Mẫu nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ mái nhật kiểu tân cổ điển

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ mái nhật 13x15m

Bản vẽ Mẫu nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ mái nhật 13x15m kiểu tân cổ điển dành cho gia đình có 3 đến 6 người. Có sân vườn và nơi để xe tiện lợi

Với kinh tế thấp nên đầu tư công trình nhà ở nào có thể đáp ứng được cho gia đình từ 3 – 6 người? BT519 là một kiến trúc mang thiết kế là mẫu nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ 13x15m có sân vườn. Tiết kiệm chi phí bởi không đổ tầng nên giúp tiết kiệm được tối đa kinh phí thiết kế cũng như xây dựng. Do thời nay thế đất hạn hẹp do dân đông nên những mẫu nhà biệt thự không tầng sẽ chỉ đáp ứng từ 2 – 3 người. Nhưng với BT519 lại khác, mang thiết kế đáp ứng đủ lên đến 6 người.

Với diện tích đất không hẹp nên việc thiết kế và chia tỉ lệ vô cùng hợp lý. Vẫn tạo độ thoải mái cho người dùng từ phòng sinh hoạt chung đến riêng. Nét đẹp tân cổ điển được thể hiện rõ thông qua các chi tiết cột, mái và cả lối đi cầu thang nơi dẫn đến không gian bên trong nhà. Biệt thự 1 tầng mang nhiều ưu điểm giúp cho việc sử dụng thêm tiện nghi hơn.

Điểm gây ấn tượng của mẫu nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ mái nhật

Mặt tiền được thiết kế độc đáo, không như các biệt thự 1 tầng khác có hình khối vuông vức. Ở kiến trúc này được tập hợp bởi 3 khối bê tông mang nét thiết kế khác nhau. Quan sát hình ảnh bên dưới để thấy rõ hơn về kiến trúc với khu sảnh chính mang thiết kế với phần mái trước kiểu vòm. Kết hợp với những họa tiết được đặt ở vị trí đầu và chân cột làm đậm chất của một kiến trúc biệt thự tân cổ điển.

2 Khối bê tông 2 bên cùng mang thiết kế hình lục giác. Khác biệt ở các góc bo vuông vức tạo nên nét đẹp cho hình khối bên trái. Khối betong bên phải được thiết kế có khu sảnh với phần mái che bên trên. Vừa tạo thẩm mỹ vừa giúp cho kiến trúc thêm phần độc đáo hơn. Tuy mặt tiền mang thiết kế mới thoạt nhìn như rời rạc. Nhưng khi nhìn gần hơn sẽ thấy mẫu nhà biệt thự 1 tầng mái nhật này có sự liên kết mật thiết ở bên trong.

Không sử dụng quá nhiều họa tiết hoa văn cho biệt thự 1 tầng nhưng vẫn tôn lên được nét đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển. Hệ cửa trong nhà cũng được thiết kế theo kiểu độc đáo tạo điểm nhấn sâu sắc đến người xem. Là sự kết hợp giữa kính và khung sắt, vừa tạo nên nét đẹp cho khu vực mặt tiền vừa giúp ích cho việc sử dụng. Đón ánh sáng từ ngoài vào giúp chủ nhà tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ cho ban ngày.

Thế mạnh của phối cảnh mẫu nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ mái nhật

Các khối betong không sử dụng chung hệ mái như các kiến trúc thường thấy. Mà được thiết kế mỗi khu vực mỗi hình khối mỗi mái. Điểm này gây ấn tượng khá lớn đến người xem, khi biệt thự mang kiểu thiết kế này. Phần mái có độ dốc vừa chứ không quá lớn nên việc thoát nước cũng vô cùng thuận lợi. Không làm tồn đọng gây ẩm móc cho khu vưc mái. Cạnh đó còn tạo nên không gian thông thoáng cho không gian bên trong một cách hữu hiệu.

Nền móng được thiết kế cao ráo nên mẫu nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ mái nhật này với đường dẫn từ dân đến sảnh là những bậc thang. Với lang cang cũng được đúc và chạm trổ hoa văn kỹ lưỡng. Tạo nên nét đẹp quyền uy và đảm bảo an toàn cho những ai di chuyển tại đây đặc biệt là nhà có trẻ nhỏ và người già. Ở sảnh chính được bố trí kèm đèn chùm tạo nên nét sang trọng cho khu vực này.

Sân vườn rộng giúp cho việc đầu xe trở nên dễ dàng hơn. Để tránh tác động từ môi trường, kiến trúc sư còn bố trí khu vực chòi ngay phái sau nhà. Để có thể giúp chủ nhà bảo quản các phương tiện một cách tốt nhất. Qua điểm nổi bật của ngoại thất mời bạn đọc xem tiếp khu vực bên trong biệt thự nhé.

Hình ảnh mặt bằng bên trong của mẫu nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297