Tham khảo mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp hút hồn

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Tham khảo mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp hút hồn

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp – kiến trúc siêu phẩm mà mọi gia chủ đều ao ước. Loại hình thiết kế nhà biệt thự vườn mái Thái. Công ty thiết kế xây dựng nhà tại Quận 12 – Kiến An Vinh.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đang là xu hướng công trình nhà ở được nhiều gia chủ yêu thích nhất tại Việt Nam. Biệt thự 2 tầng thu hút sự quan tâm bởi chi phí xây dựng phải chang. Cũng như đòi hỏi diện tích xây dựng không quá lớn, phù hợp với số đông đại gia đình Việt. Hôm nay Kiến An Vinh xin mời Quý bạn đọc điểm qua một số hình ảnh mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp – MS:BT483.

Sau khi tiếp nhận yêu cầu tư vấn thiết kế biệt thự từ gia chủ. KTS đã bắt tay tiến hành khảo sát mãnh đất tọa lạc để đưa ra phương án kiến trúc sao cho khoa học nhất. Phương án thiết kế phải đảm bảo đầy đủ các yêu cầu của gia đình. Đảm bảo về chi phí, tính thẩm mĩ cũng như tính lâu dài và sự khoa học về công năng sử dụng.

Nhìn tổng quan diện tích đất sử dụng, kiến trúc sư sẽ phân chia công năng dựa trên yêu cầu và các thông số chuẩn phong thủy. Việc này có ý nghĩa quan trọng trong việc phân chia bố cục, chọn hướng nhà và đảm bảo tối ưu dòng sinh khí lưu thông cho ngôi nhà.

Từ cái nhìn chính diện mặt tiền biệt thự đẹp gây ấn tượng không chỉ bởi thiết kế trang nhã, thanh lịch. Mà còn bởi diện mạo sinh động, rạng rỡ dưới sự kết hợp hài hòa của vật liệu ngoại thất đa sắc. Nổi bật trên nền sơn trắng kem tinh tế, nhã nhặn là những gam màu nóng lạnh đối lập được kết hợp hài hòa như màu xanh dương của mái, màu gỗ nâu tự nhiên của hệ thống cửa, màu vàng kem và xám ghi của những mảng tường trang trí. Tất cả đã làm nên nét độc đáo, riêng biệt, tạo sự cạnh tranh với những công trình khác của mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp rực rỡ này.

Tham khảo thêm"
 Những mẫu biệt thự đẹp nhất hiện nay tại Kiến An Vinh

Xu hướng thiết kế kiến trúc biệt thự theo phong cách hiện đại với mái Thái đang rất thịnh hành. Kiểu thiết kế biệt thự 2 tầng cũng rất phổ biến, quy mô không quá lớn. Quan trọng là phù hợp với nhu cầu tài chính của gia chủ cũng như thể hiện tính thẩm mỹ cao. Đặc điểm của phong cách kiến trúc hiện đại chính là việc tối giản màu sắc ngoại thất cũng như nội thất. Việc lược bỏ toàn bộ những chi tiết trang trí rườm rà, rối mắt tạo cho công trình một vẻ đẹp sang trọng, thanh thoát mà lại không hề lỗi thời.

Ngoài ra, việc sử dụng mái Thái cho những mẫu biệt thự hiện đại cũng rất thông dụng. Ưu điểm của nó là có thể thay đổi màu sắc mái linh hoạt, thiết kế với độc dốc lý tưởng giúp chắn nắng, mưa hiệu quả mà chi phí lại không hề đắt đỏ. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết có nên chọn mái Thái cho ngôi nhà của mình hay không, có thể tham khảo thêm các thông tin trong bài viết: Vì sao những thiết kế biệt thự mái Thái được nhiều người ưa chuộng.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp được thiết kế theo kiến trúc mái Thái cách tân hiện đại mang đậm văn hóa Á Đông. Đây là kiểu mái được sử dụng nhiều trong cách công trình nhà ở bởi kết cấu bền vững, công năng chống ồn; chống nóng và thoát nước tốt, phù hợp với nơi có điều kiện khí hậu nóng ẩm như Việt Nam. Ngoài ra, mái Thái còn mang ý nghĩa phong thủy vô cùng lớn khi giúp gia chủ xua đuổi vận xấu và thu hút tài lộc.

Với những mẫu biệt thự 2 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Gần như chủ nhà sẽ lựa chọn mẫu cửa bằng kính cường lực để lấy ánh sáng cũng như phô trương thiết kế nội thất biệt thự bên trong. Thế nhưng để tạo điểm nhấn cho căn biệt thự của mình, toàn bộ cửa chính và cửa sổ của ngôi nhà. Tất cả sẽ được làm từ gỗ tự nhiên được trạm khắc đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ. Màu nâu gỗ kết hợp hài hòa cùng màu trắng của sơn tường. Mà ghi xanh xám của mái Thái giúp màu sắc tổng thể rất sang trọng và nền nã. Không ồn ào, không phô trương – đó mới chính là nét đẹp huyền bí và là xu hướng thiết kế nhà trong tương lai.

Sảnh chính của biệt thự mái Thái được đầu tư thiết kế với trụ cột kiên cố được bố trí cân xứng, đăng đối tạo nét xa hoa, bề thế. Bậc tam cấp gây ấn tượng với đá ốp màu xám nâu chống trơn trượt. Thềm hiên với diện tích không quá rộng nhưng vẫn tiện lợi cho việc di chuyển và tươi mát bởi sự bố trí của cây cảnh thực vật. Đèn chùm pha lê kết hợp ăn ý với cửa gỗ cao cấp tạo nên sự sang trọng, thời thượng cho không gian đón khách của mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297