Mẫu văn phòng 5 tầng 5x15m đẹp tinh tế

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu văn phòng 5 tầng 5x15m đẹp tinh tế

Diện tích đất 5x15m khá vuông để xây dựng lên một mẫu văn phòng đẹp. Gia đình Anh Hưng trú tại Gò Vấp mong muốn tìm một công ty thiết kế văn phòng đẹp.

Diện tích đất 5x15m khá vuông để xây dựng lên một mẫu văn phòng đẹp. Gia đình Anh Hưng trú tại Gò Vấp mong muốn tìm một công ty thiết kế văn phòng đẹp.

Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của anh, bên cạnh đó công ty trong khu vực Tp. Hồ Chí Minh. Để thuận tiện cho việc trao đổi ý tưởng. Cũng nhờ đó mà anh đã lên trang internet tìm những mẫu văn phòng hợp lý. Qua quá trình tìm kiếm anh biết được công ty thiết kế nhà đẹp mang thương hiệu Kiến An Vinh.

Trong đó có khá nhiều mẫu văn phòng, giúp anh có thêm ý tưởng mới. Tạo sự tinh tế từng nét riêng mang từng đặc trưng khác nhau. Anh đã liên hệ đến Kiến An Vinh nhờ công ty tư vấn thêm.

Vấn đề hài lòng đầu tiên chính là công ty Kiến An Vinh gần quỹ đất của anh nên dễ xuống đo thực tế. Quan trọng hơn là gần nên vấn đề trao đổi trong quá trình thiết kế cũng tối ưu hơn.

Nhận được yêu cầu của anh, kiến trúc sư đã có buổi làm việc trực tiếp. Tư vấn cũng như phác hoạ cơ bản mẫu văn phòng 5 tầng 5x15m cho gia đình anh.

Một văn phòng đẹp được nhấn mạnh hệ thống phong thuỷ. Tạo sự tương đồng cho một cấu trúc nhà đẹp.

Toàn cảnh kiến ​​trúc ngoại thất văn phòng 5 tầng hiện đại mặt tiền 5m.  Được thiết kế với thiết kế mặt tiền đẹp và thoáng. Từ tầng 1 chúng tôi sử dụng ban công kính cường lực lấy sáng tối đa cho sân vườn. Nhỏ xinh trên mái nhà nhưng vẫn đảm bảo yếu tố an toàn tối đa. Tông màu chủ đạo của toàn bộ mặt tiền ngôi nhà là gam màu sáng nổi bật. Kèm theo hệ đèn trang trí hoàn hảo và hợp lý được gia chủ hài lòng nhất.

Tình hình nền kinh tế Việt Nam hiện nay, việc các tòa nhà văn phòng mọc lên với tốc độ chóng mặt là điều không lạ. Theo xu hướng, các văn phòng công ty hiện đại được trang trí theo kiến ​​trúc và trang trí bộ mặt của công ty xác định bước đầu tiên trong quy trình. Và ngưỡng mộ sự sang trọng của kiến ​​trúc văn phòng hiện đại,

Kiến trúc văn phòng 5 tầng hiện đại tạo nên sự sang trọng và chuyên nghiệp bên trong. Kính là vật liệu phổ biến nhất trong việc xây dựng văn phòng. Sự kết hợp giữa thép xây dựng và kính màu tạo nên vẻ đẹp sang trọng và chuyên nghiệp cho công ty. Việc sử dụng tông màu trắng đen đơn sắc làm màu chủ đạo khiến công ty trở nên tinh tế và hiện đại hơn.

Phối cảnh mặt tiền văn phòng Tầng 1 là không gian làm việc của nhân viên công ty. Toàn bộ không gian không có những vách ngăn cố định mà được đơn giản hóa bằng cách sử dụng. Dễ dàng tạo bầu không khí giao tiếp cởi mở giữa mọi người và giảm bớt sự phân tâm trong quá trình làm việc.

Toàn bộ không gian lấy tông màu trắng làm chủ đạo nhưng nhờ những bức tranh treo tường và mảng tường cách tân. Với màu sắc và đường nét tinh xảo nên không gây cảm giác cứng nhắc, lạnh lẽo. Chính sự quan tâm đến những chi tiết đơn giản nhất trong cách bài trí. Sắp xếp của nhà 5 tầng đã tạo nên không gian làm việc hoàn hảo cho nhân viên của công ty.

Anh vẫn sử dụng những gam màu trung tính nhưng với tông trầm, mát để không gây hại cho mắt và còn thêm sự sáng tạo trong cách lựa chọn nội thất và vật dụng xung quanh. Tấm kính trong suốt ngăn cách phòng giám đốc và khu vực làm việc của nhân viên tạo cảm giác riêng tư, tĩnh lặng cho sếp công ty nhưng vẫn xóa đi sự phân biệt giữa sếp và nhân viên, nơi mà ai cũng có thể nhìn thấy sếp của mình khi làm việc.

Phong cách ngày nay tập trung vào sự đơn giản của công việc nội thất, thoải mái cho nhân viên. Bằng việc sử dụng những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất giúp tiết kiệm thời gian, chi phí đồng thời tăng hiệu quả.

Ngoài một thiết kế đẹp và bắt mắt để thu hút các doanh nghiệp và nhà đầu tư, cần tuân thủ các tiêu chuẩn quy chuẩn xây dựng cụ thể.

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297