Tham khảo thiết kế biệt thự 2 tầng với kiến trúc độc lạ mà đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Tham khảo thiết kế biệt thự 2 tầng với kiến trúc độc lạ mà đẹp

Mẫu thiét kế biệt thự 2 tầng với kiến trúc mới lạ độc đáo, nhưng vô cùng đẹp. Pha lẫn hoa văn cổ điển làm cho tổng thể ngoại thất trở nên mới mẻ. Đây có thể nói là mẫu nhà biệt thự kết hợp gỗ tầng 2 và tầng 1 được xây bằng gạch. Kiến trcúc biệt thự độc nhất từ trước đến nay.
Chủ đầu tư: Anh Đỉnh
Đc: Cần Thơ
Số tầng : 2
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách :
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thư giản, phòng sinh hoạt....
Năm thực hiện: 2020

Giới thiệu mẫu biệt thự thiết kế 2 tầng đẹp kiến trúc độc đáo - BT405

Trong nhưng năm gần đây nhưng thiết kế biệt thự đẹp theo kiểu hình khối đang ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bởi sự hiện đại, trẻ trung, năng động và độc đáo mà nó đem lại. Hôm nay Kiến An Vinh xin được giới thiệu tới quý vị một trong các, mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu hình khối độc đáo nhất tại Cần Thơ trong bài viết dưới đây.

Toàn bộ khuân viên của mẫu biệt thự độc đáo này là sự kết hợp hài hòa, giữa cảnh quan, bể bơi và ngôi biệt thự được thiết kế theo kiểu hình khối đặc sắc. Nhìn vào phôi cảnh của ngôi biệt thự này có thể thấy, chủ nhân muốn hướng mọi sự tập chung vào không gian phía sau của ngôi nhà. Bằng việc thay thế toàn bộ các bức tường phía sau bằng những tấm kính lớn, để có được không gian thông thoáng và khả năng view tốt khi ở trong nhà. Phía sau mẫu biệt thự tân cổ điển kiểu hình khối độc đáo này còn có một bể bơi lớn, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của gia chủ, và là nơi tổ chức các bữa tiệc ngoài trời.

Một số hình ảnh ngoại thất biệt thự 2 tầng hiện đại

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển này sẽ được thiết kế kết hợp mái gỗ ngối ở tầng 2, kiến trúc đối lập với tầng 1. Mang trong mình sự trẻ trung, kiên cố và đầy lịch lãm. Công năng phân chia rõ không gian sinh hoạt chung và riêng. Nhằm tạo sự riêng tư tối đa cho từng thành viên trong gia đình. Để bạn đọc có thể chiêm ngưỡng chi tiết hơn, dưới đây là một số hình ảnh về phối ảnh ngoại thất và phương án bố trí công năng chi tiết ở các tầng.

Ngoài ra, với tông màu trung tính với các gam màu trắng và ghi xám của sơn tường, gạch thẻ, đá ốp sàn, gạch ngói dán mái và nâu gỗ của hệ thống cửa đi, cửa sổ… Thì mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng này có được 1 vẻ đẹp khá lạ mắt, giàu điểm nhấn, khác biệt so với các căn biệt thự khác.

Quan sát phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển; Người xem có thể cảm nhận được sự đẳng cấp toát ra trong từng chi tiết kiến trúc. Tập chung vào độ góc cạnh, sự dứt khoát của các mảng khối. Cùng với đó là sự chuyển động đua ra thụt vào không theo quy tắc; Nhưng vẫn tạo nên sự độc đáo và hấp dẫn với người xem.

Tuy nhiên, vì mang phong cách kiến trúc biệt thự cách tân – do đó tất cả các chi tiết trang trí như phào chỉ, hoa văn thường thấy trong kiến trúc biệt thự cổ điển thường thấy sẽ được lược bỏ, tối giản hết mức có thể. Để từ đó mang đến một vẻ đẹp trẻ trung hơn, tươi mới hơn, nhưng vẫn giữ được sự hoành tráng, bề thế trong tạo hình kiến trúc biệt thự Pháp mà ta thường thấy.

Chiêm ngưỡng nội thất sang chảnh của căn biệt thự

Không gian nội thất của mẫu biệt thự hiện đại này là sự kết hợp hài hòa của 2 tông màu tương phản đen trắng. Điều này tạo nên một không gian sang trọng, hiện đại cho toàn bộ ngôi biệt thự. Việc bố trí, sắp đặt các trang thiết bị nội thất hợp lý, giúp gia chủ tôi ưu được không gian sử dụng, kết hợp với việc sử dụng nhưng tấm kính lớn thay cho toàn bộ tường phía sau giúp căn biệt thự có được một không gian thoáng đãng, và tràn ngập ánh sáng mỗi ngày.

Kiến trúc biệt thự 2 tầng ngày nay rất đa dạng, phong phú. Những mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp, độc đáo đều có những kiểu thiết kế mới lạ, “không đụng hàng”. Việc lựa chọn ngoại thất kiến trúc biệt thự 2 tầng rất quan trọng vì nó phản ánh phần nào gia thế, địa vị, tính cách của chủ sở hữu.

Kiến trúc sẽ được lựa chọn theo phong cách thiết kế mà chủ nhà mong muốn: Cổ điển, tân cổ điển, hiện đại. Mỗi phong cách sẽ có một lối chọn lựa kiến trúc khác nhau. Các hạng mục như cổng, sân vườn…cũng rất được chú trọng để làm nổi bật lên phong cách mà gia chủ đã định hình.

Trên đây là một vài mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển rộng rãi, thoáng đãng mà Kiến An Vinh gợi ý đến bạn. Chúc bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi biệt thự sáng tạo, phù hợp với sở thích từng thành viên trong gia đình mình nhé. Hãy liên hệ công ty thiết kế biệt thự tân cổ điển chúng tôi nếu các bạn có nhu cầu sở hữu một kiến trúc biệt thự theo ý mình.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297