Mô hình thiết kế nhà kết hợp quán cafe tiết kiệm nhất

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mô hình thiết kế nhà kết hợp quán cafe tiết kiệm nhất

Hình thức thiết kế nhà kết hợp quán cafe là loại kinh doanh khá chuộng hiện nay. Bởi các kiểu quán cà phê ngày nay thường khá đơn giản không cầu kì

Trong lĩnh vực kinh doanh hình thức thiết kế nhà kết hợp quán cafe là loại kinh doanh khá chuộng hiện nay. Bởi các kiểu quán cà phê ngày nay thường khá đơn giản không cầu kì. Nên việc kết hợp với căn hộ hay nhà ở đều dễ hơn nhiều so với các loại kinh doanh nhà hàng, khách sạn… Đây là hình thức đầu tư vừa tiện nghi lại vừa tiết kiệm cho chủ đầu tư.

Là giải pháp giải quyết vấn đề hiều quả đối với các chủ đầu tư có kinh tế tầm trung. Chủ nhà có thể áp dụng cho diện tích của mình nếu gặp phải những trường hợp sau. Kiến trúc này thích hợp cho những đối tượng chủ đầu tư có kinh phí thấp. Hay để tiết kiệm đất thay vì xây dựng 2 kiến trúc riêng biệt. Thì đây là mẫu nhà cao tầng giúp giải quyết mọi vấn đề.

Mô hình kinh doanh thiết kế nhà kết hợp quán cafe

Quan sát hình ảnh có thể thấy, kiến trúc được thiết kế vô cùng đơn giản. Với mặt tiền rộng được xây dựng bố trí các khu vực vô cùng hợp lý. Để tiết kiệm được không gian đỗ xe cho quán, cũng như giúp thực khách bảo quản được các phương tiện từ phân khối nhỏ đến lớn. Kiến trúc sư đã bố trí khu vực tầng hầm xe để dễ hơn trong việc trông coi và bảo quản phương tiện.

Mặt tiền có thể thấy rõ được phân chia 2 khu vực chính. 1 Bên là nơi dẫn đến hầm xe dùng để bảo quản xe cho khách và gia đình. Bên còn lại chính là mặt tiền quán cafe với nét đẹp hiện đại. Được phô trương sống động chỉ cách một lớp kính lớn trong suốt. Hình thức thiết kế khéo léo này của kiến trúc sư đã giúp khoe trọn vẹn nét đẹp bên trong. Giúp người đi đường dễ dàng bắt gặp và để lại ấn tượng sâu sắc hơn.

Hình thức thiết kế nhà kết hợp quán cafe tiết kiệm

Thiết kế theo mô hình tiết kiệm, vừa nhà ở vừa kinh doanh giúp cho chủ nhà có thể tiết kiệm thời gian xây dựng. Ngoài ra hình thức thiết kế nhà kết hợp quán cafe này giúp tăng thêm thu nhập hằng tháng cho chủ đầu tư. Cạnh đó còn đảm bảo được không gian sống hiện đại với các tiện nghi mà kiến trúc sư mang lại cho căn hộ.

Kiến trúc với 4 tầng chính, 1 tầng lửng và 1 tầng thượng. Quán cafe được chủ đầu tư sử dụng tầng trệt và tầng lửng dùng làm địa điểm kinh doanh. Còn đối với các tầng trên dùng làm nơi sinh hoạt riêng cho gia đình. Vừa tạo sự riêng tư vừa có thể kiếm thêm thu nhập cho bản thân. Khác với cách thiết kế mẫu quán cafe khác. Kiến trúc sư dùng kính cho hầu hết các mặt tiền quán. Điều này giúp cho việc phô trương và tạo góc nhìn rộng hơn cho khách hàng.

Để tạo điểm nhấn ấn tượng cho quán, những khung betong đỡ kính với các đường gờ bao quanh tạo viền. Các đường gờ được kết hợp thêm phần viền làm bằng kim loại ánh kim. Điểm này giúp cho không gian bên ngoài của quán càng thêm bắt mắt hơn. Sử dụng kiến trúc hợp lý, kiến trúc sư nhận không ít lời khen từ phía chủ đầu tư.

Các mặt tiền của mẫu nhà kết hợp quán cafe

Kiến trúc được sử dụng các gam màu nhã nhặn. Không quá nổi bật nhưng cũng không khiến kiến trúc trở nên chìm đi. Dùng màu xám, trắng, vàng mơ để tô trát xen kẻ cho kiến trúc. Màu sắc đa dạng khiến kiến trúc nhà kết hợp quán cafe càng thêm bắt mắt nhờ nét đẹp sinh động của cách phối màu sắc. Dễ để lại ấn tượng đến các thực khách đi đường.

Với không gian khu sinh hoạt. Được thiết kế theo sở thích và yêu cầu của chủ nhà và từng thanh viên trong gia đình. Hy vọng đây là mẫu thiết kế nhà kết hợp quán cafe phù hợp với diện tích cũng như nhu cầu của bạn.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297