Mẫu quán cà phê đẹp giá rẻ | Thiết kế quán cà phê máy lạnh

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu quán cà phê đẹp giá rẻ | Thiết kế quán cà phê máy lạnh

Đây là mẫu quán cà phê máy lạnh được thiết kế 4 tầng 1 lửng tuyệt đẹp của chủ đầu tư là ang Dũng, quán sẽ được tiến hành thi công tại Tân Phú. Với thiết kế hiện đại phong cách trẻ trung thoáng mát hy vọng sẽ mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái nhất sau nhũng giờ làm việc căn thẳng. Hoặc địa điểm lí tưởng để chill cùng bạn bè hay hẹn đối tác kinh doanh.

Mẫu quán cà phê giá rẻ tại Tân Phú - Công ty thiết kế quán cafe đẹp

Kiến An Vinh không chỉ biết đến là công ty tư vấn thiết kế nhà biệt thự mà còn là công ty thiết kế quán cà phê đẹp chuyện nghiệp. Đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi luôn muốn mang đến cho bạn một mẫu thiết kế quán cafe ấn tượng. Việc kinh doanh café không chỉ riêng với sự tiện lợi mà nó còn là hình ảnh của quán làm cho khách thích thú. Chính điều đó sẽ tạo nên sự khác biệt cho quán. Ngày nay, quán cafe không chỉ là nơi phục vụ khách hàng những tách cà phê thơm ngon mà hơn hết, nó còn là điểm đến yêu thích của nhiều người để họ trải nghiệm không gian độc đáo thú vị ở đây.

Sự kết hợp giữa hương vị cafe và không gian quán là điểm sáng giúp điều hòa, cân bằng không gian quán cà phê; đồng thời, giúp níu giữ linh hồn, nét văn hóa thưởng thức cafe trong tổng thể tiềm thức của người Việt. Sự độc đáo, mới lạ của không gian quán cùng sự phối kết của thức vị thơm ngon đến từ những thức uống lạ miệng sẽ giúp khách hàng ghé lại chỉ sau 1 lần thưởng thức.

Tầm quan trọng của thiết kế quán café

Khi văn hóa thưởng thức cafe thế chỗ cho văn hóa uống cafe truyền thống cũng là lúc các chủ kinh doanh cần chú trọng đầu tư vào khâu thiết kế quán song song với chất lượng đồ uống. Bởi nhu cầu của khách hàng không chỉ dừng lại ở việc được thưởng thức một món đồ uống thơm ngon mà họ còn có mong muốn được tận hưởng không gian xung quanh trong lúc nhấm nháp món đồ uống yêu thích đem đến sự tròn vị tuyệt vời.

Việc thiết kế quán cà phê ngoài tính thẩm mỹ thì sự khoa học trong thiết kế cũng vô cùng quan trọng. Chất lượng của công tác từ công ty thiết kế quán cafe đẹp ở Tân Phú có vai trò quyết định sự hiệu quả của vốn đầu tư. Không gian quán phù hợp chính là yếu tố cốt lõi tạo nên thành công hay thất bại của quán.

Các mô hình thiết kế quán cafe

Phụ thuộc vào kinh phí của bạn để lựa chọn phương án thiết kế phù hợp. Nếu nguồn thu dự toán không cao bạn có thể chọn thiết kế quán cafe đơn giản hay thiết kế quán cafe nhỏ đẹp. Ngược lại với nguồn thu dự toán cao và quyết định đầu tư kinh phí lớn bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều mô hình thiết kế đa dạng, độc đáo. Thiết kế quán cafe theo phong cách vintage, thiết kế quán cafe container, thiết kế quán cafe acoustic,… hoặc mô hình quán cafe đang được ưa chuộng hiện nay như thiết kế quán cafe take away.

Thiết kế quán cafe 5 tầng đẹp lộng lẫy tại Tân Phú

Sự mộc mạc, giản dị và gần gũi nhưng không kém phần sang trọng trong phong cách thiết kế vintage mang đến cho khách hàng một không gian đậm nét hoài cổ cùng sự phối kết nét hồn và chất riêng vintage theo nhiều chủ đề khác nhau, có thể theo xu hướng Á Đông nhẹ nhàng, đơn giản hoặc theo phương Tây đẳng cấp, sang trọng, theo từng mốc trường kì lịch sử tùy theo sở thích của chủ đầu tư hay xu hướng của số đông khách hàng.

Đặc biệt, điểm nhấn không gian quán cafe sẽ tạo nên điểm sáng riêng cho không gian quán, giúp điểm xuyết và tạo dấu ấn đặc biệt với khách hàng mỗi lần ghé thăm. Trong đó, bạn có thể sử dụng hình thức vẽ tranh tường, dùng sơn họa những đường nét chi tiết nhằm giúp không gian quán cafe phong cách vintage đẹp, độc đáo và mang tính nghệ thuật.

Nội thất quán cà phê máy lạnh thiết kế độc đáo

Lựa chọn nội thất cho quán cafe phong cách vintage là yếu tố không thể thiếu. Phong cách vintage sẽ giúp quán cafe tạo được dấu ấn, thu hút điểm nhìn của nhiều khách hàng bằng hình thức bài trí và phân chia bố cục nội thất, không trộn lẫn, kết hợp cùng những vật dụng nhỏ, đơn giản. Sự liên kết giữa nội thất với không gian quán cafe phong cách vintage cùng sự bài trí bố cục không gian có khoa học giúp mang lại nét đặc trưng văn hóa của địa phương.

Nếu như các yếu tố: Thức uống ngon, giá hợp lý, thái độ phục vụ nhiệt tình, địa điểm thuận lợi tác động không nhỏ đến việc chọn lựa quán cafe của thực khách thì thiết kế quán cafe lại là yếu tố quan trọng để níu giữ khiến họ đến và quay trở lại quán. Chúng tôi thiết kế nội thất quán cafe theo nhiều phong cách mới lạ và chuyên nghiệp với gần 10 năm kinh nghiệm. Nhiều chủ quán đã tin tưởng và sử dụng các mẫu thiết kế quán cafe đẹp để thu hút thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Công ty thiết kế quán cà phê đẹp Kiến An Vinh tin tưởng với lực lượng thiết kế mang nhiều tính sáng tạo luôn luôn thay đổi và cho ra đời những mẫu thiết kế đẹp trẻ trung. Mang kiến trúc phong cách tiên tiến và có tính mỹ thuật cao, từ đó xuất bản biếu quý khách các kiểu dáng tân thời, để ngôi nhà của quý khách luôn hiện đại và sang trọng cao cấp hơn.

Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để có được những bản thiết kế hoàn chỉnh, lạ mắt và ưng ý. Công ty chúng tôi luôn luôn cố gắng hoàn thiện để phục vụ tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297