Mẫu khách sạn mini 2 tầng đẹp kiến trúc tân cổ điển tại Lái Thiêu

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu khách sạn mini 2 tầng đẹp kiến trúc tân cổ điển tại Lái Thiêu

Mẫu khách sạn mini 2 tầng không chỉ đáp ứng nhu cầu kinh doanh mà nó còn đem tới sự phát triển cho nền kiến trúc Việt mang tầm Quốc Gia. Đây được xem là đòn bẩy nhầm thúc đẩy sự phát triển nhanh về mặt doanh thu. Ngoài ra, còn thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng, luôn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong nghành dịch vụ lưu trú ngày nay.

Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế khách sạn khác nhau như phong cách hiện đại, tân cổ điển, cổ điển Pháp. Mỗi loại đều có những vẻ đẹp khác nhau và có những ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên trong một vài năm trở lại đây, tại rất nhiều thành phố du lịch nổi tiếng ở nước ta, phong cách cổ điển lại trở thành một trào lưu khá hot và thu hút rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Sau đây kiến trúc Kiến An Vinh xin đưa ra một số lí do tại sao xu hướng hiện nay phong cách cổ điển lại được ưa chuộng trong thiết kế khách sạn, và đồng thời chúng tôi cũng giới thiệu tới bạn đọc mẫu thiết kế khách sạn cổ điển đẹp không thể bỏ qua. Xu hướng về xây dựng khách sạn ngày càng gia tăng, kéo theo đó là nhu cầu thiết yếu về quy mô công trình và đơn vị thi công uy tin - chuyên nghiệp. Rất nhiều mẫu thiết kế đang được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của đa số nhà đầu tư. Biết được thông tin đó, chúng tôi có sưu tầm ra những mẫu khách sạn mini 2 tầng đẹp mang nhiều phong cách khác nhau với những ý tưởng thiết kế độc đáo. Xin mời quý độc giả cùng tham khảo qua.

Thiết kế và thi công nội thất khách sạn đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Đa phần khách hàng hài lòng với khách sạn không chỉ vì thái độ phục vụ tốt mà còn vì phong cách nội thất ấn tượng. Những khách sạn có phong cách thiết kế nội thất khác biệt sẽ được ưu ái. Nhưng mỗi phần của khách sạn từ thiết kế sảnh, phòng ăn, phòng ngủ khách sạn, … đều yêu cầu sự hài hòa với nhau. Vì thế, các doanh nghiệp không nên bỏ qua những mẫu thiết kế nội thất khách sạn sau đây. Những thiết kế này dành cho khách sạn mini, 2 sao, 3 sao, 4 sao và 5 sao. Tất cả được các du khách trên thế giới đánh giá cao và lựa chọn làm điểm dừng chân nghỉ ngơi của mình.

Chiêm ngưỡng mẫu khách sạn mini đẹp đài các, quyến rũ. Thiết kế này được thực hiện bởi kiến trúc sư Ngọc Bích. Phong cách thiết kế chủ đạo của khách sạn mini này là tân cổ điển. Điểm nổi bật là phần mái thái, ấn tượng đầu tiền đối với thiết kế khạch sạn mini này chính là sự quyến rũ, vẻ đẹp thanh tao, trang nhã của tổng thể công trình. Kiến trúc sư đã lựa chọn một tone màu trắng làm chủ đạo kết hợp với những gam màu nâu, đen làm điểm nhấn.

Mẫu khách sạn mini 2 tầng đẹp tại Lái Thiêu với phong cách châu Âu lãng mạn và giàu tính thẩm mỹ, khách sạn tân cổ điển này sở hữu mặt bằng lớn nên tổng thể công trình vô cùng ấn tưởng từ mọi góc nhìn. Vì lợi thế đó luôn giúp cho các phòng ốc của khách sạn trở nên thông thoáng hơn, khách sạn 2 tầng đẹp mang trong mình nét hiện đại pha trộn phong cách Châu Âu.

Tận dụng khuôn viên đất rộng và đẹp, nằm trong trung tâm giao thông thuận tiện, chủ sở hữu đã thiết kế một khách sạn mini 2 tầng đạt tiêu chuẩn 2 sao cực kỳ sang trọng, đẳng cấp. Chắc chắn, những vị khách có cơ hội ở tại khách sạn này sẽ cảm thấy thoải mái, chủ sở hữu của khách sạn mini tân cổ điển này ở Lái Thiêu, Bình Dương.

Không chỉ với thể mạnh thiết kế, chúng tôi với gần 10 năm kinh nghiệm chuyên thi công các dòng biệt thự, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp…chúng tôi tự hào là đơn vị thi công chuyên nghiệp đứng đầu cả nước. Để chứng minh cho điều này, các công trình của chúng tôi có mặt khắp khu vực miền Nam với những công trình quy mô từ 1 vài tỷ cho đến hàng trăm tỷ đồng tại các thành phố lớn.

Trên đây là bài giới thiệu mẫu thiết kế khách sạn mini của công ty thiết kế khách sạn Kiến An Vinh với chủ đề về các mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển đep. Với một số hình ảnh minh họa của chúng tôi hi vọng sẽ mang đến cho càng nhiều khách hàng hơn nữa sự đẳng cấp, tinh tế thông qua các mẫu khách sạn cổ điển sang trọng.

Việc thiết kế khách sạn hay nhà nghỉ đòi hỏi bạn phải tính toán theo chuẩn khách sạn - nhà nghỉ mới nhất 2021. Trong đó bao gồm những khâu kiến trúc cho đến phong cách thiết kế, vừa đáp ứng khu vực quy hoạch đô thị vừa phù hợp công năng sử dụng của nhà đầu tư và khách du lịch. Hy vọng với những mẫu khách sạn mini 2 tầng đẹp trên đây sẽ có bạn thêm nhiều ý tưởng mới.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297