Thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật có bể bơi măt tiền 2 cổng đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật có bể bơi măt tiền 2 cổng đẹp

Căn biệt thự đẹp - một không gian sống thoải mái khơi nguồn cho cuộc sống chất lượng. Thiết kế biệt thự 2 tầng có hồ bơi sang trọng tại Củ Chi là một minh chứng cho điều đó. Hãy cùng chiêm ngưỡng nét đẹp xung quanh mẫu biệt thự 2 tầng có mặt tiền 2 cổng hiện đại đầy trẻ trung, sang trọng sau đây.

Trong những năm trở lại đây việc thiết kế biệt thự 2 có bể bơi là mô hình thiết kế không còn xa lạ với các Chủ đầu tư. Khi lựa chọn thiết kế nhà ở cao cấp cho không gian sống của mình. Biệt thự hiện đại có bể bơi không những thể hiện đẳng cấp của gia chủ mà còn cực kỳ tiện dụng trong những ngày mùa hè oi bức không cần phải đến những bể bơi công cộng, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt thường ngày ngay tại nhà một cách trọn vẹn và thú vị nhất.

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp năng động, trẻ trung, không bị gò bó không gian, tạo cảm giác thoải mái nhất cho gia chủ. Không sử dụng những chi tiết thiết kế rườm rà. Thay vào đó, bố cục mặt tiền được phân chia rõ ràng bằng những khối hình không gian vuông vắn. Hệ thống cửa nhôm kính lớn bao quanh căn nhà. Kết hợp hài hòa với thiết kế bể bơi ngoài trời hiện đại tạo nên một không gian mở đẹp.

Để thoát khỏi sự đơn điệu kiến trúc sư đã thêm những mảng tường giật cấp hay những hệ lam che nắng với những tấm lam gỗ tạo nên những điểm nhấn mới lạ và cộng hướng màu sắc khác biệt. Khu vực bể bơi ngoài trời được bố trí bộ bàn ghế và những giường gấp quanh bể bơi. Đây là nơi mà gia chủ có thể giải trí cùng bạn bè và người thân sau những phút giây làm việc mệt mỏi bên ngoài.

Với những căn biệt thự ở thành phố sở hữu diện tích không quá rộng, lối thiết kế hồ bơi mini tích hợp ngay trong khuôn viên sân nhà là một lựa chọn hợp lý. Tùy vào sở thích mà gia chủ có thể xây dựng bể bơi hình chữ nhật, oval hay bất kỳ kiểu dáng nào khác.

KTS nghiên cứu kỹ mặt bằng và lên ý tưởng thiết kế biệt thự đơn giản. Chúng tôi sử dụng khối hình học vuông với mảng lớn được tận dụng. Thiết kế vách tường sẽ có kết hợp giữa tường ốp gỗ và vách kính tạo ra không gian sang trọng, tinh tế. Sử dụng chất liệu, vật liệu mới như sàn gỗ tự nhiên, tường ốp gỗ, vách kính, hệ thống cửa nhôm kính tạo không gian đa chiều cho ngôi nhà.

Không chỉ dựng lại ở vẻ đẹp kiến trúc tòa biệt thự cao tầng với những đường nét khỏe khoắn mà thiết kế biệt thự 2 tầng có bể bơi còn gây ấn tượng bởi không gian sân vườn xanh mát bên ngoài cùng hồ bơi.

Đến với mẫu biệt thự có bể bơi mái nhật, kết hợp sân vườn thì KTS tư vấn cho gia chủ không chú trọng đến sự cao tầng của công trình. Thông thường các ngôi biệt thự vườn trọng tâm đi vào khai thác chiều sâu và bề ngang chứ không xây cao tầng. Khu vực dưới trệt là nơi sinh hoạt tập thể, còn trên lầu 1 là các phòng ngủ cá nhân riêng tư của từng thành viên. Quan điểm này cũng được chú Diệp nhất trí cao.

Thay vì xây dựng hết, biệt thự chừa nhiều khoảng đất trống xung quanh để trồng nhiều cây xanh, làm sân vườn nhằm mang đến bầu không khí yên bình, trong lành để các thành viên cảm nhận được sự thoải mái, mát mẻ khi trở về nhà. Những thảm cỏ xanh mướt xen kẽ những cây cao rợp bóng mát cùng một chiếc ghế để có thể thư giãn tuyệt vời ngoài trời thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên.

Hồ bơi chính là phần quan trọng nhất sẽ được thiết kế tiếp giáp phòng bếp ăn. Gần với phòng sinh hoạt chung của gia đình. Không gian hồ bơi thiết kế theo quy định về độ cao và chiều sâu an toàn. Không gian thiết kế có khu nghỉ chờ trước khi bơi. Có khu uống nước trò chuyện và khu phơi nắng. Tiện nghi này sẽ được chúng tôi bố trí thể hiện đẳng cấp không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo của mẫu nhà biệt thự quy mô.

Đồng thời, khuôn viên sân có thể được trang trí bằng các loại cây leo, cây bụi nhỏ hoặc lát đá, nhờ đó gia đình vừa có không gian bơi lội, vừa có sân tích hợp vườn hiện đại và tràn ngập sắc xanh.

Thường thì nhà 2 cổng ngày xưa không xuất hiện nhiều nhưng hiện nay khá phổ biến. Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn của nhiều gia đình về việc thiết kế nhà mở 2 cổng, đặc biệt là những biệt thự vườn hoặc những ngôi nhà 2 mặt tiền quay ra 2 phố. Nếu vườn nhà rộng thì mở 1 cổng chính ở mặt tiền và 1 cổng phụ ở mặt khác của ngôi nhà như phía sau hoặc mặt bên để đi thẳng vào gara hoặc cổng dẫn vào cửa hậu của ngôi nhà để tránh đi qua phòng khách. Nói chung nếu mở 2 cổng thì có khá nhiều điều thuận tiện và mang lại hiệu quả sử dụng cao.

Mặt khác chúng ta có thể dựa vào những yếu tố khác như hướng cổng, vị trí cổng vừa để tránh sự hao tổn tài lộc vừa có thể nhân đôi phúc khí cho gia đình…

Nếu như ngoại thất bên ngoài là điều kiện cần thì nội thất bên trong là điều kiện đủ, đẹp thôi chưa đủ mà đòi hỏi công năng bên trong phải tiện nghi, việc bố trí và phân chia các phòng phải khoa học nhằm đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt được thoải mái.

Nắm bắt được nhu cầu của gia chủ, thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng có hồ bơi vừa sang trọng, trẻ trung vừa hài hòa tinh tế mang đến một không gian thư giãn tuyệt vời cho gia đình của gia chủ.

Không đơn giản chỉ là nơi để gia đình sum họp, tiếp khách mà phòng khách còn thể hiện bộ mặt của toàn bộ ngôi nhà. Chính vì thế chủ nhân luôn đòi hỏi việc thiết kế phòng khách rất cao để nó xứng đáng là căn phòng đẹp nhất và thể hiện được cá tính, phong cách sống của gia chủ.

Phòng khách mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng có bể bơi được thiết kế đơn giản, hiện đại, tối giản bớt những họa tiết rườm rà nhưng vẫn tinh tế, trang nhã mang đến không gian sống thông thoáng, rộng rãi phù hợp với xu hướng hiện nay.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297