Mẫu biệt thự 2 tầng cao cấp hiện đại có bể bơi đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự 2 tầng cao cấp hiện đại có bể bơi đẹp

Mẫu villa hiện đại có bể bơi ngoài trời là một thiết kế khá phổ biến được nhiều chủ đầu tư thuộc tầm lớp thượng lưu yêu thích. Nó đem lại không gian sống đầy đủ tiện nghi và thư giãn thoải mái cho gia chủ. Với thiết kế hiện đại, thanh lịch, thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng dưới đây là một sự lựa chọn mới quý khách có thể tham khảo.

Nhắc đến bể bơi chắc hẳn bạn cũng có thể tưởng tượng ra khung cảnh thiết kế biệt thự 2 tầng có bể bơi xung quanh vô cùng thoáng đãng, khung cảnh xanh mát sạch sẽ và yên tĩnh. Và lúc nào ngôi nhà cũng đón nhận được những cơn gió mát từ bên bể bơi thổi vào không gian bên trong nhà. Để đáp ứng được nhu cầu giải trí, thư giãn, rèn luyện sức khỏe và thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Nhiều người đã lựa chọn cho mình mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng có hồ bơi đẹp, độc đáo.

Bên cạnh việc có một không gian sống, trú ngụ cho gia đình thì phần kiến trúc ngoại thất bên ngoài được nhiều gia chủ quan tâm. Đặc biệt là những người yêu thích kiến trúc độc đáo, kết hợp với không gian sân vườn và hồ bơi. Hy vọng mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng có hồ bơi đẹp ngoài trời sau đây trong bài viết này sẽ giúp quý vị có lựa chọn cho mình.

Mẫu thiết kế biệt thự phong cách hiện đại 2 tầng sử dụng tone màu trung tính mang đến chiều sâu và sự kết hợp hài hòa. Các mảng khối được sắp xếp logic, khoa học mang đến một công trình có tổng thể rất bắt mắt, lại tận dụng được không gian. Tuy nhiên, tầng 2 của biệt thự đã được thiết kế nhô ra che 1.5m lối đi. Cách thiết kế này vừa mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ vừa mang đến sự tiện lợi giúp lối đi được che mưa che nắng.

Kiến trúc biệt thự được thiết kế mở, với những chi tiết đơn giản, hình khối vuông vức, không gian xanh mát, thoáng đãng. Mặt tiền trang trí khá đơn giản, điểm nhấn là hàng rào gạch thẻ màu đen chạy dọc tầng 2. Hệ thống cửa chính và cửa sổ sử dụng chất liệu kính khung nhôm cao cấp có kích thước lớn gần như chiếm trọn toàn bộ chiều ngang của ngôi nhà. Mang đến cảm giác rộng rãi, cung cấp ánh sáng tự nhiên cho không gian nội thất bên trong.

Căn biệt thự có thiết kế năng động, trẻ trung, không bị gò bó không gian, tạo cảm giác thoải mái nhất cho gia chủ. Không sử dụng những chi tiết thiết kế rườm rà. Thay vào đó, bố cục mặt tiền được phân chia rõ ràng bằng những khối hình không gian vuông vắn. Hệ thống cửa nhôm kính lớn bao quanh căn nhà. Kết hợp hài hòa với thiết kế bể bơi ngoài trời hiện đại tạo nên một không gian mở đẹp.

Khuôn viên sân vườn rộng rãi và thoáng được chăm sóc kĩ cãng. Hồ bơi rộng nằm giữa 2 ngôi nhà. Không gian ngoài trời tươi mới và thoải mái, được thiết kế và trang trí để có được không gian nghỉ ngơi dễ chịu nhất. Thiết kế nội thất của mẫu nhà 2 tầng hiện đại và tiện nghi.

Sở hữu mặt tiền khá rộng, kiến trúc sư đã chia mẫu thiết kế biệt thự thành hai hình khối giúp cho ngôi biệt thự đẹp, ấn tượng hơn và mang đến nét đẹp phá cách. Màu trắng, đen, ghi xám và một chút màu gỗ kết hợp mang đến cho công trình nét đẹp thanh lịch, tinh tế, hiện đại. Hệ thống cửa của ngôi biệt thự hiện đại sử dụng chất liệu nhôm kính cao cấp với khung viền màu đen. Theo sở thích của chị Thủy, kiến trúc sư đã cân nhắc trong việc sử dụng cửa để giúp không gian thoáng đãng, hòa hợp thiên nhiên.

Sân cỏ và lối đi được ghép từ các phiến đá giúp ngôi biệt thự trở nên gần gũi, sang trọng và đẹp mắt hơn. Màu sắc hài hòa cũng là một trong những yếu tố giúp không gian ngôi biệt thự mang đến cảm giác thư thái, thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng có hồ bơi đẹp của chủ đầu tư được lấy cảm hứng từ các ngôi biệt thự hiện đại châu âu, hài hòa với môi trường. Sự đơn giản không làm công trình mất đi vẻ đẹp sang trọng mà nó còn giúp ngôi biệt thự ấn tượng hơn. Mặt sau của công trình cũng được bố trí hệ thống cửa lớn giúp ngôi biệt thự đẹp và tiện nghi hơn. Phía trước nhà cũng được kiến trúc sư thiết kế một bể bơi nhỏ đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ. Bể bơi là môi trường đặc thù quanh năm đều chứa nước, lại được đặt ở ngoài trời, vì vậy kết cấu của hồ được kiến trúc sư tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo độ bền và vững chắc.

Hồ bơi là nơi tích trữ khối lượng nước lớn. Từ đó, chúng sẽ tỏa ra một luồng năng lượng mạnh mẽ, tác động lên khu vực nhà ở xung quanh hồ. Hồ bơi được thiết kế ngoài trời có chiều dài khoảng 10m, sâu 2m. Xung quanh bể được lát gạch đá sần chống trơn trượt. Hệ thống lọc nước hiện đại cũng được lắp đặt để đảm bảo sự sạch sẽ khi các thành viên trong gia đình bơi lội ở đó.

Kiến trúc sư sử dụng gạch mosaic màu xanh dương để lát bể bơi. Khi lát đáy bể bơi, nước sẽ phản quang tạo hiệu ứng màu sắc trong vắt, sạch sẽ, mát lạnh khiến người dùng cảm thấy an tâm và thư thái hơn. Loại gạch này có tính chống trơn trượt, không thấm nước và không bám rong rêu nên rất được ưa chuộng sử dụng trong các thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297