Mẫu thiết kế quán cafe máy lạnh và sân vườn đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế quán cafe máy lạnh và sân vườn đẹp

Kiến trúc mẫu thiết kế quán cafe máy lạnh và sân vườn đẹp thích hợp với mọi đối tượng khách hàng, chi phí đầu tư thấp, giúp chủ đầ tư thu hồi vốn nhanh

Đáp ứng nhu cầu thư giản của mọi đối tượng khách hàng, nhiều chủ đầu tư vào hình thức kinh doanh quán cà phê. Loại hình đầu tư thiết kế quán cafe máy lạnh và sân vườn đẹp vừa thích hợp cho các dộ tuổi từ nhỏ đến lớn. Tận dụng phần đất rộng, kiến trúc sư đã giúp cho cho chủ đầu tư sở hữu được công trình đáp ứng nhu cầu kinh doanh thêm thuận tiện hơn.

Mẫu quán cafe máy lạnh và sân vườn là xu hướng đầu tư của nhiều người. Bởi đây là hình thức kinh doanh giúp chủ đầu tư nhanh chóng thu hồi vốn. Những không gian quán như thế này dần trở điểm hẹn lý tưởng cho giới trẻ, người lớn tuổi hoặc gia đình. Vì thế để thu hút lượng thực khách đến đây, nhất định phải tạo một kiến trúc có không gian độc đáo và thoải mái.

Nét độc đáo của mẫu thiết kế quán cafe máy lạnh và sân vườn

Dưới đây là một số lợi ích của việc đầu tư vào quán cafe có máy lạnh và sân vườn. Trước hết về khu vực máy lạnh, là một trong những lợi ích lớn của việc đầu tư vào quán cafe có máy lạnh. Có là khả năng thu hút khách hàng trong thời tiết nóng nực. Đối với việc bố trí khu vực vườn cho quán cà phê được trang trí cây cảnh thiên nhiên. Tạo ra bầu không khí tự nhiên và thư giãn.

Ngoài mang lợi thế về không gian sử dụng, mà đây còn sở hữu lối thiết kế độc đáo như sau. Để tạo sự khác biệt, kiến trúc sư đã lên ý tưởng với không gian máy lạnh được mở rộng bằng cách bố trí các tầng lầu. Để vừa có thể quan sát được khung cảnh trên cao trong bầu không khí mát mẻ, kiến trúc được lắp những mảng kính trong suốt.

Những tấm kính ngoài dùng làm cửa, kiến trúc sư còn tận dụng lắp đặt thay cho các mảng tường. Với kích thước tấm kính lớn, giúp không gian bên trong quán có thể đón được ánh sáng tự nhiên vào ban ngày. Mặt khác khiến các thực kahsch có thể phóng tầm nhìn ra bên ngoài một cách tổng quát hơn.

Chi tiết tạo thẩm mỹ cho mẫu thiết kế quán cafe máy lạnh và sân vườn đẹp

Kết hợp những yếu tố trên sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi đến đây. Kiến trúc được phân chia tỉ lệ khu vực sân vườn và máy lạnh cân đối. Kết hợp sự mới lạ trong cách thiết kế kiến trúc giúp quán nổi bật và dễ dàng cạnh tranh với các quán trong khu vực. Nhanh chóng mang lại thu nhập vững hơn cho các chủ đầu tư.

Không gian rộng với nhiều khung cảnh khác nhau, kiến trúc sư đã tạo sự mới mẻ cho mỗi khu vực. Điều này khiến cho thực khách khi đến đây nhiều lần cũng không bị nhàm do giới hạn khu vực. Riêng các khu vực ở sân vườn, để tạo điểm nhấn riêng, kiến trúc sư bố trí thêm hồ cá đặt ở vị trí trung tâm. Nên cũng vì thế mà kiến trúc trở nên nổi bật và thu hút hơn.

Những chi tiết như đài phun nước, cây cảnh, hệ thống đèn… Tất tạo tạo nên một không gian quán đầy hiện đại vào ban ngày và lộng lẫy khi về tối. Nội thất như bàn ghế đều được bố trí theo tỉ lệ đã tính. Tạo lối đi rộng rãi thoải mái cho thực khách chứ không gây bí bách do đặt sát nhau. Tạo không gian

>> Tham khảo thêm: công ty thiết kế quán cafe đẹp

Bản vẽ chi tiết bên trong mẫu quán cafe máy lạnh và sân vườn đẹp

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297