Mẫu văn phòng 2 tầng 12x21m kết hợp nhà ở hiện đại

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu văn phòng 2 tầng 12x21m kết hợp nhà ở hiện đại

Gia đình Anh Ninh trú tại Trà Vinh có quỹ đất 12x21m. Mong muốn xây dựng lên một văn phòng 2 tầng kết hợp nhà ở. Quan trong nhất vân xlà sự tách biệt giữ văn phòng một cách tối ưu nhất.

Nét hiện đại của văn phòng luôn được thể hiện rõ dưới đôi bàn tay khéo léo của đội nguc kiến trúc sư. Bởi một văn phòng đẹp luôn tuân thủ đầy đủ kiến trúc cũng như phong thuỷ.

Ở đây, gia đình Anh Ninh trú tại Trà Vinh có quỹ đất 12x21m. Mong muốn xây dựng lên một văn phòng 2 tầng kết hợp nhà ở. Quan trong nhất vân xlà sự tách biệt giữ văn phòng một cách tối ưu nhất.

Cũng tìm hiểu khá nhiều mẫu văn phòng. Anh đã biết đến những mẫu nhà văn phòng hiện đại thông qua nguồn internet mang tên công ty Kiến An Vinh.

Một trong đó thể hiện đầy đủ các mẫu nhà văn phòng từ hiện đại cho đến tân cổ điển. Không những thế mà cách bố trí vật dụng công năng cũng được tối ưu nhất định.

Qua đó anh liên hệ đến Kiến An Vinh nhờ công ty hỗ trợ cũng như tư vấn thêm cho anh. Để có một mẫu văn phòng 2 tầng hợp lý nhất. Đầy đủ chi tiết cho một không gian hoàn hảo.

Nhận được yêu cầu của anh Ninh, kiến trúc sư Kiến An Vinh đã có buổi làm việc trực tiếp. Cũng như tư vấn thêm cho anh về một mẫu văn phòng 2 tầng 12x21m hiện đại.

Cách bố trí các vật dụng trong văn phòng luôn được tính toán. Mang đến một văn phòng hiện đại nhất. Thể hiện sự thẩm mỹ trong mẫu văn phòng một cách tinh tế độc đáo nhất.

Bởi văn phòng thiết kế được thể hiện sự chỉnh chu. Mang đến cho văn phòng 2 tầng đẹp hơn, sáng tạo hơn.

Gần đây, chúng ta không còn xa lạ với xu hướng thiết kế nhà phố làm văn phòng và nhà ở. Do nhu cầu của thị trường, cũng như để tiết kiệm diện tích nhưng vẫn phát huy tối đa công năng sử dụng của gia chủ. Thiết kế mới nhất dưới đây là một ví dụ tuyệt vời về kiểu nhà phố hiện đại đa năng này. Văn phòng 2 tầng theo hướng tạo không gian mở sẽ thay đổi nhận thức của bạn về nhà phố.

Thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng nổi bật với gam màu trắng. Nhờ đứng đắn, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Ở mặt đứng của ngôi nhà, kiến ​​trúc sư Kiến An Vinh tạo điểm nhấn bằng cách chia ô bê tông. Để trồng cây cảnh tạo cảm giác thông thoáng và làm mềm đi những khối bê tông khô cứng. Nhờ cấu trúc vững chãi này vừa đóng vai trò là rào chắn cho ban công mỗi tầng vừa mang lại chút không khí trong lành cho ngôi nhà.

Kiến trúc sư Kiến An Vinh đã tính toán kỹ lưỡng từng không gian và quy hoạch không gian theo nhu cầu sử dụng của công ty. Vì vậy, tầng 2 của văn phòng có các khu vực dành cho nhân viên theo từng phòng ban khác nhau. Sử dụng ngăn cách từng khu vực một cách hiệu quả mà không ảnh hưởng đến khu vực làm việc.

Những tấm kính lớn sáng bóng mang đến cho ngôi nhà nét hiện đại và gợi cho ngôi nhà sự mới mẻ và cuốn hút. Cửa sổ kính giúp bạn lấy ánh sáng và không khí tự nhiên giúp không gian bên trong luôn mát mẻ và thông thoáng. Những ô kính cũng được kết hợp với tông màu chủ đạo của ngôi nhà tạo nên sự hài hòa với sân nhà 2 tầng độc đáo.

Mái nhà được thiết kế theo kiểu mái thái dốc nên chống nóng rất tốt, bước vào ngôi nhà mái thái bạn sẽ cảm thấy mát mẻ hơn và quan trọng nhất là khi bạn sử dụng mái thái đó thì ngôi nhà của bạn sẽ trang nhã và tiện nghi hơn rất nhiều . Mặt khác, thiết kế nhà 2 tầng xây theo kiểu mái thái sẽ đẹp hơn so với kiểu mái bằng.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297