Nét đẹp hiện đại của mẫu biệt thự 1 tầng đẹp mái thái

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Nét đẹp hiện đại của mẫu biệt thự 1 tầng đẹp mái thái

Nét đẹp hiện đại của mẫu biệt thự 1 tầng đẹp mái thái dành cho gia đình có từ 3 đến 5 người, sử dụng các chất liệu hiện đại

Không phải ai cũng đủ kinh phí hoặc có nhu cầu xây dựng một mẫu biệt thự cao tầng. Vì vậy đáp ứng cho một số chủ nhà Kiến An Vinh xin gửi đến bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng đẹp mái thái đẹp. Mang mã BT539 được ưa chuộng ngày nay bởi những lợi ích mà biệt thự mang lại. Tuy không mang kiến trúc cao tầng nhưng biệt thự đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt cho gia đình từ 3 – 5 người.

Khối kiến trúc mang kiểu dáng đơn giản, không cầu kì như những kiến trúc nhà biệt thự trệt 1 tầng cổ điển. Vì để giúp tiết kiệm phí đầu tư cũng như hoàn thiện nhanh chóng, kiến trúc sư đã chọn lối thiết kế đơn giản cho chủ nhà. Tuy bên ngoài mang nét đẹp hiện đại đơn điệu nhưng vẫn đảm bảo được nét đẹp tinh tế cho biệt thự 1 tầng.

Thẩm mỹ của mẫu biệt thự 1 tầng đẹp mái thái hiện đại

Ngoài sở hữu ngoại thất mang nét đẹp nhẹ nhàng biệt thự còn có công năng bố trí vô cùng hợp lý. Vừa phù hợp về mặt phong thủy vừa thuận tiện cho việc sử dụng nhờ bố trí công năng phù hợp. Lối thiết kế hiện đại nên sử dụng phong cách thiết kế mở giúp biệt thự được cơi nới trở nên rộng rãi. Tạo sự thoải mái cho người dùng ở những khu vực phòng riêng và chung.

Mang thiết kế tiện nghi cho việc di chuyển giữa các khu vực. Kiến trúc sư đã chọn cách bố trí 2 hướng vào, 1 cửa chính đặt ở mặt tiền chính. Cửa còn lại được đặt ở bên hông biệt thự, giúp cho việc di chuyển trở nên nhanh chóng hơn. Điều này cũng là điều khiến cho biệt thự trở nên bề thế và tiện nghi hơn.

Sử dụng 3 gam màu chính, có sự đối lập về màu sắc nhưng mang lại thẩm mỹ vô cùng cao. Sắc trắng, nâu và xanh ghi được phối với nhau làm nổi bật cả kiến trúc biệt thự. Nhờ gam nền trắng làm gam màu chính sơn phủ cả công trình. Nền trắng khi phối với các màu tối như nâu gỗ và xanh ghi sẽ càng làm biệt thự nổi bật hơn. Kiến trúc sư đã phối hợp khéo léo tạo thẩm mỹ cho biệt thự 1 tầng này.

Vài điểm tô sắc cho mẫu biệt thự 1 tầng đẹp mái thái

Để màu sắc không quá đơn điệu, kiến trúc sư đã phối kèm thêm gam màu xám đặt ở một số điểm tạo sự mới mẻ và lạ mắt. Cũng góp phần trong công cuộc làm nên mỹ quan cho biệt thự. Hệ thống toàn bộ cửa trong nhà đều được chọn chất liệu kính khung phun mạ gỗ. Giúp cho việc làm nổi bật kiến trúc bên ngoài cũng như nổi bật nội thất bên trong trở nên dễ dàng hơn.

>> Tham khảo: những biệt thự 1 tầng 3 4 phòng ngủ

Ở mẫu biệt thự 1 tầng đẹp mái thái này tuy không mang quá nhiều chi tiết ở kiến trúc nhưng vẫn đủ để thu hút mọi ánh nhìn. Từ kiến trúc đến nội thất bên trong đều phô trương nét đẹp vốn có nhờ cách sử dụng các vật liệu hiện đại. Khiến cho biệt thự càng thêm nổi bật và thu hút. Quay lại với phần mái, mái thái giật cấp từ thấp đến cao nên tạo ra hiệu ứng hoàn hảo từ mọi góc nhìn.

Mái thái này không những mang lại thẩm mỹ cao, mà còn giúp ích trong việc duy trì vẻ đẹp với sự cao ráo nhờ độ đốc. Nên khiến biệt thự càng trở sang trọng và bắt mắt hơn không thua kém gì các kiến trúc cao tầng khác. Các lớp ngói được sắp đều mang khả năng thoát nước và chống nóng cho không gian bên trong cực tốt. Nên mái được ứng dụng nhiều trong quá trình xây dựng nhà và biệt thự ngày nay.

Nội thất bên trong của biệt thự 1 tầng đẹp hiện đại

Ngoài việc có nét đẹp ngoại thất tinh tế. Với mẫu biệt thự 1 tầng đẹp mái thái này này còn có không gian nội thất bên trong hiện đại và tinh tế không kém như sau.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297