Tham khảo mẫu biệt thự 2 tầng thiết kế hiện đại đẹp 2020

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Tham khảo mẫu biệt thự 2 tầng thiết kế hiện đại đẹp 2020

Mẫu biệt thự mái chéo tuyệt đẹp với diện tích khoảng 110m2 rông rãi thoáng mát. Thiết kế kiến trúc 2 tầng có áp mái và theo yêu cầu từ gia chủ - chủ đầu từ là chị Kiều. Thì mẫu biệt thự này theo phong cách hiện đại cực đẹp, thoáng mát lại sang trọng. Và được thực hiện bởi nhóm kiến trúc sư Công của Kiến An Vinh
Chủ đầu tư: Chị Kiều
Đc: Long Khánh
Số tầng : 2 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 5
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 5.5m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng thư giản, phòng sinh hoạt....
Năm thực hiện: 2020

Tham Khảo Mẫu Biệt Thự 2 Tầng Mái Chéo Thiết Kế Hiện Đại Đẹp

Thiết kế mái chéo cho biệt thự đang rất được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và giá trị lớn về mặt công năng. Các mẫu biệt thự 2 tầng mái chéo phá vỡ sự nhàm chán của thiết kế biệt thự truyền thống với vẻ đẹp bền vững với thời gian, không gian thoáng đãng đã và đang là xu hướng thiết kế nhà ở hot nhiều năm qua.

Hệ thống mái chéo của biệt thự không những góp phần gia tăng giá trị thẩm mỹ mà còn thể hiện phong cách cá tính của chủ đầu tư. Thiết kế biệt thự mái chéo đơn giản và hài hòa với tổng thể công trình ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn. Nếu bạn đang tìm hiểu xu hướng thiết kế biệt thự mái chéo đẹp hãy tham khảo những mẫu biệt thự mái chéo 2 tầng có áp mái đẹp cho năm 2020. Công ty tư vấn thiết kế xây dựng Kiến An Vinh qua nội dung bài viết sau nhé!

 

Kiến trúc mái chéo - mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất xu hướng 2020

Thiết kế biệt thự mái chéo đang là xu hướng hot nhất hiện nay. Làm thế nào để sở hữu ngôi biệt thự đẹp có thiết kế kiểu mái chéo độc đáo, mới lạ nhưng không quá cầu kỳ với không gian sống tiện nghi mát mẻ là điều mà rất nhiều gia chủ hiện nay quan tâm. Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, tư duy sáng tạo và không ngừng học hỏi cập nhật xu hướng mới, Công ty thiết kế nhà biệt thự đẹp - Kiến An Vinh đã hoàn thiện những mẫu biệt thự mái chéo ấn tượng thuyết phục mọi khách hàng.

Xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại hot nhất 2020 một thiết kế hiện đại, hiện đại không chỉ thể hiện ở kiến trúc mà cả trong việc tổ chức sắp xếp công năng trong không gian sống. Các không gian nội ngoại thất được xử lý hết sức linh hoạt tạo ra những không gian đóng, mở, riêng, chung hết sức đa dạng và độc đáo. Đặc biệt, khuôn viên sân vườn và cảnh quan xung quanh cũng là một điểm cộng cho ngôi biệt thự, nó làm hoàn thiện thêm cho một thiết kế kiến trúc đẹp. Và vẻ đẹp hiện đại của thiết kế biệt thự mái chéo còn biểu hiện qua cách lựa chọn vật liệu thiết kế cùng màu sắc trang trí mang đậm nét sáng tạo và mới lạ, thể hiện phong cách, cá tính riêng của chủ đầu tư.

Xu hướng thiết kế biệt thự mái chéo 2 tầng mái trắng xám cùng nền sơn trắng chủ đạo bao phủ ngoại thất công trình

Thiết kế biệt thự mái chéo nhiều năm qua hướng đến kiến trúc hiện đại kết hợp yếu tố thiên nhiên. Hệ thống cây cảnh tại ban công các tầng vừa mang lại một không gian sống gần gũi với thiên nhiên vừa gióp phần lấp khoảng trống, gia tăng nét đẹp ngoại thất cho mẫu biệt thự đẹp mái chéo được chủ đầu tư đánh giá rất cao. Không gian sân vườn chính là khu vực lý tưởng để chủ đầu tư nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực.

Mẫu biệt thự đẹp hiện đại mái chéo được thiết kế khoa học, tỉ mỉ và chi tiết sẽ mang đến cho gia chủ một không gian sống sang trọng và tiện nghi. Về kiến trúc, thiết kế biệt thự 2 tầng mang vẻ đẹp độc đáo, mới lạ thể hiện sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh trong thiết kế hệ mái chéo (mái dốc) kiến trúc hiện đại. Bên cạnh đó còn là thiết kế sân vườn, ngôi biệt thự đã tạo nên một không gian mở bình yên, trong lành và thoáng mát nhất với hệ thống cây cảnh, vườn hoa và sự sắp xếp các cây xanh hợp phong thủy. Đặc biệt, trong thiết kế nội thất, ngôi biệt thự mang đến một không gian sống thoải mái nhất nhưng vẫn rất sang trọng nhờ khả năng tối ưu hóa công năng giàu kinh nghiệm của kiến trúc sư chúng tôi. Với sự hoàn hảo trong thiết kế, ngôi biệt thự mái chéo đã trở thành niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư yêu thích vẻ đẹp sáng tạo, mới lạ và độc đáo.

Hệ mái chéo của biệt thự hiện đại được thiết kế lệch nhau, với độ dốc vừa phải cùng chất liệu ngói cao cấp đã đảm bảo công năng chống mưa, nắng, gió, bão và bảo vệ không gian nội thất bên trong ngôi biệt thự hiện đại. Bên cạnh đó, với vẻ đẹp phong cách riêng của mình, hệ mái chéo còn mang lại sự khỏe khoắn, vững chãi và góc nhìn độc đáo, khác biệt hoàn toàn so với hệ thống mái thái khác.

Thêm vào đó, phần áp mái được các kiến trúc sư Kiến An Vinh sáng tạo trong thiết kế thẻ gạch ốp mang đến điểm nhấn riêng cho hệ thống mái chéo của ngôi biệt thự. Với vẻ đẹp trang nhã và góp phần tạo hình kiến trúc cho ngôi biệt thự hiện đại. Hệ mái chéo không chỉ gia tăng nét đẹp thẩm mỹ cho những mẫu biệt thự đẹp mái chéo mà còn tạo nên một không gian thoáng đãng, mát mẻ và thoáng khí. Với những ưu điểm vốn có cùng với thiết kế đầy sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh, hệ thống mái chéo không chỉ dừng lại trong thiết kế biệt thự mà còn được rất nhiều chủ đầu tư sử dụng trong thiết kế biệt thự nhỏ đẹp, thiết kế nhà phố, nhà ống hiện nay.

Sau đây mời các bạn cùng tham khảo thêm những hình ảnh 3D nội thất của mẫu biệt thự 2 tầng mã số BT411 này.

Không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình và phong khách lộng lẫy sang trọng. Vừa hiện đại đầy đủ tiện nghi vừa mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho tổng thể ngôi biệt thự.

Nội thất phòng ngủ của mẫu biệt thự mái chéo hiện đại BT411.

Những hình ảnh nội thất phòng Spa - nội thất gỗ sáng trọng bày trí không gian rộng rãi thoáng mát.

Phòng tắm hơi thư giãn theo yêu cầu từ gia chủ - thiết kế thoáng khí đủ diện sinh hoạt.

Phòng vệ sinh - WC sạch sẽ gọn gàng.

Những mẫu biệt thự 2 tầng mái chéo hiện đại đẹp đa dạng phong cách thiết kế được hoàn thiện bởi Kiến An Vinh chắc chắn sẽ mang đến cho Quý vị bạn đọc những trải nghiệm thú vị cũng như gợi ý vô cùng khả thi để sở hữu ngôi biệt thự đẹp như ý muốn. Thiết kế nhà đẹp là nhu cầu tất yếu khi đời sống của con người ngày càng được cải thiện và mong muốn có được ngôi nhà mang phong cách cá tính của Chủ đầu tư. Bạn cần một bản vẽ thiết kế chuyên nghiệp bạn cần sự tư vấn phương án tối ưu hãy liên hệ địa chỉ bên dưới, Kiến An Vinh sẽ hỗ trợ Quý vị khách hàng nhanh nhất và tận tâm nhất. Chân thành cám ơn sự tin tưởng hợp tác của Chủ đầu tư.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297