Mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái Nhật đẹp có bể bơi hồ cá Koi đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái Nhật đẹp có bể bơi hồ cá Koi đẹp

Trong năm 2021 vừa rồi Kiến trúc Kiến An Vinh nhận được khá nhiều yêu cầu thiết kế biệt thự mái Nhật. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật. Phong cách hiện đại đẹp nhất 2021 dành cho những gia đình đã và đang có dự định xây nhà. Thiết kế biệt thự vườn trẻ trung có bể bơi và hồ cá Koi đảm bảo sẽ làm các gia chủ hài lòng.

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái Nhật đẹp hiện đại hay Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kiểu Nhật. Đều là hình ảnh thường xuất hiện nhiều trong các thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay. Ở thiết kế biệt thự vườn gia chủ thường rất chú trọng yếu tố phong thủy. Và thường loại hình biệt thự này hay được kết hợp với bể bơi hoặc hồ cá Koi. Góp phần đầy đủ công năng sử dụng, đây cũng là Mẫu biệt thự mà Kiến trúc Kiến An Vinh gửi đến các bạn hôm nay.

Nhìn vào tổng thể ngoại thất, nhà biệt thự 2 tầng mái nhật vô cùng cuốn hút. Vì đây không hẳn là ngôi nhà mái ngói với ngoại thất hiện đại thường gặp. Công trình còn là sự bứt phá đến từ việc sắp xếp bố cục lạ mắt. Kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và bản sắc kiến trúc địa phương.

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái Nhật đẹp là sự kết hợp hài hòa giữa gam màu trắng cùng tường ốp gỗ phủ quanh. Tạo lên sự hòa hợp tổng thể nhất cho căn nhà. Ngôi nhà tạo nên sự sang trọng tuyệt đối cho căn nhà biệt thự 2 tầng đồng thời nhằm đón ánh sáng của thiên nhiên vào trong nhà. Ngôi nhà đã được chúng tôi đã lựa chọn thiết kế ban công rộng rãi. Kiến trúc với hệ thống thanh lam màu trắng phục vụ gia đình gia chủ có thể trồng các cây nhỏ. Chính hệ thống cây xanh điều hòa không khí xanh tươi.

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật thiết kế trên hình khối chắc chắn kết hợp cùng phong cách bất đối xứng. Tô điểm thêm bởi những đường nét mảnh, khỏe khoắn. Bên cạnh đó, mặt tiền căn biệt thự cũng được KTS trang trí theo phong thuỷ. Thể hiện rõ nét nhất qua việc lựa chọn màu sắc và chất liệu hợp với tuổi của gia chủ.

những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp mỗi không gian là một phong cách riêng thoải mái nhất. Ngôi nhà đẹp là nhờ sự cố gắng để tạo nên những vẻ đẹp riêng, độc đáo riêng cho căn nhà của bạn. Sau đây cùng tham khảm thêm một số hình ảnh mẫu biệt thự vườn mái Nhật tuyệt vời.

Để tăng thêm sinh khí cho bố cục, những mảng màu nâu đất – xám được thêm vào. Đây đều là những gam màu đang rất được ưa chuộng hiện nay. Nhờ đó, các họa tiết, đường gờ trang trí chạy dọc ở mặt tiền trở thành điểm nhấn thu hút. Kết hợp cùng hệ mái ngói phong cách Nhật màu xám xanh đẹp mắt tạo nên tổng thể hài hòa. Đủ nổi bật và tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn. Qua đó đạt hiệu ứng thẩm mỹ đơn giản mà tinh tế của kiến trúc hiện đại.

KTS khéo léo sử dụng hệ thống cửa kính khung nhôm xuyên suốt từ trên tầng 2 xuống tầng 1. Vật liệu kính cường lực màu trà kết hợp khung nhôm được sơn tĩnh điện tông xám đậm. Đem đến sự tương phản hoàn toàn với tường trắng. Đây chính là yếu tố quan trọng trong việc tạo điểm nhấn, thu hút ánh nhìn một cách tinh tế.

Sử dụng hệ cửa kính còn giúp không gian trong nhà tràn ngập năng lượng tự nhiên. Tránh tồn tại những khu vực đọng khí tù, bí bách. Nhờ đó hạn chế các bệnh hô hấp do vi khuẩn gây ra.

Ban công rộng rãi, thu nạp nhiều ánh sáng chính là yếu tố phong thủy giúp chiêu tài. Ngoài ra, màu sắc của ban công cũng đồng nhất với tổng thể thiết kế. Hợp cung mệnh với tuổi gia chủ. Nhờ vậy, mang đến phước lộc sẽ dư dả, tài vận hanh thông cho chủ nhân ngôi nhà.

Mẫu biệt thự kiến trúc kiểu Nhật có không gian để xe oto trong nhà

Hồ cá Koi được KTS thiết kế đạo đáo kết hợp yếu tố phong thủy

Nhà chồi được hồ nước bao bọc xung quanh tạo không gian thoải mái

Hồ bơi theo yêu cầu và sở thích của gia chủ

Chi tiết mặt bằng bố trí vật dụng mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái Nhật đẹp.

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297