Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp mái thái có hồ bơi

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp mái thái có hồ bơi

Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp mái thái có hồ bơi phong cách tân cổ điển phù hợp cho gia đình có từ 2 đến 4 người. Nếu có kinh tế vừa phải thì mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp mái thái dưới đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho nhiều chủ nhà

Lựa chọn kiến trúc cho gia đình có từ 2 đến 4 người ở. Nếu có kinh tế vừa phải thì mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp mái thái dưới đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho nhiều chủ nhà. Hình thức thiết kế nhà biệt thự trệt này mang nét đơn giản nhưng vô cùng tinh xảo. Nhờ các đường nét hoa văn chạm trổ sao cho biệt thự đạt đúng tiêu chuẩn của một kiến trúc tân cổ điển.

Do là biệt thự 1 tầng nên kiến trúc sư đã vô cùng chú trọng trong lối thiết kế. Sao cho biệt thự vẫn đảm bảo được những mặt ưu từ kiến trúc bên ngoài đến không gian bên trong. Kiến trúc biệt thự 1 tầng mái thái mang nhiều ưu điểm thuận lợi cho người sử dụng. Tối giản cách thiết kế để giúp rút ngắn giai đoạn thiết kế cũng như xây dựng. Tiết kiệm đưuọc kinh phí đầu tư cho nhiều chủ nhà.

Điểm nổi bật của bản thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp mái thái

Do không mang kiểu thiết kế như các kiến trúc cao tầng nên, kiến trúc sư đã chọn phần mái thái cao ráo. Với độ dốc cao nên giúp biệt thự dễ nằm trong tầm nhìn của người đi đường. Ngoài lợi thế trên, mái thái còn giúp biệt thự trong nổi trội về thẩm mỹ do đây còn là xu hướng thiết kế phổ biến hiện nay. Cạnh đó còn mang lại nhiều ưu điểm cho cả không gian bên trong.

Loại mái thái giúp cho không gian bên trong trở nên thoáng đãng hơn nhờ trần cao. Nhưng để tận dụng mái một cách hiệu quả hơn, kiến trúc sư còn đặt thêm những ô cửa thông gió ở các vị trí mái. Điều này giúp dễ dàng hơn trong việc đón gió tạo nên bầu không khí mát mẻ tươi mới cho các khu vực bên trong. Đem đến sự thoải mái cho không gian bên trong biệt thự.

Gam màu được tận dụng vừa phải không lòe lẹt, nên kiến trúc vẫn giữa nguyên được nét đẹp sang trọng bán cổ điển. Gam màu trắng phối cùng hệ mái màu ghi đậm màu. Làm cho cả công trình toát lên nét đẹp tính tế và nhẹ nhàng. Thêm vào đó là màu gỗ của các khu cửa chính kích thước lớn tạo mức đồ sộ cho công trình. Còn các khu cửa phụ và cửa sổ đều mang thiết kế kiểu vòm mang đậm chất tân cổ điển.

Cảnh quan bản thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp mái thái

Ở các sảnh với các bậc thang được thiết kế loe rộng tạo nên sự bề thế cho ngôi nhà. Các chân cột cũng như vị trí cầu thang được thống nhất việc ốp đá và sơn phủ màu vàng hoe. Giúp tạo nên nét đẹp lạ mắt làm nổi bật cho các khu vực sảnh chính phụ. Ở mỗi mặt tiền, phần mái trước đều được thiết kế thêm phần hoa văn. Đây là nét đẹp thể hiện nét đặc trưng cho một kiến trúc bán cổ điển.

Tiết chế đáng kể các hoa văn khiến cho biệt thự trở nên đơn giản và dễ nhìn hơn. Ngoài chú trọng trong việc thiết kế kiến trúc, kiến trúc sư cũng không quên dầu tư cho việc thư giản của các thành viên. Qua việc bố trí một không gian sân vườn rộng với các tiểu cảnh bao xung quanh. Thêm vào đó là bể bơi được đặt phía sau biệt thự, giúp nâng cao sức khỏe cũng như tạo nên không gian thư giản thoải mái cho các thành viên.

Tiếp đến là nội thất bên trong cũng được đầu tư thiết kế và sắp xếp hợp lý. Tạo nên không gian sinh hoạt logic và linh hoạt. Hình ảnh bên dưới sẽ giúp chủ nhà hiểu hơn về cách sắp xếp cũng như thiết kế nội thất như sau nhé.

Bản vẽ nội thất cho biệt thự 1 tầng tân cổ điển

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297