Thiết kế văn phòng kết hợp nhà 6 tầng hiện đại tại Tân Bình

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế văn phòng kết hợp nhà 6 tầng hiện đại tại Tân Bình

Nhà đẹp là một yếu tố độc đáo mang đến một không gian sống thoải mái nhất. Cũng như chủ đầu tư Chú Tân trú tại Tân Bình. Chú có một khuôn viên đất phù hợp.

Chú muốn xây dựng lên một ngôi nhà đẹp kết hợp văn phòng công ty. Mang phong cách hiện đại với 6 tầng. Đủ phân bố cho không gian riêng gia đình mình sinh hoạt.

Cũng như kết hợp tối ưu nhất cho nhân viên trong công ty. Cho thấy một thiết kế phù hợp luôn đánh giá cao. Chú đã tự tìm hiểu ý tưởng riêng cho gia đình mình.

Nhờ đó mà chú biết đến Kiến An Vinh. Thông qua bộ sưu tập nhà ở kết hợp văn phòng. Điều này đã thấy được nhiều điểm nhấn riêng cho một cấu trúc nhà đẹp.

Tìm hiểu khá kỹ nên chú gọi điện đến Kiến An Vinh. Nhờ công ty hỗ trợ cũng như tư vấn giúp chú mẫu văn phòng kết hợp nhà 6 tầng mang phong cách hiện đại.

Nhận được yêu cầu của chú Kiến An Vinh đã cử kiến trúc sư xuống trực tiếp tư vấn. Cũng như hỗ trợ phác hoạ cơ bản cho chú về mẫu nhà 6 tầng đẹp. Mang phong cách hiện đại luôn được sử dụng hệ kính cường lực. Giúp cho ngôi nhà có ánh sáng tự nhiên. Thu hút tài lộc vào mẫu nhà 6 tầng đẹp này.

Những hình ảnh phối cảnh 3D cũng đủ tôn lên cho một cấu trúc hiện đại đẹp nhất. Mẫu nhà 6 tầng kết hợp văn phòng là một trong những loại hình sinh sống phổ biến trong những năm gần đây. Vì nhiều lý do, không phải tất cả các công ty đều có quyền thuê mặt bằng trong các tòa nhà văn phòng.

Tùy vào vị trí cụ thể của ngôi nhà, gu thẩm mỹ của gia chủ và mục đích sử dụng của văn phòng cho thuê mà gia chủ có thể lựa chọn cách thiết kế phù hợp nhất. Một không gian của ngôi nhà có vẻ đẹp riêng, trí tưởng tượng và sự độc đáo.

Các loại hình công trình nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê thường được phân tích thiết kế theo đơn vị để từ đó lên phương án và bố trí hợp lý. Nhờ vậy mà ít có sự làm việc, sinh hoạt giữa chủ nhà công nhân viên văn phòng bên dưới. Để có sự hợp tác hài lòng lâu dài, hãy tránh xung đột và những phiền nhiễu khác.

Kiến trúc sư Kiến An Vinh như đã chọn một không gian mở giúp nhân viên dễ dàng trao đổi thông tin, giao tiếp và tạo dựng mối quan hệ. Ở đây, nhà thiết kế của chúng tôi lựa chọn những gam màu đơn sắc nhẹ nhàng, trang trí thêm cây xanh để tạo điểm nhấn, vừa làm sinh động không gian, vừa tạo môi trường làm việc thân thiện.

Nhìn tổng quan một văn phòng cho thấy một ngôi nhà 6 tầng luôn tôn lên một vẻ đẹp riêng. Thể hiện sự xuất sắc tối ưu nhất cho không gian riêng của gia đình chủ đầu tư.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Mọi chi tiết xin: liên hệ công ty tư vấn xây dựng Kiến An Vinh

Trụ sở chính:  52Tân Chánh Hiệp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

VPĐD:  F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: ( 08 )3715 6379 (08) 3715 2415 - Fax: (08) 3715 2415

Email: kienanvinh2012@gmail.com 

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297