Thiết kế mẫu biệt thự mái Thái 2 tầng đẹp 135m2 tại Đồng Nai

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế mẫu biệt thự mái Thái 2 tầng đẹp 135m2 tại Đồng Nai

Thiết kế nhà mái thái đẹp luôn là vấn đề được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Chính vì vậy trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ với các bạn căn biệt thự mái thái 2 tầng đẹp tại Long Thành – Đồng Nai. Căn biệt thự mái thái 2 tầng này có mặt tiền 9m chiều dài là 13m, tổng diện tích 135m2. Chúng tôi mời các bạn ngắm nhìn bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái qua các bài viết sau.
Chủ đầu tư: Anh Quyền
Đc: Long Thành - Đồng Nai
Số tầng : 2
Số phòng : 5
Chiều dài: 15m
Chiều rộng : 9m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng ăn + bếp, phòng ngủ, phòng thờ....
Năm thực hiện: 2021

Thiết kế biệt thự 2 tầng đã và đang là xu hướng công trình nhà ở được nhiều gia chủ lựa chọn. Điểm thu hút nhiều chủ đầu từ nằm ở mẫu biệt thự 2 tầng có chi phí xây dựng phù hợp và không quá tốn kém. Ngoài ra không đòi hỏi diện tích xây dựng quá lớn, thích hợp với số đông đại gia đình Việt. Trong nội dung bài viết dưới đây, Kiến trúc Kiến An Vinh xin mời Quý gia chủ tham khảo mẫu biệt thự mái Thái 2 tầng đẹp thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư tài hoa.

Về chủ đầu đâu - Anh Quyền có mảnh đất kha khá nên quyết định xây một căn biệt thự. Ngôi biệt thự mang mã số BT479 này có diện tích 135m2 kết hợp 2 tầng mái thái đẹp. Đầu tiên anh cần tham khảo hình ảnh trước để chọn mẫu. Sau đó yêu cầu xây nhà mái thái 2 tầng đẹp với chi phí kể cả nội thất phù hợp với số tiền anh định bỏ ra. Qua một thời gian nhận tư vấn từ KTS Phan Hoàng Nam và binh phương án mặt bằng. Thuyết trình giải pháp tài chính công năng phong thủy xây nhà theo tuổi gia chủ. Anh quyết định chon mẫu biệt thự 2 tầng 9x15m cho vợ chồng và 2 con đủ một tổ ấm khang trang như hình.

Phối cảnh mẫu biệt thự mái Thái 2 tầng đẹp này rất đáng để các bạn tham khảo. Hệ biệt thự mini mái thái tân cổ điên này nhiều người hay gọi là hệ mái thái. Mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái  đẹp này chỉ có 2 cửa ở mặt tiền là cửa gỗ cao cấp.

Từ cái nhìn chính diện mặt tiền biệt thự đẹp gây ấn tượng không chỉ bởi thiết kế trang nhã, thanh lịch mà còn bởi diện mạo sinh động, rạng rỡ dưới sự kết hợp hài hòa của vật liệu ngoại thất đa sắc. Nổi bật trên nền sơn trắng kem tinh tế, nhã nhặn là những gam màu nóng lạnh đối lập được kết hợp hài hòa như màu xanh dương của mái, màu gỗ nâu tự nhiên của hệ thống cửa, màu vàng kem và xám ghi của những mảng tường trang trí. Tất cả đã làm nên nét độc đáo, riêng biệt, tạo sự cạnh tranh với những công trình khác của mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp rực rỡ này.

Một thực tế là những ngôi biệt thự hiện đại đẹp thường được thiết kế ưu tiên không gian sử dụng. Chúng có ngoại thất được tạo thành từ những chi tiết trang trí đơn giản và cô đọng. Một cách chi tiết hơn, phong cách kiến trúc hiện đại của ngôi biệt thự diện tích 135m2 này không làm theo lối đối xứng mà thay bằng những hình thức trang trí cách tân, những đường nét khỏe khoắn, tự do, những đường nét mang tính hình học. Bên cạnh đó việc sử dụng những vật liệu hiện đại có tính ứng dụng cao cũng là một trong những ưu điểm nổi bật.

Mẫu biệt thự nhà vườn mái thái này tông màu thiết kế chủ đạo là màu trắng kem. Phần ngối thiết kế của ngôi nhà là hệ ngói màu xanh hiện đại, hiện nay ngoài thị trường có rất nhiều chủng loại ngói mới. Các bạn có thể tham khảo để áp dụng vào ngôi nhà của mình nhé. Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp này sử dụng hệ cửa nhôm Xingfa. Uu điểm hệ cửa nhôm xingfa là kín khít không cong vênh khi chịu nhiều tác động của thời tiết.

Phần ban công nhà mái thái biệt thự này có khu vực để các bạn trồng cây các bạn nhé. Ngoài ra ngôi nhà còn sử dụng gạch thẻ để ốp chân tường, vừa để trang trí cũng như chống ẩm phần chân tường tốt hơn.

Các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái chủ yếu là ở các vùng nông thôn, có nhiều diện tích đất thì sử dụng hệ nhà mái thái sẽ hợp lý hơn. Điều quan trọng đặt ra xung quanh ngôi nhà cần có khuôn viên xung quanh, như vậy mới phù hợp cảnh quan của một ngôi nhà mái thái.

Trong khi mẫu biệt thự mái Thái 2 tầng đẹp, thì phần mái phía bên phải của ngôi nhà tiếp giáp luôn với ngôi nhà bên cạnh. Chính vì vậy các bạn có thể để ý phần ngối tiếp giáp với ngôi nhà bên cạnh có phần sêno âm ngăn nước chảy sang ngôi nhà phía bên.

Ngoài ra, việc sử dụng mái Thái cho những mẫu biệt thự hiện đại cũng rất thông dụng. Ưu điểm của nó là có thể thay đổi màu sắc mái linh hoạt, thiết kế với độc dốc lý tưởng giúp chắn nắng, mưa hiệu quả mà chi phí lại không hề đắt đỏ. Nếu bạn còn bâng khuâng chưa biết có nên chọn mái Thái cho ngôi nhà của mình hay không, có thể tham khảo thêm các mẫu khác bên dưới của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297