Bản vẽ thiết kế văn phòng làm việc hiện đại 5 tầng siêu đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Bản vẽ thiết kế văn phòng làm việc hiện đại 5 tầng siêu đẹp

Thiết kế văn phòng đẹp với không gian thoáng đãng, đẹp mắt và ấn tượng đang trở thành xu hướng hot được nhiều chủ đầu tư tìm kiếm. Bài viết hôm nay Kiến An Vinh xin gửi đến mẫu thiết kế văn phòng hiện đại 5 tầng siêu đẹp tại Bình Dương.

Thiết kế văn phòng làm việc là công đoạn không thể bỏ qua khi doanh nghiệp xây dựng thương hiệu. Với các doanh nghiệp khác nhau sẽ có phương án và phong cách thiết kế khác nhau. Tất cả sẽ tùy thuộc vào những yếu tố như quy mô, tính chất hoạt động của doanh nghiệp. Nhưng có một việc mà các bạn không phủ nhận được là thiết kế nội thất văn phòng càng đẹp thì càng gây được ấn tượng tốt cho khách hàng, đối tác về doanh nghiệp. Chính vì vậy hãy cùng Kiến trúc Kiến An Vinh tham khảo hình ảnh phối cảnh lẫn nội thất của mẫu thiết kế văn phòng hiện đại 5 tầng nổi bật dưới đây.

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công công trình kiến trúc và thiết kế văn phòng nói riêng. Chúng tôi hiểu rõ những lo lắng của chủ doanh nghiệp trong việc tìm kiếm lựa chọn một công ty thiết kế uy tín tại tp.HCM.

Những năm gần đây xu hướng thiết kế văn phòng làm việc không thể thiếu yếu tố thiên nhiên. Bởi những mảng không gian xanh này sẽ giúp văn phòng trở nên thoáng đãng, tươi mới và mang đến bầu không khí trong lành. Những lúc căng thẳng, mệt mỏi do làm việc cả ngày trong văn phòng sẽ khiến nhân viên cảm thấy khó chịu. Và muốn ra ngoài hoặc lên tầng thường để hít thở cho thư giãn đầu óc.

Vậy nên, việc mang thiên nhiên vào văn phòng là giải pháp hữu hiệu để giúp không gian tràn ngập năng lượng và khiến nhân viên luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái và tập trung vào công việc. Bạn có thể thiết kế văn phòng với vườn đứng độc đáo gồm những cây xanh hoặc phủ kín bức tường cứng nhắc bằng những loại cây, hoa lá… tươi mới và ngập tràn sức sống.

Tính hài hòa thống nhất ở đây được thể hiện qua việc lựa chọn và phối hợp màu sắc hài hòa từ vật dụng trang trí, đến nội thất văn phòng. Bên cạnh đó, sự phân chia không gian giữa các phòng bann phải thật đồng đều dựa vào chức năng để thể hiện phong cách chuyên nghiệp, hiện đại. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng nên chú ý lựa chọn và bố trí nội thất sao cho khoa học, tránh sự lộn xộn giữa các phòng.

Hệ thống ánh sáng vừa đủ không quá tối cũng không quá chói sẽ giúp văn phòng trở nên rộng rãi hơn. Với diện tích không quá rộng cũng không quá hẹp thì bạn nên dùng những chiếc đèn âm trần, dowlight, tuyp…vừa đảm bảo độ sáng lan tỏa vừa giúp văn phòng tiết kiệm được diện tích. Bên cạnh đó, bạn nên lắp đặt hệ thống cửa sổ bằng kính trong suốt để đảm bảo độ sáng cho văn phòng. Và đừng quên bố trí hệ thống rèm che để cản bớt nhiệt và ánh nắng gay gắt trong những ngày hè đổ lửa.

Ngoài ra, tạo các tòa nhà văn phòng cho thuê, mặt bằng được bàn giao mà ác doanh nghiệp khi nhận được sẽ là mặt bằng thô. Do đó, để có thể sử dụng được, doanh nghiệp cần bài trí, sắp xếp và thiết kế không gian trước khi chuyển đến làm việc. Các tòa nhà văn phòng, khi thuê bạn sẽ nhận được sàn văn phòng sạch. Lúc này việc bạn cần làm là sắp đặt văn phòng trước khi có thể sử dụng.

Chưa hết, các đơn vị thiết kế còn giúp bạn lên ý tưởng thiết kế, hỗ trợ thiết kế bản vẽ bố trí mặt bằng, để bạn có thể xem xét và cân nhắc trước khi chuyển tiền đặt cọc thuê mặt bằng với chủ nhà. Vì thế, bạn nên lựa chọn cho mình đơn vị thiết kế ngay trong gia đoạn tìm kiếm mặt bằng thuê văn phòng để nhận được những tư vấn kịp thời và chính xác.

Nhu cầu nội thất của các mẫu thiết kế văn phòng làm việc ngày càng được nhiều doanh nghiệp chú trọng. Bởi vì văn phòng không chỉ là nơi làm việc gói gọn trong những bức tường đơn điệu và thiết kế nhàm chán. Với đặc thù của nhiều lĩnh vực, nhân viên phải làm việc hơn 8 tiếng mỗi ngày tại văn phòng, vì vậy văn phòng làm việc còn được xem là ngôi nhà thứ hai của nhiều người.

Một trong những yếu tố mà các nhà thiết kế lưu ý để tạo bản vẽ nội thất văn phòng chính là diện tích. Biết chính xác diện tích văn phòng sẽ giúp các nhà thiết kế có cách bố trí, sắp xếp phù hợp nhất.

Tuy nhiên, diện tích văn phòng sẽ không hạn chế sự đa dạng của phong cách trang trí nội thất. Chỉ cần doanh nghiệp sử dụng bản thiết kế phù hợp thì sẽ tạo được không gian làm việc khoa học và cá tính. Thậm chí còn thể hiện được màu sắc riêng và đẳng cấp thương hiệu.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297