Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại 10x18 có Gara Oto

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại 10x18 có Gara Oto

Biệt thự 2 tầng 180m2 có gara được thiết kế theo phong cách hiện đại. Đây là loại hình biệt thự vô cùng được yêu thích trong thời gian gần đây. Nó ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi vẻ đẹp vừa sang trọng, lịch lãm, lại vừa tinh tế qua kiên trúc đơn giản. Với 2 tầng lầu, ngôi biệt thự có gara ở tầng 1 phục vụ nhu cầu chứa các phương tiện vận chuyển trong nhà, mang đến sự tiện lợi. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu thiết kế một ngôi biệt thự có quy mô 2 tầng và có gara thì đừng bỏ qua bài viết này.

Hiện nay việc diện tích đất ngày càng eo hẹp khiến cho nhiều gia đình nảy ra ý tưởng thiết kế biệt thự 2 tầng có gara. Thiết kế này nhằm tiết kiệm được diện tích, tối ưu được những công năng sử dụng vừa có thể bảo quản được hưởng tiện của gia đình một cách an toàn. Ngoài ra đây cũng chính là xu hướng thiết kế được nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên để thiết kế được mẫu biệt thự này mang đến sự thẩm mỹ cao, cùng công năng sử dụng hoàn hảo yêu cầu những nhà thiết kế phải có tay nghề cao. Nếu như bạn cũng đang có ý tưởng thiết kế biệt thự 2 tầng kèm với gara thì hãy tham khảo ngay các bản vẽ 3D dưới đây được Kiến An Vinh chia sẻ.

Để thiết kế biệt thự hiện đại có gara thì yêu cần rất cao mắt thẩm mỹ cũng như chuyên môn của kiến trúc sư. Nếu như gara thiết kế quá to thì sẽ gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà, đồng thời khiến cho gara chiếm nhiều diện tích. Điều này gây mất cân bằng cho ngôi nhà, tính thẩm mỹ cũng không cao. Rất nhiều gia chủ chỉ có được ý định đó chứ không hề định hình được trong đầu có thiết kế như thế nào. Chính vì vậy yêu cầu kiến trúc sư cần đưa ra được những phương án tốt nhất.

Sau khi thông qua bàn luận với gia chủ kiến trúc sư đã nhanh chóng đưa ra được giải pháp kiến trúc cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng có gara. Trên mãnh đất có diện tích 180m2, KTS Kiến An Vinh đã thiết kế mẫu biệt thự theo phong cách hiện đại. Với diện tích 10x18 , tầng trệt sẽ được thiết kế một không gian gara ô tô và nằm bằng với bề mặt lô đất. Về phần nội thất bên trong của tầng 1 được nâng lên cao hơn so với phần gara. Phần kiến trúc mặt tiền, kiến trúc sư lựa chọn những hoa văn, đường nét thiên về phong cách hiện đại vừa sang trọng vừa đơn gian.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhiều gia đình có sở hữu ít nhất 1 chiếc xe ô tô là điều khá phổ biến. Tuy nhiên, vấn đề bảo quản và gìn giữ chiếc xe của mình khiến nhiều gia chủ đau đầu. Để xe ở ngoài trời thì không yên tâm, mà gửi xe ở bãi xe thì lại không thuận tiện cho việc đi lại. Với mong muốn có được một không gian sống tiện nghi, thì nhà biệt thự gara ô tô đang thành xu hướng phổ biến của các gia đình ở Việt Nam. Và những ngôi biệt thự 2 tầng có gara ô tô đang là sự lựa chọn tối ưu của nhiều chủ đầu tư.

Được thiết kế với những loại vật liệu hiện đại, ứng dụng những thành tựu tiến bộ bậc nhất của khoa học vật liệu thời đại mới. Phá cách trong sắp xếp bố cục và trang trí ngoại thất cùng với kiểu phối cảnh bắt mắ. Biệt thự này trở nên rất nổi bật, thỏa mãn được yêu cầu về thẩm mỹ và tính tiện dụng của chủ nhà. Căn nhà có chiều cao 2 tầng, sử dụng các vách kính xingfa, mang đến hiệu ứng không gian rất đa chiều, đảm bảo được sự điều hòa không khí. Thư giãn hơn khi nhìn qua lớp tường kính xuyên ra khu vườn trước nhà, bớt đi cảm giác gò bó và tù túng. Thiết kế biệt thự phố này có không gian bao bọc là những mảng xanh, sân vườn rộng.

Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng có gara mà Kiến An Vinh vừa chia sẻ tới các bạn trên đây là công trình vừa đẹp về thẩm mỹ lại vừa tối ưu công năng. Mang đến không gian sống vô cùng thoải mái và tiện nghi cho gia đình gia chủ. Nếu đang có ý định thiết kế và thi công xây dựng biệt thự 2 tầng có gara hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua phần thông tin bên dưới đây.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297