Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng | Thiết kế nhà biệt thự 2020

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng | Thiết kế nhà biệt thự 2020

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp được thiết kế kiểu mái thái mang phong cách kiến trúc mới vô cùng độc đáo. Đây là mẫu nhà biệt thự 2 tầng 2020 nhà anh Tiệp một vị chủ đầu tư ở Thái Bình và thiết kế bởi nhóm kiến trúc sư Hoàng Nam.
Chủ đầu tư: Anh Tiệp
Đc: Thái Bình
Số tầng : 2
Số phòng : 4
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 2020

Cùng Kiến An Vinh chiêm ngưỡng mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp thiết kế kiểu mái thái ở Thái Bình dưới đây. Chắc hẳn sẽ làm cho mọi người thực sự thấy ấn tượng bởi vẻ đẹp độc đáo và khác biệt. Đây là mẫu biệt thự được thiết kế bởi kiến trúc sư Nam và hoàn tất giao đến chủ đầu tư gần đây – năm 2020

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư tài giỏi sáng tạo và cai thi công thâm niên của Kiến trúc Kiến An Vinh. Chủ nhân của căn biệt thự tuyệt đẹp này chính là anh Tiệp hiện ở Thái Bình. Thông qua nhiều lần gặp gỡ để thảo luận, được biết chủ đầu tư là người tỉ mỉ, cẩn thận, thích sự hoài cổ pha chút phá cách nên đã chọn thiết kế nhà mình theo phong cách tân cổ điển.

 

Tìm đến công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Kiến An Vinh vào một ngày cuối năm với mong muốn được tư vấn mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp và phù hợp nhất hiện nay, lại phù hợp với diện tích đất xây dựng cũng như điều kiện kinh tế, gia chủ đã được các kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn nhiệt tình. Sau nhiều phương án được đưa ra, cả 2 bên đã đi đến thống nhất về giải pháp tối ưu nhất.

Công trình hoàn thành là kết quả của sự sáng tạo, nỗ lực từ phía kiến trúc sư, thợ thi công và sự thống nhất cao trong quá trình làm việc của cả 2 bên. Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng đẹp này sau khi hoàn thiện đã nhận được sự đánh giá cao của nhiều người và gia chủ rất hài lòng về không gian sống của mình.

 

Điều đáng nhắc đến đầu tiên chính là sự độc đáo, không thể không nhắc đến trong kiến trúc biệt thự 2 tầng tân cổ điển. Đó là về sự phá cách trong phong cách, vừa nổi bật lên tính thẩm mỹ với sự kết hợp hài hòa của cái đẹp tổng thể và trong từng chi tiết. Cái đẹp ở đây không chỉ đơn giản là sự cầu kì, tỉ mỉ – 1 trong những yếu tố của thiết kế biệt thự kiến trúc tân cổ điển mà đó còn là cái đẹp thống nhất từ đầu đến cuối, vừa cầu kì mà vẫn tinh tế và không quá khắt khe.

 

Có thể nói, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp là công trình tiêu biểu năm 2020 mang phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng và quý phái nhất hiện nay. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, công trình còn đảm bảo đầy đủ các yếu tố công năng và đặc biệt là có nhiều thay đổi trong kiến trúc nhằm phù hợp với thực tế xây dựng và điều kiện sử dụng cũng như nhu cầu thực tế của gia chủ.

 

Sự độc đáo nữa trong thiết kế biệt tân cổ điển chính là sự phá cách trong kiến trúc với lối thiết kế tối giản. Không sử dụng quá nhiều chi tiết cầu kì, cũng không sử dụng quá nhiều phào chỉ, hoa văn trang trí cầu kì, tinh xảo, căn biệt thự tân cổ điển là sự kết hợp một cách đầy tinh tế và hoài niệm về một không gian sống thoải mái và đẳng cấp nhất. Điều này được tạo nên với sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc đơn giản, cách tân cùng ngoại thất, nội thất thất ấn tượng, tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho công trình.

 

Ở căn biệt thự, bạn cũng dễ dàng nhận thấy sự hiện diện của vật liệu đá tự nhiên được sử dụng phía mặt tiền. Những bậc tam cấp đá và khu vực tiểu cảnh 2 bên trước sân nhà sử dụng vật liệu đá tạo nên sự đẳng cấp của ngôi nhà và cũng phần nào thể hiện gu thẩm mỹ khác biệt của gia chủ. Đây là loại đá cẩm thạch có nguồn gốc từ Italy được đánh giá cao bởi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và hiện được sử dụng rộng rãi trong nhiều hạng mục thi công, từ thi công nhà ở đến khách sạn, nhà hàng cùng nhiều công trình công cộng khác.

Vật liệu đá khi kết hợp cùng hệ thống gờ, phào chỉ ốp tường ngoại thất càng tăng thêm sự sang trọng, tinh tế cho kiến trúc mặt tiền căn biệt thự. Cùng với đá, thạch cao ốp trần, tường nhà, căn biệt thự còn có sự hiện diện của các vật liệu khác như: gỗ, kính (cửa gỗ, cửa gỗ kết hợp kính). Kết hợp tất cả các vật liệu này cùng kiến trúc cây xanh, tiểu cảnh ngoại thất bên ngoài khiến bạn có cảm giác như đang sống cùng thiên nhiên, bình yên và thanh thản khi ở.

Mời mọi người ngắm nhìn hỉnh ảnh 3d nội thất biệt thự 2 tầng sử dụng gỗ cao cấp

 

Trên đây là vài nét khái quát về mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp kiểu mái thái - nhà anh. Quý khách hàng và các bạn có thể tham khảo để lấy ý tưởng khi thiết kế không gian sống cho mình và các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, các bạn hãy liên hệ với Kiến An Vinh qua số điện thoại 0902 249 297 để được nhận từ vấn từ phía công ty.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297