Mẫu biệt thự mái Nhật 2 tầng đẹp hút hồn thiết kế hiện đại

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự mái Nhật 2 tầng đẹp hút hồn thiết kế hiện đại

Mẫu thiết kế nhà mái nhật đẹp hiện nay đang được nhiều hộ gia đình lựa chọn để xây dựng cho gia đình mình. Với kiểu kiến trúc này thể hiện phong cách thời thượng hòa nhịp cùng không gian kiến trúc đổi mới. Chính vì vậy trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ với các bạn mẫu biệt thự mái nhật 2 tầng đẹp. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo tìm hiểu thêm một số mẫu biệt thự 2 tầng khác qua các bài viết sau đây.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật kiến trúc hiện đại 4 phòng ngủ là một trong những thiết kế biệt thự 2 tầng được đánh giá là công trình nhà ở đẳng cấp tại Kiến trúc Kiến An Vinh. Với thiết kế mới mẻ mang hơi thở thời đại mới cùng giải pháp kiến trúc độc đáo, đẳng cấp kết hợp nét đẹp kiêu sa trong kiến trúc hiện đại. Mẫu nhà hai tầng mang một diện mạo mới vô cùng hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu công năng của gia đình chủ đầu tư.

Ngôi biệt thự được thiết kế trên khu đất khá rộng xung quanh có hệ thống tường rào trang trí hiện đại. Phù hợp với kiến trúc ngôi nhà. Mặt tiền căn biệt thự có thiết kế cửa chính là cửa thép vân gỗ, toàn bộ cửa còn lại thiết kế cửa nhôm xingfa màu cà phê. Ưu điểm của hai loại cửa này là tôn nên vẻ đẹp của căn nhà và đặc biệt là khả năng thích nghi tốt với môi trường khí hậu nước ta. Căn biệt thự mini mái nhật hiện đại này rất đáng để các bạn tham khảo.

Đây là phối cảnh mặt tiền của mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp. Như giải pháp chúng tôi đã đưa ra ở phần trên đây chính là sản phẩm cuối cùng được hoàn thiện. Bạn có thể thấy tổng thể công trình rất khác lạ, nhẹ nhàng thanh thoát chứ không hề nặng nề, thô cứng như nhiều công trình biệt thự 2 tầng trước đó. Mái nhật đỏ nổi bật trên nền nhà trắng vừa có tác dụng về mặt thểm mỹ vừa là giải pháp xây dựng tạo sự thông thoáng cho căn nhà.

Hệ thống mái được lựa chọn có màu xám đen khá bắt mắt. Sau khi nghiên cứu về tuổi và mệnh của chủ nhà, chúng tôi lựa chọn màu mái phù hợp với mong muốn mang tới cuộc sống yên bình, hạnh phúc cho gia đình chủ đầu tư. Màu xám đen luôn là biểu tượng của sự lịch lãm, sang trọng và tinh tế. Chẳng thế mà các mẫu biệt thự phong cách châu âu luôn sử dụng mái ngói màu này làm đặc trưng trong thiết kế. Màu xám đen hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế, lôi cuốn và thu hút sự chú ý của nhiều người.

Mang trong mình đặc trưng của kiến trúc hiện đại, mẫu biệt thự 2 tầng vẫn giữ được vẻ đẹp hình khối kiến trúc đăng đối, cân đối, các chi tiết tỉ lệ đều được tính toán tỉ mỉ, chi tiết, từng hoa văn trang nhã nhẹ nhàng mà thanh thoát. Tỉ lệ hình khối hài hòa giúp tổng thể công trình biệt thự trở nên đơn giản, khang trang và sang trọng hơn.

Mặt tiền thiết kế cân đối, cân xứng cùng các hoa văn đắp nổi, các chi tiết trang trí, hoa văn và các đường kẻ chỉ tinh tế. Trên khối hình vuông vắn, chắc khỏe được trang trí bằng các hệ cột với các đường kẻ dọc vô cùng duyên dáng và quyến rũ.

Về thiết kế cổng nhà, bạn nên chú ý về kích thước và màu sắc để tương xứng với nhà chính. Cổng nhà đẹp không chỉ tạo ấn tượng cho người nhìn mà còn tạo đường dẫn tốt, đem về nhiều tiền tài, vận lộc cho gia chủ. Phần sân vườn kết hợp lát gạch và thảm cỏ tạo nên không gian xanh thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

Hệ thống cửa chính, cửa sổ và cửa phụ đều làm bằng loại cửa nhôm giả gỗ kết hợp với hệ kính giúp tăng khả năng lấy sáng, tối ưu cho không gian bên trong ngôi nhà. Ngôi nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm điện thắp sáng và quan trọng nhất là bạn có thể tận hưởng ánh sáng mặt trời các bức xạ tốt mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe. Do các tia bức xạ cực tím đã bị ngăn chặn bởi hệ thống kính cường lực.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp sở hữu những nét đẹp tinh tế từ khối kiến trúc cho tới vật liệu hoàn thiện. Kính luôn là vật liệu hiện đại được nhiều người yêu thích, bởi những ưu điểm mà nó mang lại và với một ngôi nhà nhiều kính sẽ luôn sáng sủa, thoáng đãng và không bị cản trở tầm nhìn, dường như ngôi nhà rộng lớn hơn so với thực tế.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297