Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp nhất hiện nay

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp nhất hiện nay

Vùng nông thôn thanh bình thật tuyệt biết bao nếu bạn được sở hữu một ngôi biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại mái Nhật như mẫu nhà của anh Cường tại Đồng Nai.
Chủ đầu tư: Anh Cường
Đc: Đồng Nai
Số tầng : 1
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng ăn + bếp, phòng ngủ, phòng thờ....
Năm thực hiện: 2021

Những mẫu biệt thự trệt hay còn có tên gọi là biệt thự 1 tầng khá phổ biến ở những năm gần đây. Không chỉ xuất hiện ở khu vực nông thôn mà đang dần dần được chú ý hơn ở các thành phố lớn. Thiết kế biệt thự 1 tầng thường được xây dựng trên mãnh đất có diện tích lớn. Vừa có giá thành xây dựng không qua cao vừa sở hữu kiến trúc đầy đủ tiện nghi. Tùy vào sở thích cũng như yêu cầu từ phía Chủ đầu tư mà mẫu nhà biệt thự này sẽ có biến tấu khác nhau. Kiến trúc Kiến An Vinh hôm nay sẽ đưa các quý bạn đọc đến với mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp. Mẫu nhà sự tối giản và trẻ trung của phong cách hiện đại kết hợp mái Nhật siêu bền, siêu đẹp.

Xét về tổng thể cả khuôn viên được bao bọc bởi cây xanh bố trí kĩ lưỡng hợp phong thủy bởi kiến trúc sư. Một cấu trúc nhà ở đẹp không nằm hoàn toàn ở kiến trúc ngồi nhà mà còn bởi yêu tố thiên nhiên. Hầu hết các gia chủ hiện nay rất chú trọng vấn đề này. Đặc biệt thiết kế một bản vẽ vừa phong thủy vừa hợp tuổi gia chủ vừa đảm bảo độ thẩm mỹ cao. Bên dưới đây là mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp của anh Cường - một CĐT tại Đồng Nai. Qua một khoảng thời gian bàn luận cùng anh Cường, mẫu BT477 này thiết kế dựa trên sở thích và yêu cầu anh. Dự án lần này do KTS Huyền đảm nhận, với sự sáng tạo cùng kính nghiệm vốn có khi phương án đưa đến tay gia chủ. Nhận được nhiều lời khen từ phía gia chủ, mời bạn đọc điểm qua những hình ảnh phối cảnh thiết kế biệt thự này.

Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ mái Nhật với màu trắng nhẹ nhàng. Kết hợp những nét cắt tỉ lệ hài hòa thêm nét đẹp tinh tế sang trọng cho toàn bộ ngôi nhà. Phần chân tường sử dụng ốp gạch sạch sẽ. Với màu xám hài hòa cùng màu sắc của mái. Mặt tiền của biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ có tính thẩm mỹ cao. Vừa toát lên vẻ đẹp sang trọng, vừa hiện đại. Không gian ngoại thất có sự đồng bộ và hài hòa với cảnh quan của sân vườn xung quanh.

Kết hợp cùng mái Nhật, phần hiên nhà sử dụng mái che kính kết hợp khung thép vươn ra rộng phía trước nhằm che mát phần hiên nhà tạo ra góc thư giãn ngay tại thềm. Thiết kế biệt thự 1 tầng với 3 phòng ngủ đẹp sử dụng chất liệu hiên bằng kính ngoài việc che nắng che mưa thì vẫn đảm bảo sự thông thoáng bên trong.

Thiết kế mái Nhật màu nâu tím với độ dốc cao, khối đua rộng và phi đối xứng. Tạo hiệu ứng đa chiều cho công trình, mang lại vẻ đẹp tinh tế, đầy sức hút. Ngoại thất là sự phối hợp hài hòa, đa màu sắc của mái Nhật, hệ thống cửa và tông màu trắng chủ đạo.

Khoảng sân vườn bên ngoài ngập tràn cỏ cây. Thảm cỏ xanh thiên nhiên vào trong nhà đưa đến bầu không khí trong lành. Ở mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp này thành viên cảm nhận được sự yên bình, thư giãn tuyệt đối khi trở về tránh xa sự xô bồ của cuộc sống.

Ngôi nhà nổi bật với hệ thống mái Nhật với tone màu xám mát mắt đã giúp tô điểm thêm không gian kiến trúc ngoại thất cho căn nhà. Hệ thống mái Nhật chính là một trong những hệ mái được các mẫu biệt thự trệt sử dụng nhiều nhất. Không vì thế mà sẽ khiến cho tổng thể căn nhà trở nên một màu, giống nhau mà mỗi mẫu nhà. Mỗi hệ mái Nhật sẽ được thiết kế cách điệu sao cho mang đến một không gian ngoại thất hài hòa, hoàn hảo nhất.

Sau khi kết cấu như trên thì hệ thống mái ngói Nhật được dán lên theo đúng quy trình để mang đến một chất lượng cao nhất có thể. Hệ thống mái ngói kết hợp cùng không gian nội thất tiện nghi chắc chắn sẽ mang lại cho chủ đầu tư một không gian sống thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư trong quá trình sinh hoạt cũng như nghỉ ngơi, thư giãn.

Không gian sinh hoạt đều được bố trí của mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp. Bởi vậy mà việc phân chia các phòng kích thước, vị trí được kiến trúc sư trao đổi kỹ càng cùng gia chủ. Nhằm đảm bảo khoa học, thẩm mỹ cũng như yếu tố phong thủy giúp cho quá trình nghỉ ngơi, sinh hoạt được tốt nhất.

Toàn bộ công năng mặt bằng

- Phòng khách;

- Phòng tiếp khách + xem tivi;

- Bếp + phòng ăn;

- Phòng sinh hoạt chung;

- 3 phòng ngủ;

- 1 phòng thờ;

- 4 WC.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297