Tổng thể bản thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Tổng thể bản thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại

Mẫu bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại với 4 phòng ngủ dành cho gia đình có từ 3 đến 5 người. Có sân vườn và những tiện nghi khác

Kết hợp hài hòa các chi tiết trên một kiến trúc sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho chủ đầu tư. BT586 là một bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại 8x16m mang lại không gian sống hợp thời và tiện nghi. Với lối thiết kế này, giúp chủ nhà tiết kiệm được tối đa diện tích đất sử dụng. Tạo ra một không gian sống tiện nghi hiện đại và rộng rãi đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho các thành viên.

Mẫu kiến trúc nhà biệt thự 2 tầng hiện đại dưới đây là một mẫu điển hình về xu hướng thiết kế phổ biến ngày nay. Biệt thự hiện đại mang thiết kế đơn giản. Nên quá trình thực hiện bản vẽ cũng như quá trình xây dựng cũng trở nên nhanh chóng và tiết kiệm hơn. Cũng chính vì sự thuận lợi này đã khiến nhiều chủ nhà chọn đầu tư.

Nét đẹp thu hút của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật

Tuy mang thiết kế đơn giản, nhưng có lối thiết kế vô cùng độc đáo. Kiến trúc mang một nét đẹp đặc trưng tạo sự nổi bật hơn hẳn các công trình nhà lân cận. Kiến trúc 2 tầng làm cho việc cơi nới không gian từng khu vực sinh hoạt chung và riêng thêm thoải mái hơn. Chính vì thiết kế hướng theo sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Nên chủ nhà vô cùng tán thành lối thiết kế này.

Thiết kế kiến trúc đơn điệu, với những tấm tường trơn thêm vào đó là những đường kẻ ngang dọc chạy xuyên suốt bao quanh kiến trúc. Cũng tạo phần nào thẩm mỹ cho các mặt tiền biệt thự. Để tạo ấn tượng, kiến trúc sư đã chọn hệ mái nhật cao ráo. Đây là hệ mái có hình dạng độc đáo được tạo hình như các núi sóng có khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

Hệ mái này còn mang lại một bầu không khí thông thoáng cho không gian bên trong. Bởi trần mái cao nên việc lưu thông không khí cũng trở nên mát mẻ hơn so với các hệ mái thấp khác. Ngoài giúp ích trong việc thoát nước vào mùa mưa và tạo không khí thoáng đãng. Mái còn là chi tiết làm tăng thẩm mỹ cho kiến trúc, là điểm nhấn không thể không kể đến ở biệt thự đẹp này.

>> Xem thêm: mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp

Áp dụng tính hiện đại cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật

Tiết kiệm điện năng vào ban ngày bằng cách đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào cho không gian. Bằng cách sử dụng các tấm kính lắp cho các khung cửa để ánh sáng tự nhiên có thể phủ vào mọi góc của biệt thự. Giúp tạo ra môi trường sống thoáng đãng, sáng và gần gũi với thiên nhiên hơn. Cửa với lớp kính trong có khả năng cách âm tốt còn tạo nét hiện đại cho kiến trúc.

Cửa chính làm bằng gỗ kết hợp thêm kính ở một vài điểm. Vừa mang lại thẩm mỹ vừa giúp kiến trúc thêm sang trọng nhờ màu sắc trầm. Ngoài ra, gỗ còn giúp cho không gian bên trong trở nên ấm cúng và gần gũi hơn so với vật liệu cửa khác. Phần kính trong giúp nhận ánh sáng từ ngoài làm sáng và nổi bật cho nội thất phòng khách tại khu vực này.

Sự kết hợp yếu tố của mái Nhật với nét đẹp kiến trúc tiện nghi và phong cách hiện đại. Khi phối với các hệ cửa kính khi phối hợp tất cả các điều trên đã tạo ra một không gian mở tạo một nên một nơi đáng sống. Phù hợp cho gia đình có từ 3 đến 5 người sinh sống.

Cách bố trí không gian bên trong của mẫu biệt thự 2 tầng

Ngoài phối cảnh mang thẩm mỹ và tiện nghi. Không gian bên trong cũng được chú tâm đến khâu bố trí và phân chia tỉ lệ. Sao cho phù hợp với từng đối tượng sử dụng như sau.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297