Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng hiện đại mái nhật 2 mặt tiền

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng hiện đại mái nhật 2 mặt tiền

Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng hiện đại mái nhật 2 mặt tiền có 3 phòng ngủ. Phù hợp với giá đình từ 2 đến 4 người

Là một trong những lựa chọn phổ biến khi xây dựng kiến trúc để ở. Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng hiện đại mang nhiều lợi thế khi đưa vào sử dụng. Chính vì tính tiện nghi nên được nhiều người dân Việt ưu ái đầu tư. BT504 dưới đây là một kiến trúc dành cho dai đình từ 2 – 4 thành viên. Phù hợp cho các hộ gia đình có kinh tế thấp và cực thấp. Tuy vậy nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng bên trong tạo sự tiện ích.

Sở hữu khu đất nằm ở vị trí 2 mặt tiền, thế đất 2 mặt tiền thường khiến người sở hữu lo lắng về việc lựa chọn phong thủy sao cho phù hợp. Nhưng trên thực tế để kiến trúc 2 mặt tiền được thiết kế sao cho tương thích với tuổi của gia chủ chỉ cần lựa chọn đúng đơn vị. Nếu đơn vị thiết kế có trình độ tay nghề cao thì việc thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng hiện đại này không thành vấn đề.

Những chi tiết tạo nên bản thiết kế biệt thự 1 tầng hiện đại đẹp

Mẫu nhà biệt thự vườn 1 tầng đẹp sở hữu thiết kế với không gian mở. Đưa kính trong suốt vào làm vật liệu chính để thiết kế cho cửa chính phụ. Điểm này không những làm cho thẩm mỹ kiến trúc thêm nổi bật. Mà đây còn là điểm khiến người dùng có cảm giác căn nhà trở nên rộng và thông thoáng hơn. Kính được áp dụng cho tất cả hệ cửa vì thế mang lại nét đẹp cân đối giữa các không gian.

Ngoài ra việc tận dụng ánh sáng tự nhiên từ cửa kính trong còn làm cho phần nội thất bên trong càng trở nên nổi bật hơn. Song còn tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên sân vườn bên ngoài. Việc dùng kính cường lực còn giúp tiết kiệm điện năng sử dụng vào ban ngày. Khi so với các mẫu nhà biệt thự nhiều tầng, mẫu biệt thự 1 tầng đẹp này vẫn giữ được giá trị của một kiến trúc biệt thự. Và còn đáp ứng sinh hoạt không kém gì so với loại hình biệt thự khác.

Thường các mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ sẽ giới hạn độ cao của trần do sử dụng các hệ mái lỗi thời trước đây. Nhưng đối với kiến trúc mẫu biệt thự 1 tầng đẹp này được kết hợp với hệ mái nhật, tôn lên độ cao cho trần. Tạo độ thông thoáng cho không gian bên trong, cũng làm nên thẩm mỹ cho kiến trúc bên ngoài trở nên ấn tượng hơn. Độ dốc giúp biệt thự tránh nóng và thoát nước cực tốt khi vào từng mùa.

Điểm khác biệt độc đáo của mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng hiện đại

Khác với các kiến trúc khác, mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái nhật này sở hữu mặt tiền độc đáo. Thay vì sử dụng hoàn toàn kính cho mặt tiền, hoặc betong. Để tạo sự khác biệt đối với các công trình lân cận. Biệt thự 1 tầng với mặt tiền kết hợp giữa betong và váng gỗ. Phần gỗ được ốp trực tiếp trên các thành tường. Tạo nên các gam màu ấn tượng, nét đẹp đan xen màu trắng với gỗ khiến biệt thự trở nên gần gũi và sang trọng hơn.

Cổng chính mang thiết kế kiểu cách nhưng sử dụng các vật liệu đơn giản. Thay vì những thành tường dày đặc. Kiến trúc được sử dụng các thanh lam tạo kẻ hở giao thoa giữa không gian bên trong và bên ngoài. Tạo nên nét đẹp thẩm mỹ thu hút dù ở mọi góc nhìn. Để làm không gian trở nên thoải mái hơn. Kiến trúc sư tận dụng phần diện tích còn lại làm nơi trồng các tiểu cảnh. Khiến không gian mặt tiền thêm nổi bật hơn hết. Tông màu xanh và màu đa dạng của các loại hoa được bố trí trong vườn. Giúp tăng thêm nét sinh động cho kiến trúc bên ngoài. Sau khi tham khảo hình ảnh phối cảnh, chúng tôi sẽ cung cấp bản vẽ chi tiết thể hiện công năng bên trong như sau nhé.

Bản vẽ phân bổ phòng ban của biệt thự 1 tầng hiện đại

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297