Thiết kế biệt thự lâu đài mini 2 tầng cổ điển Pháp 320m2 đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế biệt thự lâu đài mini 2 tầng cổ điển Pháp 320m2 đẹp

Yêu thích phong cách kiến trúc lâu đài Pháp xa hoa, lộng lẫy Chủ đầu tư đã quyết định tìm đến công ty kiến trúc – xây dựng KIẾN AN VINH. Với mong muốn có một ngôi biệt thự mini 2 tầng cổ điển với diện tích 16x20m. Một không gian sống đẳng cấp đúng như mong ước của mình.
Chủ đầu tư: Chú Thuận
Đc: TP. Cần Thơ
Số tầng : 2 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 6
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 16m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Cổ Điển
Công năng: phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng ăn + bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng thể thao....
Năm thực hiện: 2021

Mẫu thiết kế lâu đài mini 2 tầng cổ điển kiểu pháp với phong cách kiến trúc sang trọng và nguy nga. Chủ đầu tư đã khá hài lòng và thích thú với phương án thiết kế này. Với sự nguy nga và lộng lẫy của biệt thự lâu đài này đã làm sáng rực cả một khoảng trời. Bài viết này Kiến An Vinh sẽ cũng các bạn chiêm ngưỡng mẫu biệt thự lâu đài kiểu pháp 2 tầng 320m2 sang trọng và tráng lệ. Mẫu biệt thự lâu đài này đã được kiến trúc sư lên ý tưởng thiết kế khoa học chủ đầu tư – chú Nhuận ở thành phố Cần Thơ.

Công ty thiết kế lâu đài đẹp cũng đặc biệt chú trọng đến các khoảng trống của bên ngoài lâu đài. Khoảng sân vườn rộng phía trước tạo nên sự tương xứng tổng thể của lâu đài pháp với đem lại cảm giác thoáng đãng, mát mẻ. Xung quanh lâu đài còn có các loại cây xanh, hoa cỏ. Sự giao hoà giữa thiên nhiên và con người càng trở nên mật thiết hơn.

Kiểu mẫu thiết kế lâu đài mini 2 tầng cổ điển Châu Âu đã chinh phục hàng triệu người. Không phải ngẫu nhiên mà nó tồn tại qua hàng nhiều thế kỷ qua. Từ cổ điển đến tân cổ điển, kiến trúc Châu Âu chưa bao giờ khiến người ta trầm trồ. Nắm bắt được điều đó, Kiến trúc Kiến An Vinh đã lên kế hoạch, lập hồ sơ cho thiết kế lâu đài mini 2 tầng này. Tòa lâu đài thế hiên ngang, đứng sừng sững trước con mắt thán phục và ngưỡng mộ của bao người. Chẳng là gì khi hễ ai đi qua cũng phải dừng chân đôi phút để ngắm nhìn tòa lâu đài.

Biệt thự 2 tầng kiến trúc lâu đài được thiết kế hoành tráng, nổi bật đầy ấn tượng trong khuôn viên đất rất rộng. Bao quanh ngôi nhà là hệ thống sân vườn, tiểu cảnh xanh mát. Với thế đất rộng, căn biệt thự lâu đài 2 tầng của gia đình gia chủ được thiết kế với 4 mặt tiền đều được trau truốt tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất để tạo nên nét đẹp đẳng cấp, độc đáo cho ngôi biệt thự xa hoa này.

Mặt tiền phía Đông – Nam của ngôi nhà được thiết kế một sảnh đón rộng. Sảnh được trang trí phào chỉ, hoa văn đắp nổi khá cầu kỳ, đẹp mắt. Toàn bộ hệ cửa đi và của sổ của ngôi biệt thự Pháp này đều được sử dụng bằng gỗ tự nhiên. Cửa chính được trang trí điêu khắc tỉ mỉ, thể hiện được sự sang trọng, quý phái của sảnh đón khách.

Ngôi biệt thự 2 tầng mang phong cách lâu đài với 2 mặt tiền chính được thiết kế cân xứng, hài hòa về tỉ lệ. Mặt tiền chính rộng 16m được chia làm 3 khối chính, với sảnh lớn ở giữa. Thiết kế lâu đài mini 2 tầng đẹp này với tổng diện tích đất là 320m2. Với mong muốn tạo ra một tòa lâu đài đẹp nguy nga thể hiện được quyền lực cũng như đẳng cấp của mình. Chú Nhuận  đã liên hệ với chúng tôi nhằm thực hiện ý tưởng. Đây là niềm vinh hạnh và may mắn mà công ty nhận được.

Tòa lâu đài được bao quanh bởi những hàng cây, tạo nên cảnh quan xanh cho nơi đây. Nhìn tòa lâu đài, người xem không khỏi liên tưởng đến những tòa lâu đài của vua chúa thời xưa. Đến những vị lãnh chúa quyền uy. Là một trong số những tòa lâu đài đẹp nhất việt nam và điểm hút mắt người xem là mái vòm sừng sững ở trên đỉnh tòa lâu đài. Kết hợp với thiết kế lâu đài mini 2 tầng đẹp một cách đối xứng của hai bên tòa khiến người xem không khỏi thán phục tài hoa cũng như độ chịu chi của gia chủ.

Mẫu thiết kế lâu đài mini 2 tầng cổ điển theo lối kiến trúc tân cổ điển Châu Âu của tòa lâu đài thể hiện sự tinh tế, có con mắt nghệ thuật của gia chủ. Trước hết là mái vòm đặc trưng của Châu Âu. Nếu ai yêu thích nghệ thuật, đặc biệt là kiến trúc thì chắc hẳn không quên được kiến trúc Mái vòm nổi tiếng được xây dựng từ thế kỷ XV và cho đến bây giờ. Người ta cũng không thể ngừng bàn tán về sự lộng lẫy và nguy nga của nó. Công ty thiết kế lâu đài mini đã lấy ý tưởng từ lối kiến trúc nổi tiếng đó để tạo nên chiếc mái vòm cho tòa lâu đài mini đẹp. Những họa tiết trang trí trên mái vòm cũng vô cùng tinh xảo và cân đối, kết hợp với màu đồng và xanh, tạo nên cảm giác hài hòa, không chói mắt.

Phía dưới là những mái nhà Marsand được thiết kế theo phong cách tân cổ điển của Pháp. Với những khung cửa sổ bên hông mái nhà, vừa tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Vừa có tác dụng làm mát tòa lâu đài mỗi khi mùa khô đến. Đặc biệt, lối thiết kế lâu đài mini 2 tầng đẹp với cửa sổ bán nguyệt kết hợp cửa sổ tròn tạo nên điểm nổi bật cho tòa lâu đài.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297