Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp - Mẫu biệt thự sân vườn tại Vĩnh Long

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp - Mẫu biệt thự sân vườn tại Vĩnh Long

Đây là mẫu biệt thự sân vườn với phong cách kiến trúc tân cổ điển. Diện tích xây dựng lớn hơn 100m2 còn lại là sân vườn và khuôn viên ngôi nhà. Tọa lạc tại TP. Vĩnh Long, một khu đô thị mới phồn vinh. Sở hữu vị trí không gian mát mẻ, đây là không gian mà anh gia chủ rất tâm đắc. Sau thời gian tìm hiểu nhiều công ty tư vấn, anh tìm đến công ty chúng tôi – Kiến An Vinh và bày tỏ ý tưởng của mình. Theo anh chia sẻ với mong muốn nhờ công ty hổ trợ để anh có thể sở hữu một biệt thự sân vườn 2 tầng sân vườn đẹp, tân cổ điển, như ý.
Chủ đầu tư: anh Cường
Đc: TP. Vĩnh Long
Số tầng : 2
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng làm việc, phòng sinh hoạt....
Năm thực hiện: 2020

Các mẫu biệt thự sân vườn 2 tầng đẹp vừa cung cấp một không gian sống tiện nghi, sang trọng lại vừa gần gũi với thiên nhiên để cảm nhận được sự yên bình, trong lành thoải mái. Chính vì thế mà mẫu biệt thự vườn mái Thái luôn được nhiều gia chủ lựa chọn khi sở hữu diện tích đất rộng.

Là mẫu nhà biệt thự được nhiều gia chủ quan tâm nên hôm nay chúng tôi xin tiếp tục giới thiệu tới một mẫu biệt thự sân vườn 2 tầng đẹp sang trọng để các bạn đọc có thể tham khảo. Hình ảnh thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu thái với 2 mặt tiền mặt tiền phòng ngủ được tọa lạc tại một khu đất ở thành phố Vĩnh Long. Mẫu thiết kế mang phong cách nhẹ nhàng, thanh thoát và vô cùng hiện đại. Các hình khối kiến trúc rất cân đối và hài hòa, nhiều chỗ đua ra thu vào tạo được những khoảng trống, ban công. Điều này làm không gian ngắm cảnh hay trồng cây xanh cho vui mắt đồng thời giúp điều hòa không khí, gần gũi với thiên nhiên.

Quang cảnh xung quanh mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái rất yên tĩnh và thanh bình. Mẫu biệt thự vừa hiện đại vừa giống kiến trúc kiểu Pháp được ốp đá làm điểm nhấn và có những họa tiết kiểu tân cổ điển.

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu thái diện tích lớn 5 phòng ngủ được thiết kế với gam màu nhẹ nhàng mà không kém phần nổi bật. Nhà biệt thự 2 tầng của anh Cường thiên về sắc vàng nhạt làm màu chủ đạo, từ phần cổng vào đến các gam màu của tường nhà đều được ốp bằng vật liệu gỗ ốp ngoài trời rất sạch sẽ và tinh tế. Tạo cho ta cảm giác rất ấm áp và an toàn. Màu sắc của ánh đèn vàng cũng hỗ trợ không gian thêm lung linh hơn về đêm, tôn lên các vật liệu như gạch, gốm thêm sáng bóng và đẹp mắt.

Căn biệt thự được thiết kế bao quanh bởi tường rào cẩn thận nhằm giữa an toàn tối đa cho gia đình. Màu chủ đạo cho căn biệt thự 2 tầng hiện đại là sự phối hợp gam màu đen trắng do chủ đầu tư lựa chọn.

Cách thiết kế với đường nét vuông vức kèm việc sử dụng ngói xếp hình chữ nhật khiến nét sang trọng càng thể hiện rõ hơn.

Chú trọng không gian sân vườn, chủ đầu tư đã nhờ KTS của công ty thiết kế nốt phần sân vườn của biệt thự để có sự đồng nhất và hài hòa giữa kiến trúc ngoại thất của ngôi biệt thự với thiên nhiên. Sự đẳng cấp của 2 không gian này giao hòa vào nhau, tạo nên 1 không gian sống thật nên thơ và xinh đẹp, yên bình như chính cuộc sống của những người dân ở nơi đây.

Sân vườn biệt thự được bố trí ở 2 bên của lối đi lớn dẫn vào sảnh chính với những cây hoa, tiểu cảnh sắp xếp hài hòa. Nổi bật là hồ cá Koi được thiết kế vô cùng đẹp mắt bên cạnh thiết kế thêm 1 chòi nghỉ là cho gia đình vừa thư giãn ngắm cảnh vừa nhâm nhi những tách trà. Cùng trò chuyện bên nhau và ngắm những đàn cá Koi nhiều màu sắc đang yên bình thoải mái bơi lội.

Phòng khách của căn biệt thự 2 tầng sân vườn này được sử dụng gam màu trắng sáng nổi bật kết hợp từ tường nhà, sofa đến rèm cửa… Trần nhà được đầu tư rất kiểu cách và đèn trần cũng khá độc đáo.

Bộ bàn ghế phục vụ trong phòng ăn chính là điểm nhấn, do đó công ty chúng tôi chọn lựa màu sắc khác đi một chút, tuy nhiên vẫn giữ được không gian của biệt thự như ngay lúc đầu.

Căn biệt thự 2 tầng sân vườn hiện đại của anh Đại có tất cả 3 phòng ngủ với cách thiết kế cũng cực kì tinh tế, lịch sự.

Cảm ơn gia chủ - anh Cường đã tin tưởng trao trọn niềm tin cho đội ngủ KTS trong dự án thiết kế mẫu biệt thự sân vườn 2 tầng đẹp phong cách tân cổ điển này. Tất cả những vẻ đẹp từ kiến trúc để công năng như: bố trí ban công rộng để trồng cây, thưởng thức trà, từ khu sinh hoạt chung đến căn bếp ấm tràn ngập sự gắn kết tất cả các thành viên. Cho đến phòng ngủ riêng tư và cá tính từng thành viên, những chi tiết đó sẽ tồn tại mãi mãi. Và mỗi ngày mới căn nhà trở thành năng lượng trong lành cho tất cả các thành viên sau khi học tập, làm việc… chúng tôi trân trọng giá trị này.

Như vậy khi tiến hành xây dựng để biết chính xác chi phí cần tìm đến một công ty xây dựng nhà ở uy tín, chuyên nghiệp. Để dựa trên bản vẽ, yêu cầu của gia chủ mà KTS đưa ra bảng báo giá phù hợp từ đó giúp bạn dự trù kinh phí tốt hơn. Đừng chần chừ hãy đến ngay với Kiến An Vinh chúng tôi. Công ty thiết kế xây dựng chuyên nghiệp - Kiến An Vinh hứa không làm bạn thất vọng.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297