Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ thiết kế hiện đại đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ thiết kế hiện đại đẹp

Thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ theo phong cách hiện đại. Tiện nghi, công năng sử dụng đầy đủ của chủ đầu tư ở Đồng Nai. Kiến trúc nhẹ nhàng, không gian xanh, hài hòa phong thủy được thiết kế bởi Kiến trúc sư Kiến An Vinh.

Mấy năm gần đây, thiết kế biệt thự 1 tầng hay còn gọi là biệt thự trệt nhận được nhiều sự quan tâm. Cũng như yêu cầu thiết kế xây dựng từ các chủ đầu tư sở hữu khuôn viên đất rộng lớn. Một số lí do làm cho mẫu biệt thự đẹp 2021 này được yêu thích đến vậy. Có thể là do kiểu thiết kế đơn giản, phù hợp hoàn toàn với truyền thống văn hóa người Việt. Và hơn hết dù 1 tầng nhưng sở hữu đầy đủ công tiện ích không khác gì những thiết kế 2 tầng 3 tầng.

Về mặt kiến trúc, chúng ta có thể phối hợp nhiều loại kiến trúc khác nhau, phong cách khác nhau lên loại hình nhà ở này. Trong bài hôm nay Kiến trúc Kiến An Vinh mời các bạn đọc tham khảo những hình ảnh ngoại thất đẹp ngất ngây. Đến từ mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ mang mã số BT489.

Nhìn chung về mặt tổng thể thiết kế lần này sở hữu khuôn viên lí tưởng để kết hợp sân vườn. Với kinh nghiệm dồi giàu từ KTS sân vườn được bố trí vô cùng đẹp. Không gian cây xanh được bố trí khắp ngôi nhà mang đến không khí tốt lành, mát mẻ. Kiến trúc nhà vườn theo lối kiến trúc hiện đại kết hợp mái Nhật. Ngoài ra ngôi biệt thự có hệ thống hàng rào bao bọc rất chắc chắn, cổng rào thiết kế gỗ. Hàng rào ngôi biệt thự là sự kết hợp giữa mãng bê tông rắn chắc và gỗ đan xen nhau. Đặc biệt kiến trúc của mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ khá độc đáo mới lạ. Đem lại không gian sống tuyệt vờ cho gia đinh gia chủ.

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng hiện đại tại mang đến không gian tổng thể hài hòa lý tưởng. Màu trắng chủ đạo kết hợp cùng màu nâu phần cửa và bậc lên xuống mang đến cảm giác ấm cúng. Phần mái được thiết kế hiện đại mang đến cảm giác nhẹ nhàng và không bị nặng nề dù diện tích biệt thự là rất lớn.

Cũng giống như nhiều mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ khác. Để tạo nên vẻ đẹp hoàn mĩ cho ngôi nhà, không thể thiếu được yếu tố màu sắc sơn tường ngoại thất. Xu hướng thiết kế hiện đại ngày nay thiên về sự giản đơn, tinh tế… và vì thế mà sơn màu gam trắng, xanh than nhẹ nhàng luôn là màu sắc sơn ngoại thất được ưu tiên hàng đầu. Đây là gam màu rất phù hợp với thiết kế mặt tiền biệt thự, đồng thời, cũng là gam màu dễ dàng kết hợp. Màu xanh than ở những chi tiết hoa văn ngoại thất trang trí, kết hợp cùng với gam màu trắng ngoại thất tinh tế khiến cho mẫu nhà ở biệt thự 1 tầng đẹp và ấn tượng hơn, nổi bật hơn.

Sự bề thế trong thiết kế kiến trúc được thể hiện rõ ràng trong mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ này. Với diện tích sử dụng rộng lớn, các phòng ngủ đều có diện tích rộng. Bố trí 3 phòng ngủ quanh phòng khách, không gian các phòng rộng, đường giao thông rộng, thoáng tiện nghi trong quá trình di chuyển và đi lại của các thành viên trong gia đình. Bố trí mặt bằng công năng theo kiểu đối xứng nhằm tiết kiệm diện tích, ngôi nhà với cách bố trí khoa học, chính xác, dễ dàng thuận tiện trong sinh hoạt và di chuyển.

Toàn bộ công năng của mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ được bố trí hợp lí - khoa học. Để có một không gian sống thoải mái - tiện nghi hãy liên hệ Kiến trúc Kiến An Vinh để được tư vấn và thiết kế cho mình một căn nhà hợp lí.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297