Thiết kế biệt thự kiểu Pháp đẹp sang trọng có hồ bơi

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế biệt thự kiểu Pháp đẹp sang trọng có hồ bơi

Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp 2 tầng đẹp nhất 2021. Kiến trúc xa hoa, lộng lẫy đến từng chi tiết chính là sự lựa chọn xứng đáng để thể hiện đẳng cấp thời thượng hiện nay. Mẫu thiết kế 2 tầng được xây dựng trên sự kết hợp giữa phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển. Đi cùng màu sắc tân cổ điển mang đến cho ngôi biệt thự tân cổ điển nét đẹp xa hoa, cổ kính và vô cùng ấn tượng. Bên dưới đây Kiến trúc Kiến An Vĩnh sẽ giúp bạn hiểu hơn về kiến trúc cũng như công năng bên trong ngôi nhà này.

Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp đẹp luôn đòi hỏi chuyên môn và kinh nghiệm của người kiến trúc sư. Bởi lẽ kiến trúc châu Âu là dòng kiến trúc sang trọng, xa hoa, nếu không phải là KTS có độ chín trong nghề cùng khả năng sáng tạo bay bổng thì chắc chắn sẽ không thể tạo nên được bản vẽ thiết kế hoàn hảo và đáp đúng tinh thần của kiến trúc này.

Về phía công ty, Kiến An Vinh là đơn vị có 10 năm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc tân cổ điển. Và sở hữu đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi đã và đang tạo ra hàng trăm mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp làm vừa lòng chủ đầu tư trong cả nước. Kính mời quý bạn đọc cùng chiêm ngưỡng một thiết kế biệt thự 2 tầng được kiến trúc sư thiết kế theo yêu cầu của một chủ đầu tư. Cũng như cái nhìn mới về vẻ đẹp hoàn mỹ của kiến trúc mái vòm MS:BT436 này nhé.

Cảm nhận ban đầu khi ngắm nhìn bản thiết kế biệt thự kiểu Pháp đẹp 2 tầng với gam màu trắng hoàng gia, quý phái. Điều này mang sự cuốn hút khó cưỡng lại được, khiến người ta không khỏi đắm chìm trước nét đẹp hoàn hảo đến độ tuyệt mỹ đó. Từ ngoại thất, nội thất đến sân vườn, căn biệt thự này đã nhận được sự đánh giá cao cũng như sự yêu thích và sự hài lòng tuyệt đối từ gia đình chủ đầu tư. Ngoài ra kiến trúc không chỉ được bố trí công năng khoa học mà còn có một khuôn viên sân vườn rộng, thoáng, gần gũi với thiên nhiên cây cỏ.

Tuy nhiên thay vì xây dựng những lâu đài cao tầng đồ sộ thì ngày nay các gia đình đã hướng tới lựa chọn biệt thự 2 tầng. Mặc dù thiết kế thấp tầng nhưng với diện tích mặt sàn khá lớn kết hợp với kiến trúc cổ điển cùng kiểu mái vòm, mái Mansard sang trọng, biệt thự vẫn toát lên được sự đồ sộ và bề thế.

Mẫu thiết kế đẹp 2 tầng sang trọng khiến người nhìn khó cưỡng lại được mà dừng nán lại ngắm nhìn kiến trúc công trình đồ sộ này. Cảm nhận đầu tiên khi ngắm nhìn thiết kế 2 tầng của gia đình anh Hưng này là ở các chi tiết, đường nét thiết kế vô cùng tỉ mỉ, tinh xảo phô diễn sự sang trọng, quyền thế khiến người nhìn phải trầm trồ tán thưởng. Bên cạnh đó, với kiến trúc tân cổ điển, tổng thể công trình còn nổi bật với sự đơn giản, nhẹ nhàng, mà sang trọng cùng sức hút khó cưỡng lại. Trong đó, các chi tiết cầu kỳ được lược bỏ hoàn toàn thay vào đó tập trung nhấn mạnh hệ cột trụ, các mảng tường tạo cảm giác uy nghi, kiên cố.

Phòng khách được xem là bộ mặt của căn nhà, chính vì vậy việc lựa chọn cách trang trí phòng khách là rất quan trọng. Một trong các xu hướng cực kỳ thích hợp và được nhiều người yêu thích chính là cách trang trí nội thất phòng khách bằng đồ gỗ. Mời các bạn tham khảo cách trang trí phòng khách bằng đồ gỗ dưới đây để có thêm gợi ý cho mình nhé!

Với cách trang trí nội thất phòng khách bằng đồ gỗ này chúng tôi dùng toàn bộ nội thất phòng khách đều bằng gỗ. Nội thất gỗ này tuy có thiết kế hiện đại nhưng vẫn mang dáng vẻ hoài cổ nhờ chiếc đèn chụp. Đây được xem là một không gian ấm áp với tông màu nâu của gỗ và chiếc thảm, vẻ đẹp tự nhiên được toát lên nhờ ánh sáng từ khung cửa sổ rộng đem ánh sáng tự nhiên vào bên trong căn phòng, làm bừng sáng toàn bộ căn phòng.

Phòng thờ là nơi thiêng liêng và cổ kính nhất trong căn nhà, có vai trò quan trọng trong đời sống tâm linh và sự thịnh vượng cho gia chủ. Chính vì vậy, việc thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển được gia chủ đặc biệt quan tâm đến phòng thờ.

Toàn bộ nội thất được sử dụng là gỗ cao cấp. Ngoài yếu tố thẩm mỹ, bàn thờ gỗ còn đảm bảo sự chắc chắn, bền vững, có sự cân đối, hài hòa với toàn bộ không gian.

Thiết kế biệt thự kiểu Pháp là không gian sống chất lượng nhất và đẳng cấp nhất mà bao người mơ ước. Nếu bạn cũng đang mong muốn được sở hữu một biệt thự phong cách như thế, hãy liên hệ với công ty, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một căn nhà ưng ý với chi phí tối ưu nhất.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297