Mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật hiện đại đẹp có mặt tiền thoáng

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật hiện đại đẹp có mặt tiền thoáng

Hôm nay KIẾN AN VINH xin giới thiệu tới mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật hiện đại đẹp do đơn vị khác thiết kế. Tham khảo để có ngay ý tưởng trong việc thiết kế xây dựng nhà mình nhé.

Biệt thự hiện đại mái Nhật đang là xu hướng thiết kế dẫn đầu trong nhiều năm trở lại đây. Với nhiều ưu điểm vượt trội cả về tính thẩm mỹ và công năng, loại hình biệt thự này đã đánh gục nhiều phong cách thiết kế khác và làm hài lòng từ những gia đình khó tính nhất. Hãy cùng Kiến trúc Kiến An Vinh khám phá mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái Nhật đẹp say đắm.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật hiện đại đẹp sang trọng cung cấp một không gian sống thoáng đãng, mát mẻ. Với tính thẩm mỹ cao mà chi phí xây dựng lại không quá nhiều. Chính vì điều này mà những thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật trở thành kiến trúc rất được ưa chuộng đặc biệt là những gia đình trẻ.

Qua bản vẽ có thể thấy mẫu thiết kế biệt thự này được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đến một ngoại thất bên ngoài trẻ trung, hiện đại. Nhìn trực diện mặt tiền của biệt thự, không gian sống hiện lên một cách đồ sộ và bề thề. Đó là cả một hình khối vững chãi với các mảng tường vuông vức. Điểm đặc biệt ở đây là sự phá cách trong bố cục thiết kế. Không phải là những bố cục truyền thống quen thuộc với những mảng đăng đối mà là bố cục tự do. Với bố cục tự do, các KTS sẽ được thỏa sức sáng tạo, càng độc đáo và mới lạ càng tốt, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo tính phong thủy và công năng sử dụng cho gia đình. Ở thiết kế này, các KTS đã làm tốt điều đó, mang lại một kiến trúc ngoại thất ấn tượng.

Những mảng tường vuông vức kết hợp với những hình khối chữ nhật được kiến trúc sư thiết kế kéo léo để giảm đin sự đơn điệu của bức tường vôi. Không chỉ ấn tượng bởi bố cục, biệt thự còn thu hút bởi cách phối màu vô cùng hiện đại. Những mảng tường nhẵn bóng màu trắng kết hợp với màu nâu trầm ấm của hệ thống mái Nhật và tô điểm thêm với sắc xanh tươi trẻ của cây và sắc màu xám sang trọng của khung cửa. Không có quá nhiều màu sắc cũng không sử dụng nhiều họa tiết trang trí nhưng căn nhà lại thu hút mọi ánh nhìn bởi sự hiện đại và tinh tế của nó.

Màu trắng được chọn làm sắc màu chủ đạo mang lại cảm giác trẻ trung, thêm vào đó là những điểm nhấn màu nâu ở trên tầng lầu và chân tường để mẫu biệt thự hiện đại đẹp trở nên tinh tế, mới lạ và khác biệt hơn.

Thiết kế mái Nhật khá hiện đại với những khối bê tông được đổ rộng, vuông vức với độ dốc hợp lý giúp cho hình khối kiến trúc biệt thự trở nên thanh thoáng và bề thế hơn. Mái thái màu ghi xám vừa được yêu chuộng trong thiết kế nhà Việt với tính thẩm mỹ cao, hiền hòa và không lỗi mốt.

Hệ thống mái Nhật độc đáo cũng góp phần làm nên một kiến trúc hiện đại hoàn hảo. Với diện tích không quá lớn, số tầng cũng không quá cao, kiểu mái Nhật có độ dốc khá lớn sẽ góp phần làm tăng sự đồ sộ và bề thế cho căn nhà. Hơn nữa kiểu dáng và màu sắc nhã nhặn tạo cho người nhìn một cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng và thanh thoát.

Một ưu điểm nổi bật của mái Nhật mà gia đình cô rất ưng ý đó là phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam. Khi mà thời tiết ở đây nắng nóng quanh năm thì mái Nhật sẽ giúp hạn chế hấp thu nhiệt xuống căn nhà. Hơn nữa về mùa mưa, mái Nhật cũng thoát nước nhanh chóng, từ đó giúp chống thấm dột hiệu quả. Phần mái có độ dốc hạn chế thấm nước xuống tường mặt khác tạo ra độ thoáng, mát bên trong. Những vật liệu hiện đại, thân thiện với môi trường như kính cường lực, kính dán an toàn, cửa nhôm xingfa màu vẫn gỗ đã được kết hợp giúp biệt thự trở nên sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng khi ánh sáng thiên nhiên vào trong dễ dàng.

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp phong cách hiện đại còn gây ấn tượng bởi hệ ban công kết hợp một góc sân thượng tương đối rộng rãi cung cấp những không gian thư giãn, trồng thêm cây xanh nhằm mang sự tươi mát, trong lành vào nhà.

Tham khảo bộ ảnh nội thất 3d đẹp lung linh đầy đủ tiện nghi sinh hoạt của mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái Nhật đẹp BT471.

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297