Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng có bể bơi đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng có bể bơi đẹp

Thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng có bể bơi được nhiều gia chủ lựa chọn. Bởi mặc dù hình khối công trình không quá đồ sộ nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng. Khoảng sân vườn và hồ bơi rộng rãi cùng những tiện ích thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế biệt thự 2 tầng có bể bơi đẹp mang lại cảm giác trong lành, gần gũi với thiên nhiên mà không kém phần sang trọng. Ngoài ra, với khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam thì việc xây dựng biệt thự có bể bơi rất thích hợp để điều hòa không khí. Với những lý do trên thì lối kiến trúc này đang trở thành xu hướng trong những năm gần đây được nhiều gia đình ưu tiên xây dựng. Là một công ty có tầm nhìn ngay từ những ngày đầu mới thành lập chúng tôi đã chọn cho mình một màu sắc đặc trưng nổi bật trong mẫu thiết kế của mình. Và phong cách kiến trúc tân cổ điển trở thành kiểu kiến trúc mà KIẾN AN VINH nhận được nhiều yêu cầu từ Chủ đầu từ nhất. Bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu tới quý bạn đọc mẫu thiết kế nhà biệt thự vô cùng ấn tượng được thiết kế theo phong cách kiến trúc kiểu pháp cho chú Quang tại tỉnh Long An.

Phương án nhà ở mang đậm dấu ấn kiến trúc tân cổ điển luôn là điểm đến của sự lựa chọn cho nhiều khách hàng có sự đầu tư quy mô cho không gian sống của mình. Chú Quang – gia chủ là một trong những nhà đầu tư đã chọn cho mình phong cách ấy. Đến với công ty chú đã đưa ra quan điểm và định hướng phong cách nhà ở cho kiến trúc sư. Sau khi tiến hành kiểm tra đo đạc mặt bằng thực địa các kiến trúc sư đã trực tiếp trao đổi và trình bày ý tưởng cho nhà đầu tư nắm bắt. Không ít lâu sau bản thiết kế biệt thự đã đến tay CĐT và nhận được sự hài lòng trước những gì mà chúng tôi đã tạo nên. Đây là bản thiết kế biệt thự 2 tầng có bể bơi tân cổ điển Pháp mang mã số BT456.

Khu vực ra vào sảnh chính tòa nhà được thiết kế theo khung hình vòng cung hai bên rất cân xứng và có tầm nhìn đẹp đi kèm là phối cảnh thiết kế lan can bởi các con tiện tinh tế và chắc chắn. Phần sảnh chính được nhấn nhá bởi các hệ thống cột trụ rất kiên cố và được thiết kế bắt mắt và tạo điểm nhấn bởi phần đầu cột được thiết kế giống như những chiếc vương miệng quý giá nâng đỡ phần mái lồi tại tầng 2.

Cửa chính của tòa nhà được tạo nên bởi sự kết hợp giữa vật liệu gỗ cao cấp và kính cường lực có độ bền và không kém phần sang trọng, ánh sáng của chiếc đèn chùm pha lê cao cấp sẽ tăng thêm phần hấp dẫn và thu hút cho vị trí này. Bên cạnh đó các họa tiết hoa văn không thể bỏ lỡ trong một không gian sang trọng này, chính nó đã trở thành một trong những điểm cộng có giá nhất trong mẫu thiết kế này.

Nếu chỉ dừng lại ở công dụng nhà ở thông thường như những không gian sống khác thì có lẽ mẫu thiết kế này đã không được đánh giá cao đến thế này tuy nhiên không chỉ dừng lại ở chức năng sinh sống hằng ngày mà đây còn trở thành một không gian đáng mơ ước với thiết kế vô cùng sang trọng và xa hoa khi kết hợp không gian tổ chức sự kiện ngoài trời ngay tại khuôn viên nhà ở song hành với đó là hệ thống hồ bơi được thiết kế ngay bên trong, nằm chính giữa vị trí nối tiếp khối nhà phụ và khối nhà chính và được thiết kế theo kiểu cách Châu Âu sang trọng và đầy sức hút. Không gian sàn nhà xung quanh được lát bởi đá hoa cương cao cấp làm toát lên sự tinh tế và độ chịu chi và chịu chơi của gia chủ.

Một trong những điều tạo nên sự đẳng cấp cho mẫu thiết kế này chính là sở hữu không gian xây dựng rộng rãi tạo điều kiện thiết kế các công trình phụ có những vị trí đẹp mắt và khuôn mẫu cân xứng hài hòa. Không gian nhà xe được bố trí ngay bên cạnh mặt tiền của mẫu biệt thự được thiết kế hết sức kỳ công và không kèm phần sang trọng làm tăng thêm độ đẳng cấp cho mẫu nhà ở của gia đình.

Hệ thống mặt sân vườn ra vào được lát đá gạch cao cấp. Các khóm cây xanh được trồng đan xen tạo nên một bức tranh phong cảnh trong xanh tạo nên môi trường sống trong lành. Điều mà không thể không nhắc đến trong mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng có bể bơi này chính là hệ thống mái kiểu Pháp và đẳng cấp chưa bao giờ hết hot trong các công trình lớn và các công trình nhà ở dân dụng hiện nay. Sử dụng ngói với tone màu nâu than đánh bay đi sự đơn điệu trong bảng màu phối cho không gian ngoại thất tòa nhà tăng thêm phần cuốn hút.

Bể bơi ngoài trời được thiết kế hình chữ nhật, hài hòa với hình khối vuông vắn, mạnh mẽ của ngôi nhà. Khiến ai cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp phóng khoáng, xanh mát của công trình. Một điểm khá thú vị của bể bơi đó là sự thiết kế nông sâu khác nhau. Tùy theo chiều cao của người xuống bể bơi để chọn vị trí hợp lý. Bên cạnh đó khung cảnh sân vườn xung quanh nhà cũng được thiết kế trồng nhiều cây xanh. Từ đó tạo nên hệ sinh thái hài hòa, thoáng mát cho toàn bộ công trình.

Bể bơi được bố trí mặt trước của biệt thự là tạo tầm nhìn thoáng, rộng cho phòng khách. Nhất là tạo luồng khí mát cho ngôi nhà, gió thổi chính diện sẽ qua hồ bơi mang đến làn gió mát, giải nhiệt cho ngày hè. Một phần của bể bơi sẽ rợp mát trước vào buổi xế chiều, nước mát nhưng đủ ấm cho gia chủ khi sử dụng hồ bơi vào buổi tối.

Nhà không chỉ là nơi để ở mà ở đó còn là nơi gia chủ thể hiện phong cách. Và đẳng cấp của mình qua từng chi tiết thiết kế. Hiểu được điều đó trong quá trình nhận hồ sơ thiết kế KTS đã thường xuyên bàn bạc và thảo luận với gia chủ. Cũng như tìm hiểu sở thích thói quen của từng thành viên trong gia đình. Để cho ra bản vẽ mặt bằng công năng tối ưu nhất.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297