Bản vẽ thiết kế quán cafe kết hợp nhà cho thuê 8x9m

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Bản vẽ thiết kế quán cafe kết hợp nhà cho thuê 8x9m

Tiết kiệm diện tích, tiết kiệm kinh phí nhưng vẫn có thể thu về khoản vốn lớn cho chủ đầu tư. Mẫu kiến trúc dưới đây với kiểu thiết kế quán cafe kết hợp nhà cho thuê đang là xu hướng thiết kế phổ biến

Tiết kiệm diện tích, tiết kiệm kinh phí nhưng vẫn có thể thu về khoản vốn lớn cho chủ đầu tư. Mẫu kiến trúc dưới đây với kiểu thiết kế quán cafe kết hợp nhà cho thuê đang là xu hướng thiết kế phổ biến. Vì đây là hình thức vừa kinh doanh vừa đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Đem lại nhiều lợi thế cho chủ doanh nghiệp về thu nhập cũng như lối sống sinh hoạt.

Mô hình quán cafe kết hợp nhà ở là phương án tối ưu cho những chủ đầu tư có diện tích hạn hẹp. Ngoài ra còn là kiểu nhà giúp tiết kiệm kinh phí tốt. Phù hợp cho những chủ nhà có kinh phí thấp, đất hẹp nhưng lại muốn kinh doanh. Chính vì thế hình thức thiết kế này được khá nhiều chủ đầu tư đón nhận. Dưới đây là kiến trúc tuy không quá lớn hay quá nhỏ nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu sử dụng của phần đa người Việt.

Phối cảnh thiết kế quán cafe kết hợp nhà cho thuê

Vì kiến trúc được đặt ở vị trí 2 mặt tiền nên sẽ dễ dàng hơn trong việc xây dựng thương hiệu. Cũng như quảng bá hình thức kinh doanh cho thuê mặt bằng và căn hộ. Để tận dụng vị trí đắt đỏ, chủ đầu tư đã chọn hình thức kinh doanh quán cafe để dễ bề buôn bán. Ở 2 mặt tiền quán sẽ dễ bề tiếp cận được khách hàng 2 bên đường.

Từ việc trên thúc đẩy việc kinh doanh kiếm thêm thu nhập. Kiến trúc mang nét đẹp thời thượng, không quá phô trương cũng không quá chìm. Nét đẹp nhã nhặn của công trình nằm giữa lòng đường càng tạo thêm sức hút. Tòa nhà với 6 tầng và 1 tầng lửng, với đầy đủ tiện nghi đáp ứng cho việc kinh doanh buôn bán cũng như sinh hoạt.

Tầng trệt và lửng dùng để kinh doanh quán cà phê, đối với các tầng trên cao dùng để cho thuê hộ gia đình. Với hình thức thiết kế sử dụng betong và kính là chủ yếu. Nên công trình mang lại giá trị thẩm mỹ vô cùng lớn. Kính được ốp dùng cho hầu hết mặt tiền nhà, mang màu xanh ngọc tạo cảm giác mới mẻ lạ mắt cho kiến trúc.

Nét sang trọng của mẫu thiết kế quán cafe kết hợp nhà cho thuê

Kiến trúc phủ gam màu trắng ngà nên có thể thấy được sự tinh tế của kiến trúc trong từng chi tiết đường kẻ, hoa văn trên tường. Mang thiết kế vừa có nét hiện đại vừa có nét cổ điển. 2 Phong cách được kết hợp vừa phải chứ không quá lạm dụng các hoa văn gây tổn thất kinh phí của chủ nhà. Đây cũng là cách tiết kiệm thời gian thiết kế xây dựng cho chủ nhà. Nên khá được ưa chuộng.

Là phương án thiết kế quán cafe kết hợp nhà cho thuê có kinh phí thiết kế đến xây dựng không quá đắt đỏ. Nên nhiều chủ doanh nghiệp có thể dùng làm phương án kinh doanh cho mình. Đây là hình thức kinh doanh không thể bỏ qua ở thời đại này. Vì kiến trúc vừa tiết kiệm lại vừa đáp ứng xu hướng hiện đại. Không lỗi thời mà vẫn giữ được giá trị.

Thường hình thức thiết kế này khá thịnh cho các khu đô thị đông đúc, hẹp về đất. Nên Kiến trúc được sử dụng nhiều trong các thành thị. Nhằm giúp tiết kiệm tối đa mọi mặt. Tuy không quá lớn, nhưng kiến trúc vẫn được bố trí cửa sổ và ban công ở mỗi tầng. Kiến trúc thiết kế song song nên giúp cân bằng thẩm mỹ một cách đáng kể.

Nội thất bên trong mẫu quán cafe kết hợp nhà cho thuê

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297