Chiêm ngưỡng mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp tại Củ Chi

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Chiêm ngưỡng mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp tại Củ Chi

Biệt thự đẹp thiết kế 2 tầng tại Củ Chi được thực hiện bởi công ty Kiến An Vinh. Mẫu nhà biệt thự kiểu mái Nhật cùng tone màu sang trọng màu sắc nhẹ nhàng không quá sặc sở. Mang lại không gian sống lí tưởng cho gia chủ, cùng những thành viên trong gia đinh hưởng thụ cuộc sống đầy đủ sung túc từ nội thất hiện đại tiện nghi.
Chủ đầu tư: Anh Thiên
Đc: Củ Chi
Số tầng : 2
Số phòng : 6
Chiều dài: 16m
Chiều rộng : 10m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng SHC, phòng ngủ, phòng karaoke, phòng thờ.
Năm thực hiện: 2020

Có thể dễ dàng nhận thấy trong vài năm trở lại đây. Hầu hết các công trình kiến trúc nhà đặc biệt về thiết kế biệt thự có nhiều kiểu dáng mới được người dùng ưa chuộng hơn. Đa số thường sử dụng kiến trúc mái Nhật cho căn biệt thự mơ ước của mình. Kiến An Vinh cũng nhận được khá nhiều yêu cầu thiết kế kiểu mái này. Vậy có điểm gì ở mẫu biệt thự này mà lại được yêu thích và sử dụng phổ biến đến vậy. Hãy cùng tìm hiểu những điều nổi bật đặc biệt đó qua mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp được chúng tôi giới thiệu bên dưới nha.

Với mong muốn có thể sở hữu cho mình một không gian sống sang trọng, tinh tế, cũng như có đầy đủ tiện nghi hiện đại. Chủ đầu tư là anh Thiên để nhận tư vấn trực tiếp từ phía công ty. Qua vài lần trao đổi riêng với kiến trúc sư của công ty anh đã quyết định lựa chọn mẫu thiết kế 2 tầng mái Nhật. Và nhóm KTS Nam là nhóm chịu trách nhiệm thực hiện dự án lần này. Được chủ đầu đặt niềm tin lớn nên trải qua một khoảng thời gian bản thiết kế đã hoàn tất và hiện nay đang chuẩn bị tiến vào gia đoạn thi công.

Sau khi trao đổi những mong muốn, yêu cầu của chủ đầu tư. Cũng như khảo sát khu đất tại Củ Chi được dùng để xây dựng công trình. Kiến trúc sư Nam đã lựa chọn và thống nhất với anh Thiên, thực hiện thi công biệt thự 2 tầng mái Nhật theo phong cách hiện đại là chính.

Với khả năng và tâm huyết của mình, các kiến trúc sư đã không ngừng nỗ lực thiết kế và thi công. Để hoàn thành nhà biệt thự, theo đúng muốn muốn của gia chủ một cách trọn vẹn nhất. Nhận được sự hài lòng và khen ngợi từ mọi người xung quanh, đó là một trong những niềm vinh dự rất lớn với công ty.

Theo nguyện vọng của chủ đầu tư, muốn không gian của căn biệt thự được hòa kết nối hài hòa. Và đồng điệu với không gian bên ngoài. Chính vì thế, tiểu cảnh là một phần rất quan trọng cũng như được đội ngũ kiến trúc sư rất để tâm và chú trọng. Một không gian xanh, như bao trùm lấy căn biệt thự. Giúp gia chủ có một khoảng không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, rất ưng ý. Với lợi thế có mặt tiền 10m chính là một lợi thế để nới rộng diện tích không gian cho căn biệt thự. Các kiến trúc sư đã không sử dụng phần tường rào và cổng để che lấp vẻ đẹp của mẫu biệt thự. Thay vào đó, việc trồng nhiều cây xanh lớn đã giúp mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp, trở nên thật sinh động và thoáng đãng.

Không chỉ tạo được công năng sinh động, gần gũi mà lại có giá trị thẩm mỹ cao. Với việc thiết kế, bố trí phần tiểu cảnh của căn biệt thự, còn giúp gia chủ có thể lấy được các nguồn năng lượng tích cực từ tự nhiên như: gió, ánh sáng...

Đối với các mẫu nhà 2 tầng, sẽ có rất nhiều cách bố trí, sắp xếp các công năng từng mặt bằng khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình chủ đầu tư. Bạn có thể sắp xếp và bố trí công năng sao cho phù hợp nhất. Nếu bạn còn đang tìm kiếm cho mình một công thức phân chia bố cục. Mặt bằng công năng từng tầng cho ngôi nhà thân yêu của mình một cách hợp lý nhất. Thì đừng nên bỏ qua cách tính toán, sắp xếp công năng. Mà các kiến trúc sư đã thiết kế và thi công cho mẫu biệt thự BT402.

Phong cách hiện đại được sử dụng rất nhiều trong các công trình biệt thự ngày nay. Sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất sang trọng và tinh tế. Là những gì ta có thể cảm nhận được ở mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp. Với lối các đường nét nhẹ nhàng và đơn giản. Hoa văn của biệt thự không quá cầu kỳ và phức tạp. Nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp thu hút khó cưỡng lại được.

Đó cũng chính là những ý đồ mà các kiến trúc sư của công ty muốn gửi gắm. Với cách sử dụng kết hợp khéo léo các gam màu với nhau. Lại càng lại giúp căn biệt thự 2 tầng, trở nên thật hoàn hảo. Bạn có thể áp dụng theo cách kết hợp hài hoài và đồng điệu của căn biệt thự mà Kiến An Vinh đa sử dụng.

Với cách sử dụng kết hợp khéo léo các gam màu với nhau. Lại càng lại giúp căn biệt thự 2 tầng, trở nên thật hoàn hảo. Bạn có thể áp dụng theo cách kết hợp hài hoài và đồng điệu của căn biệt thự mà Kiến An Vinh đa sử dụng. Nhà biệt thự từ trước đến nay luôn được biết với khả năng hạ nhiệt tốt. Có thể giảm bớt nhiệt độ, mang lại không gian mát mẻ. Phần sườn dốc vừa phải, nên cũng có khả năng thoát nước nhanh chóng. Đồng thời, có thể giảm thiểu nguy cơ thấm dột, ẩm mốc cho căn biệt thự.

Chi tiết mặt bằng căn biệt thự MS:BT402

- Mặt bằng tổng thể: khu đặt tượng thiên chúa, garage xe, chòi lục giác, hồ cá Koi, khu vực nuôi động vật, vườn cây ăn trái, kho + WC;

- Tầng trệt: phòng khách, phòng ăn + bếp, 2 phòng ngủ, 2 WC;

- Tầng 1: phòng sinh hoạt chung, phòng thờ, 2 phòng ngủ, phòng thay đồ, 2 WC; 

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một mẫu thiết kế biệt thự đẹp. Phù hợp với nhu cầu sử dụng khả năng tài chính của mình. Thì mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp mà chung tôi giới thiệu ở trên. Chính là một trong những gợi ý hoàn hảo dành cho căn biệt thự đặc biệt tương lai của riêng bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Nhật Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297