Nhà 6 tầng 16x13m tân cổ điển kết hợp kinh doanh tại Côn Đảo Vũng Tàu

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Nhà 6 tầng 16x13m tân cổ điển kết hợp kinh doanh tại Côn Đảo Vũng Tàu

Để xây dựng lên một mẫu nhà kết hợp kinh doanh. Cũng như chủ đầu tư tại Vũng Tàu. Sở hữu lô diện tích đất 16x13m. Mong muốn xây dựng lên mẫu nhà đẹp 6 tầng kết hợp kinh doanh. Sau khi tìm hiểu khá kỹ chủ đầu tư đã biết đến Kiến An Vinh.

Để xây dựng lên một mẫu nhà kết hợp kinh doanh. Cũng như chủ đầu tư tại Vũng Tàu. Sở hữu lô diện tích đất 16x13m. Mong muốn xây dựng lên mẫu nhà đẹp 6 tầng kết hợp kinh doanh. Sau khi tìm hiểu khá kỹ chủ đầu tư đã biết đến Kiến An Vinh.

Với mong muốn xây dựng lên một mẫu nhà 6 tầng tân cổ điển, kết hợp kinh doanh. Xây nhà và kết nối các doanh nghiệp khang trang. Một phần nó cũng giúp đỡ tài chính cho gia đình anh. Một phần nữa là khí hậu ở Côn Đảo cũng khá mát mẻ, dễ chịu. Sử dụng lô đất tương đối vuông vắn 16x13m trên vị trí trắc địa. Do đó chủ đầu tư đã quyết định xây dựng mẫu nhà 6 tầng tân cổ điển kết hợp kinh doanh.

Nhận được yêu cầu từ gia chủ, kiến trúc sư đã có buổi gặp trực tiếp và phác hoạ cơ bản mẫu nhà 6 tầng giúp chủ đầu tư.

Mẫu nhà phố vừa ở vừa kinh doanh mà chúng tôi sắp chia sẻ đến các bạn là một mẫu nhà 6 tầng đẹp. Khu thương mại sẽ tập trung ở tầng trệt. Chủ đầu tư lựa chọn hệ thống cửa an ninh 2 lớp với hệ thống cửa cuốn để bảo vệ từ bên ngoài và hệ thống cửa kính từ bên trong để tăng khả năng hiển thị trên màn hình.

Nội thất được sắp xếp phù hợp với thói quen sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Về phần ngoại thất, kiến ​​trúc sư chỉ cần bố trí thêm ban công xanh để tạo điểm nhấn, thu hút khách hàng từ xa và tăng tính thân thiện cho ngôi nhà.

Nhà ở kết hợp văn phòng là dạng văn phòng đa năng, giúp gia chủ có thể chuyển đổi thành văn phòng làm việc đồng thời là nơi ở với đầy đủ các tiện ích không thể so sánh được.

Đây là một trong những kiểu nhà quan trọng nhất, bề ngoài của ngôi nhà không có gì khác biệt. Hầu như tất cả các thiết kế đều phù hợp để sử dụng tại nhà. Tầng hầm được quy hoạch làm không gian để xe. Tầng 2 và 3, tầng 4 và 5 dùng để kinh doanh. Còn tầng 6 là nơi dành riêng cho gia chủ. Để tạo sự thoải mái và riêng tư hơn cho mọi người, kiến ​​trúc sư Kiến An Vinh đã phác hoạ nên một kiến trúc riêng. Mặt tiền rộng 16m nổi bật tạo sự thoáng đãng cho toàn bộ công trình.

Ngoài kết cấu đơn giản là những đường nét tạo nên đường nét kiến ​​trúc của nhà phố mặt tiền rộng đến 16m. Vì vậy, những đường nét nổi bật trên hình khối mang lại vẻ thanh thoát, cũng như làm mềm thiết kế, tránh cảm giác thô cứng.

Kiến trúc của ngôi nhà 6 tầng tân cổ điển quan trọng làm nên đặc trưng đó là sự hiện diện của những tấm kính trong suốt. Các tấm kính được bố trí ở lối vào của cấu trúc, tạo sự rộng mở và xóa nhòa khoảng cách giữa không gian bên trong và nhân vật bên ngoài. Những ô kính kết hợp với tông màu chủ đạo đã gợi lên sự tươi sáng cho các tòa nhà.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297