân cổ điển

Cách bố trí bàn ghế ở khu vực cafe máy lạnh cũng được tính toán và phân chia rải rác. Không quá gần, nhằm tạo sự riêng tư và cảm giác thoải mái cho các thực khách. Có thể thoải mái hơn khi trao đổi công việc hoặc tán gẫu tại đây. Mỗi không gian được thiết kế và mang lại màu sắc chủ đạo riêng, làm nên một tổng thể quán bắt mắt và thu hút.

Tổng thể kiến trúc và không gian bên trong mẫu quán cafe đẹp

Với loạt hình ảnh phối cảnh bên ngoài và các khu vực bên trong giúp cho các chủ đầu tư quan sát rõ hơn từng chi tiết. Để hiểu hơn vì sao kiến trúc bên ngoài lẫn bên trong của quán lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy cũng xem qua hình ảnh thể hiện bên dưới nhé. Nếu cần tư vấn hoặc thắc mắc có thể liên hệ đến thông tin bên dưới để được tư vấn miễn phí nhé.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297