Văn phòng 6 tầng 10x18m kết hợp nhà ở

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Văn phòng 6 tầng 10x18m kết hợp nhà ở

Với diện tích 10x18m chủ đầu tư dưới đây mong muốn xây dựng nên một văn phòng đẹp. Hướng đến một văn phòng 6 tầng. Được bao trùm đầy đủ các yếu tố cơ bản nhất.

Với diện tích 10x18m chủ đầu tư dưới đây mong muốn xây dựng nên một văn phòng đẹp. Hướng đến một văn phòng 6 tầng. Được bao trùm đầy đủ các yếu tố cơ bản nhất.

Không những thế văn phòng 6 tầng luôn thể hiện sự độc đáo sáng tạo. Từ đó cũng thấy được văn phòng đẹp khang trang. Nhưng nhiều chủ đầu tư cũng luôn suy nghĩ. Văn phòng đơn giản thì càng đẹp và sang trọng.

Thiết kế văn phòng có nghĩa là càng đơn giản càng tốt. Và trong thiết kế văn phòng ngày nay, không gian nội thất càng đơn giản thì càng hiệu quả. Sự tối giản trong văn phòng thường sẽ được kết hợp với không gian làm việc chung. 

Do đó, thiết kế sẽ tập trung vào việc bố trí không gian làm việc với những món đồ. Vật dụng đơn giản, giúp tối ưu không gian tổng thể cho văn phòng. Những yếu tố này sẽ giúp nhân viên có được sự thoải mái và tăng năng suất làm việc.

Công ty là nơi làm việc giao dịch trực tiếp với nhân viên. Vì vậy, muốn có được kỹ năng tốt nhất thì không thể bỏ qua môi trường. Nếu người lao động được làm việc tự do, lợi nhuận của công ty sẽ tăng lên đáng kể.

Giúp nhân viên tạo động lực làm việc, làm việc tốt hơn: Một môi trường văn phòng tốt không chỉ là nơi thể hiện bộ mặt của công ty mà còn là nơi làm việc trực tiếp của nhân viên.

Một văn phòng tốt đồng nghĩa với việc tạo ra một môi trường làm việc tốt, tạo sự thoải mái cho nhân viên và tăng động lực làm việc cho họ. Việc lên kế hoạch và yêu cầu nơi làm việc một cách khoa học, hiện đại và tối giản cũng sẽ giúp nhân viên tập trung và kích thích trí não làm việc hơn bao giờ hết.

Một trong những lợi ích khác của việc tạo ra một văn phòng công ty là cung cấp cho các doanh nghiệp và mọi người. Một văn phòng làm việc tốt, được sắp xếp khoa học sẽ là điểm độc đáo để thu hút nhân viên, đồng thời là thước đo sự hài lòng của nhân viên, giúp họ tăng thêm lòng trung thành để làm việc trong công ty, doanh nghiệp.

Ngoài ra, việc phân chia địa lý và vị trí của từng bộ phận cũng là một yếu tố rất quan trọng. Với phòng tiếp khách, chủ doanh nghiệp nên chọn căn gần cửa ra vào chính với gam màu ấm, tạo sự thân thiện cho khách hàng.

Với các phòng ban khác của nhân viên nên đặt ở nơi hợp lý, tiết kiệm kinh phí, nơi mọi người dễ dàng giao tiếp, trao đổi. Hơn nữa, với vị trí đặt phòng chủ tịch nên thiết kế với gam màu tối và ở nơi dễ dàng khi chuyển tiếp sang các phòng ban khác.

Điều quan trọng nhất trong tiêu chuẩn thiết kế nội thất văn phòng có lẽ là tính thẩm mỹ. Nếu như thiết kế nội thất nhà ở, tính thẩm mỹ sẽ phụ thuộc vào sở thích và mong muốn của chủ nhân ngôi nhà thì thiết kế văn phòng tiêu chuẩn thường theo hướng đơn giản, tiết kiệm nhưng vẫn toát lên sự nhân ái.

Ngoài ra, chúng còn phải giúp kích thích, truyền cảm hứng để nhân viên có nhiều ý tưởng, sáng tạo hơn trong quá trình làm việc. Ngoài ra, những đồ trang trí bằng gỗ, điêu khắc đá, tranh treo tường cũng sẽ giúp mang đến cảm giác thoải mái, thoáng đãng hơn cho không gian văn phòng.

Việc phân chia chức năng từng không gian sao cho phù hợp là yếu tố rất quan trọng trong thiết kế nội thất văn phòng.

Nơi tiếp khách nên chọn ở vị trí gần cửa chính, màu sắc sang trọng, ấm cúng.

Phòng làm việc của nhân viên thường sắp xếp theo modul tiết kiệm không gian và thuận tiện cho việc trao đổi thông tin khi làm việc.

Phòng giám đốc nên sử dụng màu sắc đậm hơn các không gian còn lại. Vị trí của phòng giám đốc nên đặt ở vị trí thuận tiện di chuyển đến các phòng ban khác trong văn phòng.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297