Bản mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái nhật đẹp có sân vườn

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Bản mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái nhật đẹp có sân vườn

Bản mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái nhật đẹp có sân vườn 3 phòng ngủ dành cho gia đình có từ 2 đến 5 người, chi phí đầu tư thấp

Phương án lựa chọn an toàn, đơn giản và tiết kiệm nhưng vẫn đẫy đủ tiện nghi. Chính là đầu tư một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái nhật đẹp có sân vườn như BT523 dưới đây. Thuận tiện khi sử dụng, là mẫu nhà biệt thự đẹp phù hợp cho nhà có trẻ nhỏ và người già. Dễ bề di chuyển giữa các khu vực, chính vì sự tiện nghi này nên đã được nhiều người đầu tư.

Kiến trúc mang thiết kế đơn giản không quá cầu kì về hình thức bên ngoài. Nhưng cũng chính vì sự mộc mạc đó đã mang đến cho chủ nhà một kiến trúc mẫu biệt thự 1 tầng mái nhật đầy tinh tế. Kiến trúc nhà tuy đơn điệu trong lối thiết kế. Nhưng được phối hợp với các yếu tố khác đã làm nên một không gian đáng sống với đầy tiện nghi và sự hiện đại.

Điểm mạnh của mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái nhật

Thông qua hình ảnh có thể thấy, kiến trúc thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp này mang vẻ đẹp trang nhã. Nhờ cách phối màu không cầu kỳ, sử dụng màu đơn thuần và phổ biến. Màu trắng kết hợp vàng ngà làm cho biệt thự càng trở nên uy nghi hơn. Làm nổi bật được từng đường nét có trên các mảng tường được điêu khắc. Kết hợp màu mái cam làm bừng sáng và nổi bật cả kiến trúc.

Điểm bắt mắt về thẩm mỹ cũng như tiện nghi trong quá trình sử dụng tiếp theo không thể thiếu. Chính là kiến trúc được kết hợp hệ mái cao nhờ có độ dốc. Mái dốc nên việc thoát nước khi trời mưa là vô cùng thuận tiện. Tránh được ẩm mốc tốt, đồng thời còn là điểm giúp tạo không khí mát mẻ cho không gian bên trong. Trần cao nên tạo độ thông thoáng và dễ chịu cho các khu vực bên trong.

Tuy là kiến trúc 1 tầng nhưng biệt thự đẹp vẫn toát lên đươnc nét đẹp sang trọng cao ráo và không kém nổi bật. Vì kiến trúc sư đã chọn lọc những yếu tố độc đáo, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng thẩm mỹ. Cũng như trong cách lựa chọn vật tư, chọn những loại chất liệu có độ bền nhưng giá phải chăng. Để vừa đáp ứng được chất lượng vừa có thể đáp ứng được kinh phí của nhiều người dân Việt.

Hiệu ứng tạo thẩm mỹ cho mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái nhật

Để làm tăng hiệu ứng, kiến trúc sư chọn kính cho toàn bộ hệ thống cửa. Làm tăng tính hiện đại cũng như làm tăng thẩm mỹ cho cả bên trong và ngoài biệt thự. Kính là cầu nối giao thoa giúp đưa ánh sáng vào bên trong một cách dễ dàng. Điều này đã làm biệt thự sáng bừng không chỉ vì nét hiện đại của kính mang lại. Mà còn tạo cho không gian trong nhà thêm nổi bật.

Nội thất sang trọng được khoe khéo léo bằng ánh sáng tự nhiên. Kết hợp không gian mở tạo sự thông thóng và cơi nới cho không gian các phòng. Là mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái nhật đẹp, chi phí đầu tư phù hợp cho những chủ nhà có kinh tế thấp đến trung bình. Mẫu nhà biệt thự với thiết kế phân các phòng ban logic.

Tỉ lệ phân chia phòng còn tùy thuộc vào độ tuổi người sử dụng. Nên kiến trúc sư đã thận trọng hơn trong việc cơi nới không gian phòng cho từng đối tượng sử dụng. Dưới đây là một số hình ảnh kiến trúc và công năng phân phòng bên trong như sau.

Bản vẽ công năng của mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái nhật đẹp

 

 

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297