Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp hiện đại mãn nhãn

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp hiện đại mãn nhãn

Mẫu nhà biệt thự mái thái 2 tầng đẹp lung linh được thiết kể bởi đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi. Kiến An Vinh công ty chuyên thiết kế thì công nhà biệt thự đẹp, những mẫu biệt thự hot nhất 2020.

Thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp là một trong những kiến trúc biệt thự được ưa chuộng nhất hiện nay. Chính bởi các thiết kế khoa học độc đáo từ kiến trúc sư cùng sự đầy đủ tiện nghi tiện ích. Mẫu biệt thự hiện đại luôn mang nhiều đường nét kiến trúc mới mẻ lại mang tính thẩm mĩ cao trong từng không gian khiến mọi người khó lòng cưỡng lại được vẻ đẹp thu hút này. Cũng như mong muốn của gia chủ là được sở hữu một ngôi biệt thự thiết kế đơn giản tao nhã không cần cầu kì xa hoa. Thông qua một số lần trao đổi ý kiến cùng chủ đầu, kiến trúc sư của Kiến An Vinh quyết định chọn yếu tố trong lành, thông thoáng gần gũi với lối sống người hiện đại. Những yếu tố đó tích hợp với các không gian sinh hoạt chính như phòng khách, phòng bếp, phòng thờ, phòng ngủ và WC.

Về Kiến An Vinh – công ty chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế biệt thự đẹp. Cùng đội ngũ nhân viên làm việc chu đáo chuyên nghiệp nói chung và kiến trúc sư cai thi công có nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi đảm bảo tuyệt đối sẽ đáp ứng được tất cả yêu cầu từ phía quý khách hàng. Ngoài ra công ty còn có tư vấn thi công những mẫu biệt thự đẹp khác trên địa bàn tp. HCM và các tỉnh thành lận cận, rất mong được các quý khách hàng chú ý đến và liên hệ đến Kiến An Vinh.

Phối cảnh biệt thự 2 tầng hiện đại

Đối với phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp lần này Kiến An Vinh giới thiệu đến các bạn là một trong những thiết kế biệt thự được nhiều chủ đầu tư yêu cầu thực hiện. Bởi công ty có đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu cùng trình độ chuyên môn cao và tâm huyết với nghề. Điều này mang đến các thiết kế biệt thự này hơi thở mới mẻ trẻ trung, không bao giờ lỗi thời trong tương lai. Đặc biệt hơn nữa đó chính là cách phối hợp các đường nét, hình khối, màu sắc đều được tính toán khá tỉ mỉ, khéo léo tạo nên một không gian lí tưởng.

Hệ thống cổng, hàng rào được làm bằng sắt rất kiên cố và an toàn, có giá trị sử dụng lâu dài. Đi kèm với công năng của nó còn thể hiện tính thẩm mĩ khá cao bởi việc phối hợp màu sắc nhẹ nhàng giữa các thanh sắt với hệ thống hình khối có kẽ hở vừa phải tạo cho thiết kế thêm phần thông thoáng, hiện đại. Sân trước cũng được thiết kế khá khoa học và đẹp mắt bởi hệ thống đá hoa kết hợp với tiểu cảnh càng làm cho căn biệt thự thêm phần tươi mới; đây cũng chính là không gian mà gia chủ có thể để xe qua đêm nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn bởi hệ thống cổng khá kiên cố. Thiết kế này không chỉ thể hiện sự trong lành, thông thoáng so với diện tích thực mà nó còn thể hiện sự tinh xảo bởi hệ thống mái thái cách điệu tạo nên sự kiêu sa, mĩ lệ mang tính thẩm mĩ cao cho ngôi nhà.

Thiết kế nội thất đơn giản mộc mạc nhưng đầu đủ tiện nghi - Kiến An Vinh

Đến với nội thất mẫu nhà biệt thự mái thái này, tầng trệt là không gian của sân trước rộng thoáng, gia chủ có thể phối hợp tiểu cảnh đồng thời làm khu vực để xe khá an toàn, tiện dụng. Phòng khách tiện nghi, hiện đại kết hợp với hệ thống ánh sáng tự nhiên tạo nên vẻ tươi mới, trong lành. Phòng bếp kết hợp với bàn ăn được thiết kế khá khoa học gọn gàng thích hợp cho những bữa cơm sum vầy cùng gia đình. WC được bố trí cạnh phòng bếp và phòng ngủ vừa tạo sự kín đáo, khoa học mang lại hiệu quả sử dụng cao.

Một vài hình ảnh minh họa nội thất gỗ phòng khách thể hiện đẳng cấp gia chủ. Cùng phòng bếp nội thất sang trọng cùng hệ thống đèn chiếu sáng thiết kế kiểu hiện đại.

Nội thất phòng ngủ mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp thiết kế hiện đại đầy đủ tiện nghi.

Tiếp đến là phòng ngủ của ba mẹ yên tĩnh, thông thoáng sẵn sàng mang lại cho gia chủ những giây phút nghỉ ngơi thật thoải mái đồng thời có một giấc ngủ thật ngon sẵn sàng năng lượng cho một ngày mới. Cuối cùng là không gian của sân sau tạo sự cân đối cho ngôi nhà, ở không gian này gia chủ cũng có thể để một số đồ dùng và phối hợp hệ thống tiểu cảnh hoặc trồng rau sạch phục vụ cho bữa ăn hàng ngày thêm phần phong phú và an toàn cho sức khỏe.

Phòng KTV thiết kế sang trọng siệu độc đáo, nơi sinh hoạt giải trí giữa các thành viên trong gia đình. Hoặc tổ chức những buổi tiệc cùng bạn bè đồng nghiệp.

Phòng thờ mẫu nhà biệt thự đẹp bố trí nơi yên tĩnh, thiết kế trang nhã, tiếp nhận đủ lượng ánh sáng tự nhiên.

Phòng thờ được bố trí ở lầu một nơi thích hợp nhất mà kiến trúc sư lựa nhằm tạo sự yên tĩnh, nghiêm trang thể hiện tấm lòng thành kính của gia chủ qua cách thiết kế khéo léo, màu sắc nhẹ nhàng, phù hợp với phong thủy. Phía sau cầu thang là phòng ngủ của 2 con được thiết kế khá khoa học, yên tĩnh và có hệ thống WC ở mỗi phòng tiện dụng. Bản thiết kế biệt thự phố 2 tầng mái thái được bố trí khá khoa học, kiên cố bởi hệ thống bê tông cốt thép đảm bảo tính an toàn khi sử dụng. Không chỉ kiên cố mà mặt bằng mái còn thể hiện tính thẩm mĩ cao bởi hệ thống mái thái cách điệu tạo nên vẻ đẹp quyến rũ cho ngôi nhà.

Wc phối màu sắc sach sẽ cùng việc sắp đặt không gian hợp lý giúp người sử dụng không bất tiện.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Nhật Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297