Thiết kế biệt thự mái Mansard đẹp tân cổ điển tại Bắc Ninh

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết Kế Biệt Thự Mái Mansard Đẹp Tân Cổ Điển Tại Bắc Ninh

Hệ thống mái Mansard trong thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển – MS:BT424. Là hệ thống mái dành cho mẫu biệt thự tân cổ điển của chủ đầu tư – anh Thắng tại Bắc Ninh. Mời quý vị cùng theo dõi chi tiết qua bài viết dưới đây.
Chủ đầu tư: Anh Thắng
Đc: Bắc Ninh
Số tầng : 2
Số phòng : 5
Chiều dài: 16m
Chiều rộng : 9m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng làm việc, phòng sinh hoạt....
Năm thực hiện: 2021

Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng - BT424 tại Bắc Ninh

Đối với biết thự nói riêng và thiết kế biệt thự mái Mansard đẹp 2 tầng nói riêng được đánh giá là một trong những mẫu biệt thự được lựa chọn hàng đầu hiện nay. Với ngoại thất sang trọng, hiện đại và không kém phần tinh tế, cùng với đó là cách bố trí mặt bằng công năng khoa học, hợp lý mang đến một không gian sống hoàn hảo, tiện nghi nhất.

Xu hướng kiến trúc biệt thự đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt là loại hình mẫu biệt thự tân cổ điển. Bởi loại kiến trúc này mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao cấp, sang trọng và toát lên đẳng cấp quyền lực của gia chủ. Kết hợp cùng những công năng, tiện ích sinh hoạt được tối ưu hóa triệt để trên diện tích sử dụng tương đối lớn, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho chủ đầu tư.

Tất cả các chi tiết, màu sắc tổng hòa với nhau tạo nên một công trình nhà ở đẳng cấp, thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh. Hãy cùng ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp tráng lệ, tinh tế của thiết kế biệt thự mái Mansard đẹp này.

Công trình biệt thự tân cổ điển này mang đến những khoảng không gian sống rộng rãi và đầy lý tưởng cho một cuộc sống gia đình ấm cúng, sang trọng. Ngoại thất ngôi nhà được bao bọc bởi một gam màu trắng thuần chất, là biểu trưng cho một nét đẹp tinh khiết đầy thanh cao mà cũng rất sang trọng. Thiết kế mái vòm cao rộng với những phù điêu, phào chỉ đắp nổi cầu kì chính là nét đặc trưng cho các công trình kiến trúc cổ điển. Nó tôn vinh lên sự quyền quý, đẳng cấp của công trình cũng như gia đình chủ đầu tư.

Gam màu trắng mái ngói đỏ làm tone màu chính cho công trình này. Đây luôn là màu sắc đặc trưng và được lựa chọn nhiều nhất cho không chỉ biệt thự cổ điển mà cả biệt thự hiện đại. Bởi lẽ, tone màu này không những thể hiện sự sang trọng, quý phái, đồng thời còn giúp các chi tiết trang trí trở nên nổi bật hơn.

Để giảm bớt sự tẻ nhạt của tone màu trắng đồng thời giúp ngoại thất trở nên sinh động hơn, KTS đã ốp đá cho toàn bộ ngoại thất tầng trệt. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, chi tiết này còn giúp tăng độ bền của công trình, giúp chống chịu được các tác động của thời tiết và con người.

Một điểm nổi bật nữa của công trình chính là mái ngói Mansard. Đây là một kiểu mái ngói cổ điển đặc trưng của phong cách kiến trúc Pháp. Loại mái này vừa giúp chống nóng, chống ẩm tốt, vừa mang lại sự sang trọng quý phái cho ngoại thất căn biệt thự.

Cửa và ban công hình bán nguyệt giúp công trình trở nên mềm mại, uyển chuyển hơn. Đây là nét biến tấu độc đáo của phong cách cổ điển. Việc sử dụng khung cửa rộng giúp giảm bớt sự nặng nề của những mảng tường thô cứng. Chất liệu kính cường lực trong suốt giúp hấp thụ ánh sáng vào trong tốt hơn.

Bên cạnh tác dụng trang trí, không gian xanh còn giúp không trí ngôi nhà trở nên trong lành hơn. Cây xanh được bố trí ở hầu hết các tầng lầu, mang đến một tổng thể sinh động, hài hòa cho ngoại thất của công trình.

Tham khảo Nội thất 3D tân cổ điển lộng lẫy sang trọng - MS:BT424.

Một căn biệt thự với vẻ ngoài đẹp đẽ, sang trọng, thôi vẫn chưa đủ để hoàn thành một căn nhà hoàn chỉnh, tuyệt mỹ. Phân đoạn trang trí, thiết kế nội thất cũng là một trong phần rất quan trọng cho căn nhà trở nên hoàn hảo tuyệt đối. Chính vì vậy, để giúp bạn có những lựa chọn, gợi ý sáng tạo, mới mẻ cho căn nhà hạnh phúc của bạn. Mời các quý CĐT tham khảo phán án thiết kế nội thất đẹp dưới đây. Đây là kiểu thiết kế đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Phương án thiết kế nội thất 1:

Phòng khách là một trong những không gian vô cùng quan trọng của mỗi căn nhà. Thường sẽ chiếm một diện tích tương đối lớn trong tổng thể ngôi nhà. Được coi như là bộ mặt tiếp khách, bạn bè khi tới nhà. Qua các thiết kế nội thất phòng khách, người ta sẽ đánh giá được giá trị thẩm mỹ, cũng như phong cách của bạn.

Chính vì vai trò của phòng khách rất quan trọng, nên bạn cần thiết kế sao cho thật hoàn mỹ. Một không gian hoàn hảo nhất, phải vừa đáp ứng được sự tính tế, sang trọng, đẳng cấp riêng của ngôi nhà. Lại vừa phải đảm bảo được tính ấm cúng, yên bình vốn có của không gian sum họp gia đình.

Những gam màu vàng, trắng hoặc màu nâu đỏ của gỗ, sẽ là một trong gam vô cùng đắt giá. Sẽ tạo được không gian vô cùng ấm cúng ấm áp, nhưng cũng không kém phần sang trọng và đẳng cấp.

Khu vực phòng ăn, nhà bếp thường phải được thiết kế một cách tinh tế, tao nhã. Các khoang bếp cần được trang bị, kết hợp thêm một số đồ gia dụng hiện đại cận thiết. Màu sắc kết hợp trong phòng khách cũng cần được bố trí, sắp xếp, một cách phù hợp. Tạo được không gian tương tác giữa các thành viên trong gia đình.

Để tạo nên sự sang trọng và tinh tế hơn cho căn bếp. Các chất liệu bằng gỗ là một sự lựa chọn thông minh, dành riêng cho không gian nấu ăn của gian bếp. Sẽ giúp không gian bếp trở nên gần gũi, ấm áp hơn các chất liệu khác.

Phòng thờ luôn được coi là không gian vô cùng quan trọng và linh thiêng của mỗi gia đình Việt Nam. Chính vì vậy, các thiết kế phòng thờ luôn được sắp xếp, trang trí theo phong cách thuần Việt. Tạo sự quen thuộc, gần gũi với các phong tục truyền thống.

Hầu hết, các gam màu được sử dụng trong thiết kế nội thất phòng thờ, cũng thường sử dụng các gam màu trầm, trung tính. Các chất liệu gỗ là một trong những giải pháp tất yếu cho công trình. Để tạo nên một không gian trang trọng, tôn kính, thờ cúng tổ tiên.

Phương án thiết kế nội thất 2:

Tiếp theo phương án 2 là một trong các xu hướng thiết kế nội thất được đón nhận nhiều nhất từ các chủ đầu tư. Nó được xem là xu hướng thiết kế thịnh hành được áp dụng vào nội thất nhà phố nhiều nhất. Bởi không chỉ mang đến một không gian sống thoải mái, tiện nghi, sang trọng hướng đến sự gần gũi và thân thiện với thiên nhiên.

Đối với những thiết kế nội thất phòng ngủ, thường nên chọn những tông màu nhẹ nhàng, ấm cúng. Các chi tiết nội thất cũng được tối giản, tạo nên không gian rộng rãi, thoáng mát. Nhưng vẫn thể hiện được sang trọng, tạo dấu ấn riêng biệt trong những thiết kế nội thất phòng ngủ.

Thiết kế biệt thự mái Mansard đẹp 2 tầng có không gian sân vườn đã tạo nên một công trình nhà ở cao cấp, chất lượng, hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Biệt thự phong cách Pháp chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời của gia chủ về một cuộc sống lí tưởng. Kiến An Vinh với đội ngũ KTS tài năng và giàu kinh nghiệm chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu để cùng bạn hoàn thiện ngôi nhà trong mơ của mình. Mọi thông tin và yêu cầu tư vấn thiết kế vui lòng liên hệ chúng tôi phần thông tin bên dưới.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297