Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp - Mẫu biệt thự kiểu Châu Âu ấn tượng

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp - Mẫu biệt thự kiểu Châu Âu ấn tượng

Đây là mẫu biệt thự kiểu châu Âu đẹp - mẫu nhà chị Mai được công ty thiết kế xây dựng Kiến An Vinh thực hiện. Qua bộ não đầy sáng tạo và đầy tính thẩm mỹ của kiến trúc sư Phan Hoàng Nam. Thiết kế biệt thự với 2 tầng cùng đường lỗi kiến trúc tân cổ điển. Sự kêt hợp hài hòa giữa nét đẹp hiện đại và chút uyển chuyển quyến rũ lôi cuốn của cổ điển. Mời các bạn tham khảo BT286 của chúng tôi.
Chủ đầu tư: Chị Mai
Đc: Hóc Môn - TP. HCM
Số tầng : 2 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 5
Chiều dài: 15m
Chiều rộng : 11m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng làm việc, phòng gym....
Năm thực hiện: 2020

Ngày nay, mẫu thiết kế biệt thự châu Âu được khá nhiều những chủ đầu tư có tiềm lực kinh tế lựa chọn cho ngôi nhà mơ ước của riêng mình. Mỗi bản thiết kế biệt thự nói chung thiết kế biệt thự theo phong cách châu Âu nói riêng đều thể hiện được ý tưởng độc đáo, tài năng và kinh nghiệm của các KTS, và cũng phần nào nói lên được tính cách, thẩm mĩ của gia chủ.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp có thể thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu vô cùng sang trọng. Công ty hôm nay giới thiệu đến bạn đọc mẫu nhà mang phong cách tân cổ điển, mái dốc, được xây dựng tại Hóc Môn. Phong cách thiết kế nhà biệt thự 2 tầng này phù hợp với gia đình có thu nhập tầm trung.

Phần mái đóng một vai trò quan trọng trong tổng thể khối kiến trúc nhà, bởi rằng mái là một phần không thể thiếu khi hoàn thiện xây dựng một ngôi nhà. Đó không chỉ mang lại nét đẹp thẩm mỹ, thể hiện gu thẩm mỹ, đẳng cấp của chủ nhân, còn là lớp bảo vệ che nắng, che mưa.  Mẫu nhà 2 tầng 16×11m kết cấu mái có gì khác biệt, vẫn là kiến trúc nhà mái thái dốc 4 phía, kiểu mái được sử dụng phổ biết trong các công trình biệt thự nhà ở. Nhưng khối kiến trúc mặt tiền 2 tầng tân cổ điển BT286 gây khác biệt ở chỗ tạo hình mái đua giả như ống khói trên mái làm cho công trình thêm đẹp mắt và ấn tượng.

Khi mẫu thiết kế biệt thự châu Âu đẹp này các kts chúng tối mong muốn không chỉ đem lại cho những chủ đầu tư sản phẩm ứng dụng thực tế cao, mà còn thể hiện được cái hồn của ngôi nhà qua mỗi tác phẩm. Qua đó sự thoải mái trong mái trong mỗi thiết kế ngoại thất ngôi nhà thêm ấn tượng và trẻ trung hơn bao giờ hết. Có thể thấy tạo hình ống khói giả như tượng trưng cho phần hồn của ngôi nhà mang lại nét đẹp khác biệt so với những công trình phố xung quanh.

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển là một kiến trúc gần gữi nên thường được xây dựng ở cả thành phố và nông thôn. Đặc biệt ở vùng nông thôn, tận dụng đất đai rộng kết hợp với vườn cây xung quanh tạo nên không gian biệt thự nhà vườn vô cùng khoáng đạt. Chính bởi thế mà các mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng thường xuất hiện ở vùng ngoại thành.

Đúng như tên gọi của biệt thự châu Âu, đây là một phong cách du nhập từ bên ngoài vào Việt Nam cách đây một vài chục năm, mang những nét đặc biệt nhất, cơ bản nhất của kiến trúc phương Tây. Đến ngày nay, phong cách này đã được cải tiến khá nhiều từ cổ điển đến hiện đại để phù hợp với thẩm mĩ của mỗi vùng miền, mỗi con người. Đặc trưng của những thiết kế biệt thự châu Âu này là sự độc đáo của hệ mái vát, vòm cửa và các chi tiết phào không quá rườm rà nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và đẳng cấp.

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn mẫu thiết kế nào cho phù hợp. Kiến An Vinh sẽ giúp bạn giải quyết khúc mắc một cách nhanh nhất, tư vấn cho bạn những mẫu thiết kế tối ưu nhất.

Nhà ở có vai trò vô cùng quan trọng với cuộc sống của con người. Chúng ta ai cũng sẽ phải có những lần lựa chọn giữa muôn vàn mẫu nhà để tìm ra được một mẫu nhà phù hợp để xây dựng mái ấm hạnh phúc gia đình. Đây là nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Hiểu được nhu cầu tâm lí của từng khách hàng. Chúng tôi là sự lựa chọn hàng đâu đối với những bạn có nhu cầu tìm kiếm công ty thiết kế biệt thự tân cổ điển. Với rất nhiều bản vẽ thiết kế nhà, biệt thự 2 tầng, 3 tầng… hợp xu hướng sẽ liên tục được cập nhật.

Trên đây là mẫu thiết kế biệt thự châu Âu đẹp ấn tượng do KTS của chúng tôi thiết kế trong thời gian vừa qua. Nếu các bạn có nhu cầu thiết kế và tư vấn cụ thể thêm các mẫu biệt thự kiểu châu Âu, vui lòng liên hệ theo thông tin sau:


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297