Mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi - Bản thiết kế 2 tầng đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi - Bản thiết kế 2 tầng đẹp

Kiểu kiến trúc biệt thự nhà vườn có bể bơi được các chủ đầu tư đặc biệt quan tâm yêu thích. Một phần nhờ vẻ đẹp hài hòa giữa không gian sống, cùng với cảnh quan môi trường xung quanh khiến cho người sử dụng không thể không hài lòng. Bên dưới Kiến trúc Kiến An Vinh sẽ giới thiệu cho bạn một căn biệt thự nhà vườn 2 tầng tọa lạc trễn mãnh đất 800m2. Được KTS kết hợp bể bơi, bãi đỗ xe và cảnh quan sân vườn. Cùng với tường nhà phủ một màu trắng và mái xanh rất hút mắt rất đẹp tại Quãng Ngãi. Mời quý bạn đọc cùng ngắm nhìn khám phá vẻ đẹp của công trình này nhé.
Chủ đầu tư: Anh Sơn
Đc: Quãng Ngãi
Số tầng : 2
Số phòng : 5
Chiều dài: 40m
Chiều rộng : 20m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: có sân vườn, bể bơi, hồ có Koi, và gara xe oto.
Năm thực hiện: 2021

Ngày nay chúng ta ngày càng có nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống, đặc biệt là không gian sống. Nhà ở không chỉ là nơi cả gia đình sinh sống mà còn là không gian nghỉ dưỡng. Chính vì vậy, mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi đã trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình trong thiết kế không gian nhà ở. Nhằm đảm bảo tính độc đáo cũng như đem đến không gian thư giãn cao cấp như các khu nghỉ dưỡng 5 sao. Ngôi nhà ở lí tưởng mà Kiến An Vinh sắp giới thiệu đến quý bạn đọc là biệt thự 2 tầng có bể bơi 20x40.

Trước khi đi sâu vào mẫu nhà vườn có bể bơi này, chúng ta tìm hiểu lí do tại sao nhiều gia chủ lại yêu cầu thiết kế đến vậy. Ngoài công dụng che mưa che nắng, biệt thự còn là nơi phản ánh sự xa hoa, sang trọng cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ. Hơn nữa nếu sở hữu mẫu nhà ở cao cấp này gia chủ sẽ hưởng thụ được giá trị cuộc sống sau những giờ làm việc căn thẳng. Chính vì vậy đã có rất nhiều khách hàng liên hệ đến Kiến An Vinh để được tư vấn về các thiết kế biệt thự có bể bơi. Thấu hiểu được mong muốn cũng như nhu cầu, công ty xin giới thiệu một số mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi sang trọng, độc đáo dưới đây. Đây cũng là một số gợi ý cho khách hàng lựa chọn được thiết kế ưng ý và phù hợp nhất.

Nói đến mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi với diện tích 800m2 của anh Sơn tại Quãng Ngãi. Được biết chủ nhà là người có tâm hồn lãng mạn, yêu thích thiên nhiên và cây cỏ. Ngay từ khi có ý định để xây nhà gia chủ đã xác định ngay kiểu ngôi nhà cho mình. Cụ thể là sẽ chọn phong cách thiết kế biệt thự vườn để sống hài hòa hơn với cây cối và cảnh vật xung quanh.

Hình dáng, cấu trúc bên ngoài công trình khá hiện đại và đơn giản, được chia thành hai khối tách biệt. Một nửa kín đáo dành cho các hoạt động riêng tư và phần còn lại gia chủ chọn kiểu kiến trúc mở, với tường làm hoàn toàn bằng kính cường lực hiện đại.

Khi nhắc đến những khu nghỉ dưỡng cao cấp, chắc hẳn ai cũng nghĩ tới những bể bơi sang trọng được đặt tại các biệt thự. Nhiều đại gia cũng mong muốn sở hữu cho mình một không gian nghỉ dưỡng riêng, chính vì vậy đã chọn xây dựng một căn biệt thự cao cấp với đầy đủ tiện nghi cũng như hồ bơi sang trọng cho riêng gia đình mình.

Khi thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi, gia chủ còn phải căn cứ vào diện tích mặt bằng cũng như mục đích sử dụng của ngôi nhà để chọn thiết kế phù hợp. Tuy nhiên,trong kiến trúc thẩm mỹ và phong thủy vẫn có một vài lưu ý nhỏ khi lựa chọn kiểu dáng, vị trí cũng như diện tích của bể bơi sao cho phù hợp nhất.

Bể bơi có nhiều kiểu dáng và hình dạng khác nhau, phù hợp với sở thích cũng như diện tích mặt bằng của gia chủ. Tuy nhiên theo phong thủy, bạn nên ưu tiên chọn bể bơi hình tròn, bầu dục, oval,... có những góc tròn uốn lượn sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực. Trong kiến trúc, những hồ bơi hình vuông, chữ nhật với những góc cạnh nhọn đem đến tính thẩm mỹ cao tuy nhiên trong phong thủy những góc nhọn này lại mang năng lượng xấu. Để vừa đẹp mà lại hài hòa, bạn có thể chọn những bể bơi hình vuông, chữ nhật tuy nhiên hãy bố trí thêm nhiều chậu cây tròn ở xung quanh để dung hòa trong phong thủy.

Biệt thự sân vườn 2 tầng bán cổ điển cạnh hồ bơi toát lên vẻ đẹp của những khối hình học sáng tạo. Các đường nét được kết nối mạch lạc mang đến sự phóng khoáng, cởi mở. Mặt tiền có sự giảm thiểu của những bức tường. Thay vào đó là những mảng kính lớn có khung gỗ bao quanh. Cách phối hợp này mang đến tầm nhìn rộng mở, đón nắng tối ưu. Phần hiên tiếp xúc với công trình được tô điểm bằng giàn khung chắc chắn. Vị trí này gia chủ có để trồng hồng leo, sử quân tử để tô điểm. Dưới giàn hoa còn được bố trí một bàn trà hướng ra bể bơi. Tại đây cả gia đình có thể ngồi thư giãn, đọc sách.

Để tạo sự thoáng mát cho biệt thự 1 tầng, kiến trúc sư đã sử dụng mái nhật kết hợp các ống khí. Hệ mái có chiều cao vừa phải, đua ra các hướng đạt tính thẩm mỹ cao. Đây cũng là kiểu mái nhà thường được ứng dụng trong các mô hình biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự nhà vườn. Vẻ đẹp đơn giản và nhẹ nhàng của căn biệt thự 2 tầng được hiện diện vô cùng duyên dáng dưới ánh nắng buổi sáng sớm. Một khối hộp vuông vắn, nhô ra trước mặt tiền được KTS sử dụng để làm bức tường bằng cây đứng vừa độc đáo, đồng thời tạo thành một lớp cách nhiệt tuyệt vời cho không gian sống bên trong biệt thự nhà vườn có bể bơi.

Xung quanh hồ bơi KTS chọn ốp tường bằng bê tông đã qua xử lý chống thấm. Riêng phần hiên tiếp xúc với công trình được tô điểm bằng những miếng lát sàn hiện đại, đã tạo nên được những khu vực nghỉ ngơi cần thiết cho người dử dụng. Một vài chiếc ghế nghỉ bên cạnh bể bơi là nơi chủ nhà và bạn bè có thể thả mình vào không gian.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297